Welcome sa update post ng LiveAgent para sa buwang ito! Excited kaming ibahagi sa inyo ang updates ng LiveAgent ngayong June. Sa pananatili ng aming commitment na ipagpatuloy ang pagpapahusay ng inyong karanasan, pinakita namin ang iba’t ibang enhancements at improvements na pinaniniwalaan naming malaking benepisyo sa kahusayan ng inyong team at ng karanasan ng inyong customers. Manatiling nakatutok habang iisa-isahin namin ang bawat update.
Pag-export ng tickets gamit ang oras ng account sa halip na oras ng agent
Kapag kayo ay nag-export ng tickets sa HTML o PDF, mali ang oras na nakalagay sa exported file. Ito ay dahil ang oras ay nakabatay sa time zone na naka-set para sa account sa database samantalang sa panel, ang oras ay naka-display nang tama sa time zone ng PC ng agent na nag-export ng ticket. Ang pagsasaayos nito ay pinag-isa ulit ang oras kaya parehong oras na ang naka-display sa panel at sa na-export na ticket.
Naayos na text contrast sa Material theme para sa pinahusay na readability
Ang naunang contrast na grey text sa grey background sa message ng agent sa Material theme ay hindi malakas. Nakatanggap kami ng maraming reklamo mula sa customers tungkol sa mababang contrast. Pinalitan na namin ang text color ng mas madilim at mas kita na sa grey background.
Tama na ang naka-display na oras sa ilang panel section
May ilang sections sa LiveAgent panel tulad sa ranking report ng agent o audit log na mali ang oras na naka-display o hindi gumagana nang tama ang ban feature dahil hindi nasusunod ang time zone ng account. Inayos na ng aming developers ang isyung ito kaya tama na ulit ang mga oras na naka-display.
Ang pagkuha ng email ay nakagagawa na ng tamang ticket
Ang emails na may heading na “Precedence: bulk” ay hindi makuha sa LiveAgent o kung makuha man ay walang laman ang tickets na nagagawa dahil sa inverted logic sa code ng settings sa pagkuha ng bulk at junk emails. Inayos na ng aming developers ito at ngayon, ang settings na Fetch Bulk/Junk mail sa Configuration > Email > Email settings ay gumagana na ulit nang tama.
Ang mga tawag ay hindi pumapasok sa agent na naka-pause
Ang mga agent ay nakaranas ng isyung pumapasok sa kanila ang tawag habang naka-pause sila at ang pag-log out lang sa kanilang panel ang nakaaayos dito. Ito ay dahilan sa paraang ginamit sa pag-update ng status ng agent sa database na gumagamit ng outdated na online agent status. Natukoy at naiayos na ng aming team ang isyu at tinitiyak na ang agents ay hindi na maiistorbo habang naka-pause.
Pinagandang Dark Blue theme design na naayos ang content visibility
Ang mga customer na gumagamit ng Dark Blue theme ay nahirapang makita ang content na populated ng custom plugin sa section ng ticket details kung ang content ay text lang at walang kahit anong background. Nagdagdag kami ng default sky blue background na kulay sa iframe ng custom plugin.
Naresolbang tag reliability sa API
Ang pag-execute ng parehong API v3 PUT request api/v3/tickets/{ticketId} para magdagdag ng tags ay maling nagdadagdag at nag-aalis ng tags nang ilang beses sa bawat execution. Inayos na ng aming developers ang isyung ito at naresolba na, tinitiyak na tama na ang pagdagdag ng API ng tags sa tickets nang walang kahit anong hindi sinasadyang pag-alis ng tags sa execution.
Naayos na ticket code internal server error
Ang paggamit ng ticket code na (XXX-XXXXX-XXX) sa halip na ticket ID (xx0xxx0x) sa API v3 PUT /api/v3/tickets/{ticketId} ay kumukuha ng 500 response na may kasamang message na: “Internal server error: Failed to get Ticket Tags.” Naayos na ang isyu at available na ulit ang paggamit ng ticket code.
