Sa mga araw bago ang internet boom, nagpapadala ang mga business ng survey forms sa post office mail para makakuha lang ng feedback para malaman ang customer satisfaction.
Bakit? Noon pa man, kahit na wala pang gaanong paraan para makakuha ng statistical data na nagpapakita ng kahalagahan ng customer feedback, alam na ng mga business na ang customer experience ay kritikal sa pagiging competitive nila.
Ngayong may ilang customer feedback software nang nagagamit sa iba’t ibang pakay, medyo mahirap nang pumii ng isang sasakto sa inyong requirements.
Kaya naglista kami ng 25 pinakamahusay na customer feedback software para pagpilian ninyo.
Bago magsimula, tutukan muna natin kung ano ang customer feedback software.
Ano ang customer feedback software?
Naipagpapalit minsan ang customer feedback software at CRM software, pero iba ang kanilang pakay. Sa CRM software, nakakakalap kayo ng customer data mula sa maraming sources at puwedeng maitago, maproseso, at masuri ito. Pero sa paggamit ng customer feedback software, makokolekta ninyo ang mga opinyon ng mga customer tungkol sa inyong produkto, serbisyo, o sa brand nang kabuuan.
Ginagamit ng mga business ang feedback management software para sa iba-ibang tasks tulad ng pagsukat ng customer satisfaction, pagsusuri ng sentimyento, pag-monitor ng social networks, pagkolekta ng community feedback, paggawa at pamamahagi ng surveys, etc.
Ang maganda sa customer feedback platforms ay may offer silang iba-ibang variations tulad ng customer satisfaction software, customer survey tools, at customer feedback analytics software.
Kaya magagamit ninyo ang isa sa sumasakto sa requirement ninyo o gumamit ng maraming tools.
Bakit kailangang gumamit ng customer feedback software?
Matutulungan ng customer feedback software ang inyong business sa maraming paraan. Sa pagpapadali ng pagkalap ng feedback para masuri at maka-suggest ng actions batay dito ay matutulungan kayong makuha ang magaling na customer experience at makaka-boost pa ng profitability.
Narito ang ilang paraan kung paano makatutulong ang customer feedback software sa inyong business:
Tutulong ito sa pagsuri ng impormasyong nakolekta tungkol sa inyong mga produkto at serbisyo
Halimbawa, nasa larangan kayo ng lead generation. Maraming clients ang naka-subscribe sa serbisyo ninyo, pero may benepisyo ba ito sa tingin nila?
Nakaka-generate ba ang inyong clients ng mahahalagang leads para sa kanilang business? O lumilipat ba sila sa kompetisyon ninyo kapag nag-expire na ang subscription nila sa inyo?
Sa pagkakaroon ng customer feedback software, madidiskubre ninyo ang mga kakulangan ninyo sa pag-track ng customer journey. Makapagtatanong kayo ng feedback mula sa customers para makakuha ng mahahalagang customer insight.
Halimbawa, baka malaman ninyong binibisita ng clients ang inyong “resources” section sa website pero di naman pala ito nakatutulong sa kanila.
Nagiging mas manageable ang pagtugon sa ganitong mga real-time na actionable insights at incoming feedback sa tulong ng customer feedback software.
Tutulong ito sa pagkakaroon ng magaling na customer experience
Baka tingin ninyo’y kilala na ninyo ang inyong customers. Pero kapag nabasa na ninyo ang customer insights, may makikita kayong loopholes ng inyong produkto.
Ang pakikinig sa inyong customers ang magbibigay sa inyo ng magandang oportunidad na makuha ang tiwala nila. Sa malinaw na pagtukoy ng mga kailangang baguhin, magkakaroon kayo ng magaling na user experience, at ang mga client ay magiging loyal customers.
Mas napapadali ang pagsukat ng customer satisfaction
Ang mga kuntentong customer ang sentro ng anumang business. Nananatiling loyal at suki sila ng inyong brand, at nahihikayat pa ang iba na tangkilikin ang inyong produkto o serbisyo.
Dahil sa customer feedback software, nasusukat ninyo ang customer satisfaction sa ibang larangan maliban sa social media, tulad ng websites at online forums, pati survey forms. Makakaplano na kayo ng susunod ninyong mga hakbang batay sa impormasyong ito.
Nadadagdagan ang customer retention at loyalty
Ayon sa report ng Bain & Company, ang pagtaas ng customer retention rates ng kahit 5% ay nakadaragdag din ng profit mula 25% hanggang 95%
Mababatid na ninyo ang halaga ng customer retention sa inyong business kapag nakita ninyo kung gaano kamahal ang pagkuha ng bagong clients kaysa sa pagpapanatili ng mga suki.
