Ang Helpshift ay isang mahusay na tool ngunit hindi lahat ng mahusay na tool ay angkop para sa iyong negosyo. Kaya naman maaaring naghahanap ka ng magandang alternatibo sa Helpshift. Nasubukan mo na ba ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ang ultimate omnichannel help desk software solution para sa kahit anong laki o uri ng negosyo. Dagdagan ang iyong customer engagement, makakuha ng mas mabuting feedback at mapabuti ang iyong service desk sa LiveAgent ngayong araw.
Mapabuti pa ang customer satisfaction gamit ang aming chat widget at marami pang features sa iyong website
Makipag-ugnay sa iyong kustomer sa mga proactive na features
Ang LiveAgent ay hindi sisirain ang iyong badyet, ang presyuhan ay tapat. Gamitin lamang kung ano ang iyong kailangan upang makapagbigay ng suporta.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
HelpShift
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $40/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $60/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Ang Helpshift ay mahusay. Gayunpaman, may dahilan kung bakit nandiyan ang kumpetisyon at baka gusto mong lumipat sa isang software na mas nababagay sa iyo. Kaya naman narito kami upang sabihin sa iyo ang tungkol sa LiveAgent.
Ang LiveAgent ay inaalok sa iyo ang pinakamahusay na mga tool sa isang customer service desk solution. Pinaguusapan natin ang isang, maaasahang ticketing system, napakabilis na chat feature, knowledge base, call center at pati na ang supporta sa social media channels, tulad ng Facebook messenger, Instagram at Viber. Ang lahat ay pinadali na nakalagay sa iisang dashboard, kung saan maaari mong subaybayan ang lahat ng mga channel. Ang pagbibigay ng mahusay na customer experience ay mas pinadali sa mga tool na nasa isang lugar.
Ipinagmamalaki ng LiveAgent na mag-alok ng isang napakabilis na live na chat widget sa mga kustomer nito. At ito ang pinakamabilis sa merkado, na meroong 2.5 na segundo sa chat displayed speeds. Ngayon maaari ka nang makapagbigay ng tulong na kasing bilis ng kidlat sa iyong mga kustomer.
Ang Live chat ay maaaring makagawa ng hiwaga para sa iyong customer support desk. Gawing nagbabayad na mga kustomer ang mga bumibisita sa iyong website sa pamamagitan ng paglalagay ng imbitasyon sa chat sa iyong website. Tingnan ang kanilang tina-type bago pa nila ito i-send gamit ang real time typing view feature. Magbigay ng mabilis na tulong kung kailan ito kinakailangan.
Alamin kung paano gumagana ang aming chat at kung ano ang maaari mong gawin dito sa video na ito.
Huwag mag-atubiling mag-browse din sa pamamagitan ng aming LiveAgent YouTube channel upang makahanap ng mas maraming mga video tungkol sa mga tool at features sa aming help desk software
Upang mamuno at magtrabaho sa isang mahusay na contact center, at makakuha ng mahusay na feedback kailangan mong masiyahan sa iyong customer support software. Ang ibig sabihin nito ay makakuha ng mahusay na customer experience bukod sa pangunahing functionalities.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 24/7 na support delivery sa lahat ng mga kliyente nito at layunin naming makapagbigay ng kumpletong experience dito, kasama ang aming toolset. Ginagamit namin ang parehas na tool na meroon ka, kaya alam mo ang dapat na aasahan. Makipagugnayan sa amin sa anumang paraan na gusto mo. Mag-send ng email sa amin, tumawag sa amin o mag-chat sa amin. Ito ang iyong pagpipilian at gagawin namin ang aming makakaya upang mabigyan ka ng pinakamahusay na user experience at payo sa pag-troubleshoot.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Nagtatakang makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na help desk solutions? Suriin ang aming mga pahina sa paghahambing at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Tuklasin kung paano nakakatulong ang LiveAgent sa iba't ibang industriya sa pamamagitan ng mga testimonya at kaso ng paggamit. Subukan ang aming omnichannel help desk software na may libreng 14 o 30 araw na trial, at pagbutihin ang iyong suporta sa kustomer. Alamin kung paano ito umaangkop sa mga sektor tulad ng automotive, banking, e-commerce, at marami pang iba.
Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?
Subukan ang LiveAgent bilang alternatibo sa Teamwork Desk at maranasan ang aming omnichannel ticketing system, mga advanced na feature, at help desk tools. Magbigay ng multi-channel support at palakasin ang inyong customer service team gamit ang pinakamabilis na real-time chat widget. Simulan ang iyong libreng 14-araw na trial ngayon at magbigay ng natatanging suporta sa inyong mga customer!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team