Naresolbang pagkuha ng merged tickets
Nagkaroon ng isyung hindi makuha ng customers ang ticket messages sa API v1 kapag naka-merge ang tickets, at nakatatanggap ng error na “One or more parameters in handler are wrong.” Naayos na rin ng developers ito.
Ang bounce notification ay naidagdag na sa konektadong ticket item lang
Ang mga bounce notification tungkol sa emails na hindi na-deliver ay maling naidagdag sa walang kinalamang ticket items kapag natanggap ang bounce notification bilang reply sa automatic na pinadalang email na hindi nakikita sa ticket. Dahil sa kalituhang dulot nito, naisaayos na namin ang isyu, tinitiyak na ang bounce notifications tungkol sa hindi na-deliver na emails ay hindi na ulit maidadagdag sa walang kinalamang ticket items.
Ang pag-activate at pagkonekta ng Facebook pages ay naresolba na
May ilang customers na nahirapang i-activate o ikomekta ang kanilang Facebook page dahil sa error na “Facebook page was not activated. Message: Facebook response error. Missing required fields: success” o “Could not load Facebook pages. Message: Missing required field: access_token.” Ang isyung ito ay naayos na, at ang ibang loggings para ma-monitor ang kaparehong errors ay naidagdag na rin.
Ang agent logins at info/setting updates ay naayos na
May ilang agents na hindi maka-login sa kanilang accounts o administrators na hindi ma-update ang info/settings ng kanilang accounts dahil sa error na “Agent service not found.” Ang dahilan ng isyu ay ang hindi tamang pagdagdag ng agent sa database ng agent repository. Hinarap ng ng team namin ang isyung ito at naayos na mula noon.
Pinahusay na attachment functionality sa “Ticket Attachments Management” plugin
Ang mga lumang attachment sa tickets ay hindi ma-delete gamit ang Ticket Attachments Management plugin dahil sa kamakailang refactoring. Inalis na ng aming developers ang lumang plugin at sa halip ay pinagana ang bagong panel sa ticket details section kung saan andun ang dating plugin na ngayon ay hinahayaan na ang customer na makita at ma-delete ang lahat ng attachment.
Tama nang naka-merge ang call recordings at notes
May ilang customer na malamang nakaranas ng isyu kapag sumusubok silang mag-merge ng dalawang tickets. Ang isyu ay kapag ang agent ay sumusubok na i-merge ang ticket A sa ticket B, ang call recordings at notes mula sa ticket A ay hindi naka-merge sa ticket B. Ang isyu ay naayos na at ang tickets ay tama nang naka-merge.
Tama nang naka-display ulit ang menu panel para sa mga wikang may right-to-left text direction.
Ang customers na may LiveAgent panels sa mga wikang ang text direction ay naka-set mula sa kanan papuntang kaliwa ay hindi nakikita ang panel menu at sub-menu. Inayos na agad ito ng aming developers, at ang nawawalang panels ay makikita na ulit.
Diyan nagtatapos ang key updates na gusto naming i-highlight, dagdag pa sa maraming design at performance issue na resolutions at refactorings. Ang aming team ay masipag na nagtatrabaho sa SLA refactoring at AI integration, kaya abangan ang aming updates para madiskubre ang mga exciting development na plano namin para sa LiveAgent. Salamat sa pagsama sa aming paglalakbay tungo sa tuloy-tuloy na pagpapahusay.
Improve your sales communication
LiveAgent empowers your sales team to deliver personalized and timely interactions. From lead generation to deal closure, LiveAgent enables seamless collaboration, efficient communication, and increased conversions.
I-share ang article na ito
Subukan ang Mga Ulat sa Tag ng LiveAgent para sa mas pinahusay na pamamahala ng suporta. Maglagay ng maraming tag sa mga tiket, salain ang mga ito, at i-export sa CSV para sa mas madaling pag-aayos ng trabaho. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at gawing mas mahusay ang customer service workflow mo!
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.