Puno na sa iyong help desk software?
<h3Tuklasin kung bakit ang LivehAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Intercom sa merkado.
Magsimula Na | 14 araw na libre
Tingnan sa Aksyon
Ang Intercom ay isang mahusay na piraso ng software na nagbibigay ng isang business messaging platform. Gumagamit ang Intercom ng mga chatbots at live chat, at ito ay scalable. Gayunpaman, kung naghahanap ka nang isang alternatibo sa Intercom, ikonsidera ang LiveAgent.
Tuklasin ang aming sleek na unibersal na inbox na may higit sa 179 na mga help desk feature at higit sa 40 na mga integration. Sa LiveAgent makikita mo na kasama sa mahusay na software ay may kasamang mahusay na serbisyo sa kustomer.
Lumipat mula sa Intercom patungo sa LiveAgent sa ilang minuto. Kami ay nag-aalok ng tulong sa paglipat ng Intercom na mag i-import ng lahat ng iyong data mula sa Intercom patungo sa LiveAgent. Ito ay libre at tumatagal lamang ng 5 minuto.
Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo
Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.
Sa higit sa 175 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali lamang.
Features | Liveagent Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan. |
Intercom |
---|---|---|
Ticketing Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing. | Ang Intercom ay nag-aalok ng ticketing. |
Live Chat Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang Intercom ay nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling Serbisyo Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal. | Ang Intercom ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal. |
Facebook Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration. | Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Facebook integration. |
Twitter Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration. | Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Twitter integration. |
Instagram Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration. | Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration. |
Viber Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration. | Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration. |
Knowledge Base Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base. | Ang Intercom ay nag-aalok ng knowledge base. |
Customer Forum Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum. | Ang Intercom ay nag-aalok ng customer forum. |
Automation at Rules Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules. | Ang Intercom ay nag-aalok ng automation at rules. |
API Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function. | Ang Intercom ay nag-aalok ng mga API function. |
Interactive Voice Response (IVR) Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature. | Ang Intercom ay nag-aalok ng mga IVR feature. |
Video Calls Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call. | Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng mga video call. |
Walang limitasyong Kasaysayan Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura — maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan. | Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan. |
Walang limitasyon na mga Website Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. |
Unlimited Chat Buttons Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button. | Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button. |
Walang limitasyong mga Ticket/Mail Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail. | Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail. |
Walang Limitasyong Call Recording I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording. | Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording. |
Walang limitasyong 24/7 na Suporta Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa. |
Ang LiveAgent y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta. | Ang Intercom y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta. |
Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka para ng isang mahusay na help desk software. Nag-aalok ang Intercom ng tatlong magkakaibang mga pangunahing package at mga add-on feature. Nag-aalok ng 4 na mahuhusay na presyo ng mga package pati na rin ang mga add-on feature tulad ng mga social media integration. Kung ikaw ay naghahanap ng fully-featured na alternatibo sa Intercom, ikonsidera ang LiveAgent. Mayroon kaming unified omni-channel na inbox, mga reporting at analysis feature, automation, gamification at marami pa!
Subukan ito ngayong araw
Tingnan ang paggamit, istatistika, suriin ang mga performance report, at matuto mula sa mga customer satisfaction rating.
Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Intercom at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.
Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mo na mabisang i-convert ang mga bisita sa website bilang isang kustomer. Batay sa report ng isang eMarketer, 35% ng mga bisita sa website ang gumawa ng isang pagbili online pagkatapos gumamit ng live chat.
Ang aming software ay maraming mga wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Kami ang bahala sayo.
Subukan ito ngayong araw
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa Intercom. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.
Suriin kung paano kami kumpara sa Intercom base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra
Huwag mag-atubiling suriin kung ano ang sinasabi ng iba pang mga kustomer tungkol sa LiveAgent. Ang LiveAgent ay nakakolekta ng higit sa 2800 na mga review sa iba’t ibang mga marketplace ng software tulad ng Capterra, Trustpilot, GetApp, G2, Software Advice.
Nagtataka na makita kung paano kami kumpara sa iba pang tanyag na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?
Naghahanap ng alternatibo sa Groove? Subukan ang LiveAgent, isang fully-featured na help desk software na nagpapataas ng produktibidad ng customer service team, kasiyahan ng kustomer, at nakakatipid ng pera. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado at nag-aalok ng 14-day free trial, walang credit card na kailangan. Sumali sa higit 15,000 na mga negosyo at maranasan ang pinakamahusay na serbisyo sa kustomer. Subukan ang LiveAgent ngayon!
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?
Discover the ultimate alternative to Vocalcom with LiveAgent! Elevate your customer service with comprehensive multi-channel support and over 175 features. Enjoy affordable pricing and a seamless workflow with our robust ticket system. Start your free trial today—no credit card needed—and experience unmatched support with LiveAgent's fast live chat and extensive social media integration.
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.