Naghahanap ka ba ng isang mas mahusay na live chat software para sa iyong negosyo? Ang Liveagent ay ang ultimate na customer service solution na may saklaw ng lahat ng may kaugnayan na mga channel, maaasahang sistema ng ticket at isang patas na presyo.
Ito man ay maging email, social media, call center, knowledge base o live chat, Ang LiveAgent ang bahala sa likod mo araw-araw 24/7.
Higit sa 175 + na mga feature upang gawing mas madali at mas kasiya-siya ang daloy ng iyong trabaho.
Ang LiveAgent ay may baon na suntok para sa isang makatwirang presyo. Pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga feature upang i-customize ang iyong help desk.
Pinapataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer & pinapabuti ang mga conversion rate.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
Zopim
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
ng LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Zopim oay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa All-inclusive na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $121/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Facebook integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng Facebook integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng Twitter integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano na walang karagdagang mga bayarin.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang Instagram integration sa plan para sa$72/ahente/buwan.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano na walang karagdagang mga bayarin.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang Viber integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $121/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwa.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang customer forum sa plano para sa $152/ahente/buwan.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature sa All-inclusive na plano para sa$39/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng mga IVR feature sa plano para sa $152/ahente/buwan.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang Zopim ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa$72/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $72/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording sa All-inclusive na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording sa plan para sa$72/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta bilang Ad-on.
|
Kumuha ng isang malakas na solusyon para sa iyong help desk gamit ang LiveAgent.
Bukod sa isang malakas na live chat, nag-aalok sa iyo ang LiveAgent ng iba pang magagaling na tool, higit sa 175 na mga feature at higit sa 40 na mga integration upang matulungan kang magbigay ng pinakamahusay na posibleng suporta sa kustomer. Lahat ng iyon para sa isang presyo na hindi makakasira sa iyong badyet.
Ang live chat ay isa sa mga pinaka kapaki-pakinabang na tool para sa mga ahente ng customer support. Nagbibigay ito ng isang mabilis na koneksyon sa mga kustomer, diretso mula sa iyong website. Ang live chat ay tungkol sa instant na komunikasyon at samakatuwid kailangan itong maging mas mabilis hangga’t maaari.
Ipinagmamalaki ng LiveAgent na magkaroon ng pinakamabilis na live na chat widget sa merkado, na may ipinapakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo.
Ang isang mahusay na software ng customer support ay hindi gagastos sa iyo ng isang malaking halaga ng pera. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na bayad na mga plano na hindi makakasira sa iyong badyet. Naka-pack ang mga ito ng mga tool, feature at mga integration upang maibigay sa iyo ang lahat ng kailangan mo upang suportahan ang iyong mga kustomer.
Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtatakang makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?
Discover the ultimate alternative to Vocalcom with LiveAgent! Elevate your customer service with comprehensive multi-channel support and over 175 features. Enjoy affordable pricing and a seamless workflow with our robust ticket system. Start your free trial today—no credit card needed—and experience unmatched support with LiveAgent's fast live chat and extensive social media integration.
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team