Nagpaplano ka ba na lumipat sa isang hiwalay na software sa customer service? Sagot ka ng LiveAgent. Magbigay ng suporta sa email, live chat, social media, knowledge base at call center. May higit sa 175+ na tampok at 40+ integrasyon na tututok sa customer service nang walang kapantay.
Gawing simple ang iyong help desk gamit ang tamang software at mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent sa loob ng ilang minuto. Nag-aalok kami ng pagtulong sa migrasyon sa Bitrix24 na magi-import ng lahat ng iyong datos mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Ito ay libre at aabutin ng 5 minuto lamang.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Bitrix24
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Bitrix24 ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $199/buwan.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
You can use the software on an unlimited number of websites.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $99/buwan.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Bitrix24 ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.
Bawasan ang oras ng trabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng customer salamat sa aming unibersal na inbox.
Ang pagbibigay ng customer support ay madali na lamang dahil sa higit sa 175 na makabagong tampok sa help desk.
Gusto mo bang tumutok sa customer support at magbigay ng ibang solusyon sa iyong help desk? LiveAgent ang sagot sa iyong mga kailangan.
Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng mga tool, tampok at integrasyons para sa pagbibigay ng mas mahusay na customer support nang walang karagdagang kalat o abala sa iyong software. At hindi nito sisirain ang iyong badyet. Kami ay nag-aalok ng tatlong mainam na presyong plano para sa iyong negosyo. Dagdag pa, maaari kang bumili ng hiwalay na tampok para umiwas sa pagbabayad ng sobra o gumawa ng plano ayon sa iyong nais.
Ang pangangalaga sa kustomer mahalagang bahagi ng isang matagumpay na negisyo kung kaya dapat ay hindi pabayaan. Sa paggamit ng ispesyal na software na nakatuon sa pagbibigay ng mahusay na solusyon para sa pangangalaga ng kustomer at ROI.
Panatilihin silang masaya gamit ang tamang software.
Ang Bitrix24 ay isang mahusay na tool ngunit maaaring hindi ito eksakto para sa bawat negosyo. Sa LiveAgent, makukuha mo ang pinakamahusay at pinakaangkop na tool tampok, at hindi kailangang magbayad sa mga hindi mo gagamitin.
Kami ay nag-aalok ng tatlong plano na may makatuwirang presyo na magbibigay ng kailangan mo. At kung hindi ito sapat, maaari kang bumili ng mga hiwalay na tampok at pagbutihin ang daloy ng iyong trabaho.
Ang LiveAgent ay ang pinakanirebyu at #1 rated na software na help desk para sa SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa help desk? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Bitrix24 call center software review
Kinokonsidera ba ninyo ang Bitrix24 para sa inyong call center customer support? Tingnan ang aming review nang malaman kung paano ito nag-perform sa aming general test.
Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team