Ginagawa sa customer feedback software ang active listening at sinisiguradong naiintindihan ng customers ang halaga ng kanilang feedback.
Kung aaksiyunan ninyo ang lahat ng maibibigay na insights ng software, mababawasan ninyo ang customer churn at mapapanatili pa ang profitability.
Puwede kayong makadiskubre halimbawa sa customer feedback software ng problema ng customers sa isang feature na integral sa inyong tool.
Bilang tugon, puwede kayong gumawa ng blog post o bagong how-to article sa knowledge base na epektibong magdedetalye kung paano gamitin ang feature na iyon. Mapadadali na ninyo ang paggamit ng produkto para sa customers kaya mas magiging loyal sila sa inyo.
Ang customer growth ay nagmumula sa patuloy na innovation at pagpapahusay na nakababawas sa churn. Puwede kayong magdagdag ng functionality sa feedback software sa pag-integrate ng changelog tool para makapag-announce ng bagong features, updates, o action reports. Ang ganitong mga aksiyon ang makapagpapanatili sa inyong customers para hindi sila lumipat sa inyong kalaban.
Tutulong ito sa pagpapahusay ng inyong mga produkto at serbisyo
Siguro ay bilib na bilib na ang team ninyo sa inyong tool. Pero baka may magagandang suggestions pa ang mga customer ninyo kung paano pa ito mapahuhusay.
Kung di ninyo mapapakinggan ang ganitong feedback, malalampasan ninyo ang mahalagang oportunidad sa pagpapaganda pa ng inyong offering.
Sa pagkakaroon ng customer feedback software na tutulong sa pagkuha ng insights mula sa feedback forms, user reviews, at user feedback, mas mainam ang magiging mga desisyon ninyo sa inyong produkto.
Paano pumili ng pinakamahusay na customer feedback software?
Bago kayo pumili ng customer feedback software, siguraduhing itanong muna ito sa inyong sarili:
- Bakit nga ba kailangan ng isang customer feedback software? Gusto ba ninyong makita kung bakit inaabandona ng visitors ang forms, matulungan sa paggawa ng mas insightful na survey forms, o magkaroon ng heat maps?
- Anong features ang kinakailangan ninyo?
- Magkano ang budget ninyo?
- Naghahanap ba kayo ng solution na may limitadong features o isang advanced na solution?
Ang mga tanong na ito ang tutulong sa inyong magdesisyon nang tama. Ang pinakamahusay na customer feedback software ay dapat gawing madali at mainam sa customer ang proseso ng pagbibigay nila ng feedback.
Narito ang listahan ng ilang basic features na dapat meron ang customer feedback software:
- Multichannel communication (live chat, emails, calls, social media)
- Call logging/recording
- Nagpapadala ng surveys
- Interaction tracking
- Reporting analytics
- Storage
- Ticketing
Magkano ang aabutin ng customer feedback software?
Ang presyo ng customer feedback software ay nagsisimula sa $0 hanggang $5000 kada buwan, depende sa requirements at pipiliin ninyong plan. Mas mahal nang kaunti ang custom plans.
Baka gusto muna ninyong subukan ang trial period bago pumili ng software at magbayad. May offer ang LiveAgent na 14-araw na trial period nang di na kinakailangang ng credit card details.
Ang Top 25 na customer feedback software
1. LiveAgent
Ang LiveAgent ay higit pa sa isang customer feedback tool. Nakakakonekta na nga kayo sa customers ninyo sa lahat ng channels, nabibigyan pa kayo nito ng ticketing solutions, customer insights, live chat features, website visitor tracking, at marami pa.
Puwede pa ninyong ma-manage ang social media feedback at tumugon sa messages, comments, at posts mula mismo sa LiveAgent. Puwede ring gumawa ng email templates para makapagpadala ng mga survey sa inyong customers. Puwede ring mag-integrate ng survey tools tulad ng Nicereply at Simplesat.
Ang paggawa rin ng community forums at isang Feedback at Suggestions na button ay madali ring magagawa. Bilang customer service software, may offer ang LiveAgent na sophisticated analytics at reporting features na puwedeng ma-track ang metrics, KPIs, at iba-ibang reports tulad ng time tracking report, agent performance, at agent availability.
