Awardsat certificates

Alamin ang tungkol sa iba’t ibang awards at quality certificates na napanalunan ng LiveAgent sa ilang taon ng pagpapatakbo nito.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Awards header logo
Smiling woman with crossed arms
Medal icon

Ang LiveAgent at ang kanilang mga award

Naging bukod-tangi ang aming serbisyo at nagawaran ng ilang industry awards mula sa pangunahing B2B at SaaS na organisasyon, kasama ang positibong pagkilala ng mga popular na review platforms at mga expert sa larangan ng help desk solutions. Sementado na ang lugar namin bilang leader sa ilang kategorya tulad ng help desk software, live chat software, at customer support software.

Select year
  • 2024-tl
  • 2020-tl
  • 2021-tl
  • 2019-tl

2020-tl

2021-tl

2019-tl

Kaakibat na Articles saMga award & mga certificate
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Alamin ang lahat ng features ng LiveAgent! Multi-channel help desk software na nag-aalok ng tools para sa mas mabilis at epektibong suporta."

Ang kahilingang suporta ay katanungan mula sa kustomer na humihiling ng katanungang nauugnay sa iyong negosyo, produkto o serbisyo. Ang kahilingang suporta ay maaaring maisumite nang direkta.

Kahilingang suporta

Alamin ang tungkol sa kahilingang suporta! Tuklasin kung paano pamahalaan ang mga katanungan ng kustomer gamit ang LiveAgent. Simulan ang libreng trial!

Ang tiket sa suporta ay kahilingang natanggap ng sistemang pagtitiket. Ang bawat nalikhang tiket ay may kanya-kanyang natatanging ID. Ang tiket sa suporta ay bukas hanggang hindi ito nalulutas.

Tiket sa suporta

Alamin kung paano gumagana ang tiket sa suporta gamit ang LiveAgent para sa epektibong pag-aasikaso ng mga katanungan ng kustomer. Subukan nang libre!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x