Sawa na sa iyong help desk software?
Magsimula Na | 14 araw na libre
Tingnan sa Aksyon
Ikaw ba ay naghahanap ng isang bagong paraan upang subaybayan ang mga isyu ng kustomer? Ang LiveAgent ay ang ultimate help desk solution para sa iyong negosyo.
Isang maaasahang ticket system, saklaw ng isang malaking bilang ng mga channel sa komunikasyon, kapaki-pakinabang na mga feature at mga integration ay ginagawa ang LiveAgent bilang tamang pagpipilian.
Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.
Higit sa 175 na mga feature upang gawing mas madali ang iyong work flow at mas kasiya-siya.
Mga Feature | Liveagent Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support ng libre! Walang kinakailangan na credit card. |
Jira |
---|---|---|
Ticketing Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service. |
Nag-aalok ang LiveAgent ng ticketing sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $20/ahente/buwan. |
Live Chat Isang real-time chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center Isang call center na maaaring magamit upang gumawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang isang awtomatikong pamamahagi ng tawag. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling Serbisyo Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring makapagrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na portal sa plano sa Ticket para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo na portal sa plano para sa $20/ahente/buwan. |
Facebook Isang integration sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Facebook integration. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Facebook integration. |
Twitter Isang integration sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet ng direkta mula sa software. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket plan para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang bayarin. | Ang Jira ay nag-aalok ng Twitter integration sa plano para sa $20/ahente/buwan |
Instagram Isang integration sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Instagram integration. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Instagram integration. |
Viber Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng Viber integration. |
Knowledge Base Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng knowledge base. |
Customer Forum Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $20/ahente/buwan. |
Automation at Rules Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $20/ahente/buwan. |
API Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $20/buwan. |
Interactive Voice Response (IVR) Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature. |
Video Calls Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng mga video call. |
Walang limitasyong Kasaysayan Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura — maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $40/ahente/buwan. |
Walang limitasyon na mga Website Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga webiste. |
Walang limitasyong mga Chat Button Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga chat button. |
Walang limitasyong mga Ticket/Mail Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $20/ahente/buwan. |
Walang Limitasyong Call Recording I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording. | Ang Jira ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording. |
Walang limitasyong 24/7 na Suporta Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan. | Ang Jira ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $40/ahente/buwan. |
Kung sakaling nais mong magbigay ng suporta gamit ang iba at maaasahang tool, ang LiveAgent ang bahala sayo.
Pinapalawak ng LiveAgent ang iyong komunikasyon sa pamamagitan ng maraming mga channel tulad ng email, live chat, social media (Facebook, Twitter at Instagram), call center at knowledge base. Bakit mananatili sa mas kaunti?
Ang mga tao ay mas nagiging social online araw-araw, kaya naman importante magbigay ng suporta sa pamamagitan ng social media, hindi lamang sa mga tradisyonal na mga channel.
Ipinagmamalaki ng LiveAgent na maging isa sa ilang mga help desk solution na sumasaklaw hindi lamang sa Facebook at Twitter kundi pati na rin sa Instagram. Bukod dito nagtatrabaho kami sa pagsasama ng Viber sa aming software. Saklaw ng LiveAgent ang isang malaking bilang ng channel, kaya hindi mo na kailangang makipag-ugnayan sa kanila nang hiwalay. Magbigay ng mas mahusay na suporta sa LiveAgent.
Kunin ang lahat ng mga pinakamahusay na tool at feature para sa isang mahusay na presyo. Ang LiveAgent ay may tatlong patas na bayad sa mga plano na naka-pack sa lahat ng kailangan mo upang magbigay ng mas mahusay na suporta.
Ang kailangan mo lang gawin ay piliin ang isa na pinakaangkop sa iyo. Tingnan ang aming mga bayad na plano at alamin ang higit pa.
Matuto pa
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtataka na makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na software solution? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?
Naghahanap ng alternatibo sa Novocall? Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na solusyon sa help desk na nag-aalok ng higit sa 175 na tampok, 40+ integrasyon, at mas maayos na customer support. Magsimula ng libreng trial nang walang credit card at tuklasin kung bakit mas pinipili ito ng mga kompanya. Bisitahin ang aming site para matuto pa!
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.