Lumipat mula sa sistema ng telepono ng 3CX papunta sa LiveAgent at lumikha ng isang pinagsamang sentro ng komunikasyon para sa iyong negosyo . Galugarin ang sistema ng pagti-ticket ng LiveAgent na maaaring mangasiwa ng mas higit sa sistema ng telepono at live chat ng negosyo. Pagbutihin ang iyong negosyo gamit ang email na pagti-ticket, live chat, call center, batayan ng karunungan, Viber, at social media. Patuloy na basahin upang makatuklas nang mas higit o simulan ang aming 14 araw na pagsubok ngayon.
Pasimpleng ikonekta ang iyong VoIP na numero ng telepono at pangasiwaan nang sabay-sabay ang maramihang mga tawag na nanggagaling mula sa iyong mga kustomer. Pag-ingatan ang online na mga pagpupulong gamit ang video na mga tawag o lumikha ng pasadyang IVR trees upang iruta ang mga tawag sa iba’t ibang mga ahente sa mga departamento ng iyong kumpanya. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok ng tawag na mayroong solusyon ng aming contact center at tingnan kung paano mo mapapabuti ang karanasan ng kustomer gamit ang LiveAgent.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
3CX
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat para sa $29/tagagamit/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $158/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa kabilang lahat ng plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $158/buwan.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook sa plano ng Ticket para sa karagdagang bayarin na $39/buwan/bawat account o sa kabilang lahat na plano na walang karagdagang bayarin.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook sa plano para sa $158/buwan.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $158/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR sa plano para sa $158/buwan.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng video na mga tawag sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan. sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano sa Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang 3CX ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang 3CX ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $158/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa kabilang lahat na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa plano pra sa $158/buwan.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Pagbutihin ang pakikibahagi ng iyong kustomer at makipag-ugnayan sa mga tao mula sa anumang lagusan. Lumipat sa software na may madaling maunawaang interface at isang maraming lagusan ng pagti-ticket na sistema na nangangasiwa ng bawat kailangang lagusan ng komunikasyon ng kustomer. Pagbutihin ang suporta sa iyong kustomer o mga departamento ng pagbebenta gamit ang pagti-ticket ng email, ang pinakamabilis na live chat, call center, pasukan ng kustomer , Viber, Facebook, Twitter, at Instagram.
Ang live chat na widget sa iyong website ay maaaring gumawa ng kahanga-hanga para sa iyong pagbebenta at suporta sa kustomer. Maagap na mga paanyaya sa chat ay sinisiguro na ang pakikipabahagi ng iyong kustomer ay mapapabuti, habang ang isang totoong oras ng pagtanaw sa pagta-type ay maaaring makagawa sa iyong ahente na sumagot nang mas mabilis at lutasin ang mga isyu kaagad. Kasama ang aming kabilisan ng live chat, ang iyong pangkat na tagasuporta sa kustomer ay maaaring magawa ang kanilang trabaho nang mahusay at may magagaling na mga resulta.
Ginagawa namin ang lahat ng aming kakayanin upang makinig sa aming mga kustomer at siyang dahilan kung bakit ang aming 24/7 na suporta sa kustomer ay narito upang tulungan ka sa anumang isyu. Magpadala sa amin ng isang email, makipag-chat sa amin online o tawagin kami kapag kailangan mo ng tulong o nais mong matutunan ang isang bagong bagay tungkol sa LiveAgent. Tingnan ang mga pagsusuri at tingnan kung bakit ang aming mga kustomer ay nagpasya na simulang gamitin ang LiveAgent.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Pinagsasama ng LiveAgentang pinakamahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin upang magbigay ng natatanging suporta sa mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Ikumpara ang aming mga plano na abot kaya ang presyo o simulan ngayon ang iyong 14-araw na libreng pagsubok. Walang kasamang kondisyon at walang impormasyon ng credit card ang kailangang gawin. Nais mo bang maunang matuklasan nang higit ang tungkol sa LiveAgent? Tingnan ang aming website o panoorin ang paglilibot na video upang makita ang lahat ng magagawa ng LiveAgent .
Alam mo ba ang pagkakatulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang iyong pagkakahula… LiveAgent!
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang LiveAgent, isang mahusay na sistema ng pagtitiket na may kasamang kamangha-manghang tampok at integrasyon. Subukan ang aming multi-channel help desk app para mapabuti ang iyong customer service!
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Alternatibo sa SpiceWorks - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the perfect SpiceWorks alternative. Start your free trial and enhance your customer service today!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team