Suportahan ang iyong mga kustomer mula sa isang solusyon na nakatuon sa pagtulong sa iyong lumikha ng isang matagumpay na help desk. Manatiling konektado sa iyong mga kustomer gamit ang isang multi-channel na help desk na sumusuporta sa email, live chat, call center, portal ng kustomer at social media.
Ang LiveAgent ay isang nakatuon at madaling gamitin na solusyon na handa na upang matulungan kang hawakan ang anumang mga papasok na ticket ng kustomer. Patuloy na basahin upang malaman ang higit pa tungkol sa mga tool, feature at mga benepisyo ng LiveAgent, o magpatuloy at simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang kinakailangang credit card.
|
OneDesk
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $11/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $11/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $11/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $11/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $11/ahente/buwan.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $11/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $11/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa$11/ahente/buwan
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong website.
|
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong bilang ng mga chat button.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong bilang ng mga chat button.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang OneDesk ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $11/ahente/buwan.
|
>Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
|
Ang OneDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
|
Ang live chat ay isang kamangha-manghang tool para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Dagdagan ang ang engagement ng kustomer sa aming mga live chat na proactive na mga imbitasyon sa chat, i-customize ang iyong mga chat button o ihanda ang iyong mga sagot sa bago pumindot ng send ang mga kustomer.
Tumugon nang mas mabilis at malutas nang mahusay ang mga isyu sa isang live chat mula sa LiveAgent. Ito ay suporta ng iba’t ibang mga feature at ito ay kasing bilis ng kidlat na may bilis ng pagpapakita ng chat sa 2.5 na segundo.
Ang pagbibigay ng suporta sa maraming mga channel ay madali kapag mayroon kang tool na susuporta sayo. Ang LiveAgent ay mayroong kasamang ticketing system na nangangalap ng lahat ng komunikasyon sa isang lugar. Pagkatapos ito ay sinasala, inaayos at hinahatid sa mga ahente ng customer support depende sa priyoridad at availability.
Ayusin ang iyong email ticketing, mga chat, mga tawag, mga artikulo sa knowledge base at social media – Viber, Facebook, Twitter at Instagram sa isang lugar at hawakan ang lahat tulad ng isang propesyonal.
Facebook, Twitter, Instagram ay maaaring magamit nang higit pa kaysa sa pagbabahagi ng mga litrato ng pusa at nakakatawang mga meme.Ang social media ay lumago sa isang ganap na may kakayahang channel sa negosyo, isang tool sa marketing at oo, nahulaan mo ito – isang efficient na customer support channel.
Tulungan at suportahan ang iyong mga kustomer sa social media sa aming pinag-isang multi-channel solution. Subaybayan ang iyong mga channel sa social media. Maaari mo ring idagdag ang Viber upang magdagdag ng ibang paraan upang maabot ka ng iyong mga kustomer.
Maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 sa pamamagitan ng email, live chat, telepono o tumingin sa aming mga artikulo sa portal ng kustomer tuwing kailangan mo ng ilang impormasyon. Ang LiveAgent Academy ay libre at puno ng mga kapaki-pakinabang na bagay upang malaman ang tungkol sa customer support at help desk software.
Sumali sa aming mga masasayang kustomer at tingnan kung bakit sila nagpasya na simulang gamitin ang LiveAgent bilang kanilang solong help desk solution.
Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Bigyang tingin ang Tour video upang makita ang lahat ng inaalok ng LiveAgent. Maaari ka ring mag-browse sa aming abot-kayang pagpepresyo sa mga plano upang makita kung alin ang nababagay sa iyong negosyo.
Simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon at magbigay ng suporta sa kustomer sa LiveAgent. Walang kinakailangang impormasyon sa credit card at walang no strings attached.
Alam mo ba kung ano ang magkatulad sa Huawei, BMW, Yamaha at O2? Tama ang hula mo… LiveAgent!
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Naghahanap ng mas mahusay na software sa helpdesk?
Tingnan kung bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Desk.com. Alamin ang mga benepisyo at mag-sign up para sa libreng 14-araw, walang kondisyon sa pagsubok ngayon.
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Naghahanap ng alternatibo sa Userlike?
Lumipat sa mahusay na software sa live chat na may multi-channel na sistema sa pagtitiket. Paghusayin ang iyong help desk sa email, social media at marami pa.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team