Puno na sa iyong help desk software?
Magsimula Na | 14 araw na libre
Tingnan sa Aksyon
.
Ang LiveAgent ay isang fully-featured na help-desk software na magpapalakas sa pagiging produktibo ng iyong customer service team, dagdagan ang kasiyahan ng kustomer, at makatipid ng pera ng sabay sa lahat ng ito. Ang LiveAgent ay nagsisilbi sa higit 15,000 na mga negosyo at 150M na end-user sa buong mundo. Sumali sa kanila sa pagbibigay ng pangdaigdigang serbisyo sa kustomer. Ginawa namin itong madali.
Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo
Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.
Sa higit sa 179 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali lamang.
Features | Liveagent Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan. |
HubSpot Service Hub |
---|---|---|
Ticketing Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $21/ahente/buwan. |
Live Chat Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Call Center Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa All-inclusive na plano para sa$39/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $46/ahente/buwan. |
Sariling Serbisyo Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Facebook Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration. | HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration. |
Twitter Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration. | Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration. |
Instagram Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration. | Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration. |
Viber Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration. | Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration. |
Knowledge Base Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $90/ahente/buwan. |
Customer Forum Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Automation at Rules Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $21/ahente/buwan. |
API Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Interactive Voice Response (IVR) Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature. | Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature. |
Video Calls Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call. | Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng mga video call. |
Walang limitasyong Kasaysayan Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura — maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Walang limitasyon na mga Website Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Walang limitasyong mga Chat Button Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Walang limitasyong mga Ticket/Mail Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Unlimited Call Recording I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording. | Ang HubSpot Service Hub ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording. |
Walang limitasyong 24/7 na Suporta Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang HubSpot Service Hub ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $28/ahente/buwan. |
Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka ng isang mahusay na help desk software. Kaya naman ang LiveAgent ay nag-aalok ng 4 na mahuhusay na presyo ng mga package. Ang pangunahing mga package ay may feature ng isang hybrid ticket system, unified omni-channel inbox, reporting, automation rules, gamification at mas marami pa! Sa LiveAgent, makakakuha ka ng higit pa para sa kaunti – kaya kung naghahanap ka para sa isang fully-featured na alternatibo sa Service Hub, subukan ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon. Walang credit card na kailangan.
Simulan ang Libreng Pagsubok
Hayaan ang iyong mga support agents na kumita ng mga badge at mga level kapag nagsagawa sila ng mga pagkilos na nag-aambag sa pangkalahatang tagumpay ng iyong kumpanya. Suriin ang mga indibidwal at team leaderboard at bumuo ng mga report upang maitaguyod ang isang malusog na kumpetisyon sa loob ng iyong departamento sa customer service.
Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Service Hub at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.
Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mo na mabisang i-convert ang mga bisita sa website bilang isang kustomer. Batay sa isang eMarketer report, 35% ng mga bisita sa website ang gumawa ng isang pagbili online pagkatapos gumamit ng live chat.
Ang aming software ay maraming mga wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Kami ang bahala sayo.
Simulan ang Libreng Pagsubok
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa Service Hub. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.
Suriin kung paano kami kumpara sa HubSpot Service Hub base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra
Nagtataka na makita kung paano kami kumpara sa iba pang tanyag na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
I-integrate ang HubSpot sa LiveAgent para sa mas mahusay na social media marketing at customer service. Pamahalaan ang mga kumpanya, kontak, at pag-uusap mula sa isang interface gamit ang Zapier. Alamin kung paano simulan ang integration at makuha ang mga benepisyo ng streamlined workflow. Subukan ito nang libre at pagbutihin ang pamamahala ng iyong mga proyekto, CRM, at pakikipagtulungan.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.