Magagamit ang lahat nang ito para masukat ang customer satisfaction para makakalap at makatanggap kayo ng solicited at unsolicited na feedback.
Kilala ang LiveAgent sa pagbibigay ng kadalian, halaga, at performance. Meron itong higit sa 26 awards at isa sa highest-rated at most reviewed na software sa maraming online review platforms.
Mga pangunahing feature
Available sa free plan:
- Customer portal
- Contact forms
- Customer forum
- Email ticketing: 1 email address
- Live chat: 1 chat button
- Ticket history: 7 araw
- Real-time na dashboards
- API
- Pag-customize ng contact form widgets: limitado sa 1 form
- Pag-customize ng chat widgets: limitado sa 1 form
- Overview ng analytics
- Performance report
- Limitado ang integrations
Available sa ticket + chat plan
- Lahat ng nasa libreng plan
- Unli na email ticketing
- Unli na live chat
- Unli na ticket history
- Pag-customize ng contact form widgets
- Pag-customize ng chat widgets
- Advanced na reporting
- Lahat ng integrations sa tools
Available sa all-inclusive plan:
- Lahat ng nasa ticket + chat plan
- Social media integrations
- Features ng call center
Pros at cons
Mga Pro:
- May offer na libreng plan para masubukan muna ang software bago bilhin
- Maraming nagagampanang requirements maliban sa customer feedback
- Maraming nagagampanang requirements maliban sa customer feedback
Mga Con:
- Limitado ang integrations sa libreng plan
- Walang chatbot
Presyo
Limitado ang integrations sa libreng plan
Libre | Ticket | Ticket + chat | All-inclusive | |
Presyo kada user kada buwan | $0 | $15 | $29 | $39 |
Gather all customer issues into one interface
Try LiveAgent and enjoy the benefits of a comprehensive customer feedback software.
2. Hubspot
Sa Hubspot customer feedback tool, makukuha ninyo ang qualitative at quantitative na customer feedback sa paggawa ng surveys na made-deliver sa email o sa website ninyo.
Puwede kayong gumamit ng NPS (Net Promoter Score) surveys sa pagsukat ng customer loyalty sa paglipas ng panahon o magpadala ng CSAT (Customer Satisfaction) surveys para malaman kung gaano kakuntento ang customers sa iba-ibang bahagi ng kanilang user journey.
Mata-track ninyo ang lahat ng customer feedback sa iisang dashboard kaya magkakaintindihan agad ang buong team ninyo.
Mga pangunahing feature
Kasama sa starter plan:
- Live chat
- Simpleng automation
- Task queues
Kasama sa professional plan:
- Lahat ng nasa starter plan
- Status ng ticket
- Pagruruta ng ticket
- Task automation
- Ticket pipelines
- Video hosting at management
- Custom reporting
- NPS surveys
- Customer experience surveys
- Customer support surveys
- Insights dashboard
- Forecasting
Kasama sa enterprise plan:
- Lahat ng nasa professional plan
- Custom objects
- User roles
- Slack integration
- Field-level permissions
- Hierarchical na teams
Pros at cons:
Mga Pro:
- Iisang dashboard na tutulong sa buong team na mag-monitor ng mga pagbabago sa real-time
- Ang pagkakaroon ng iba’t ibang klase ng survey para masukat nang husto ang customer feedback
Mga Con:
- Walang libreng plan
- Limitadong features lang ang meron pagdating sa pagtugon sa inyong customer feedback requirements
Presyo
Ang buwanang billing ng starter plan ay nagsisimula sa $50 kada buwan, ang professional ay $890 kada buwan, at ang enterprise plan ay $3200 kada buwan.
Starter | Professional | Enterprise | |
Presyo/buwan (taunan ang bayaran) | $45 | $800 | $3200 |
3. SurveyMonkey
Kailangan ba ninyo ng iba’t ibang klase ng tanong (mga multiple choice, open comment, Likert scales) sa inyong feedback survey sa website? SurveyMonkey ang tutulong dito, at marami pa.
Isa ito sa pinaka-kilalang survey tools na tutulong sa pagkolekta ng customer feedback. Maku-customize ninyo ang surveys at marami itong features tulad ng automated reporting, options sa branding at customizing, permission controls, etc.
Puwede rin dito ang integration sa higit 100 apps at plugins para ma-streamline ang pagkalap at mag-organisa ng customer data.
Mga pangunahing feature
Kasama sa team advantage plan:
- Survey sharing na may fine control
- Pag-export ng mga resulta
- Pagkalap ng comments sa iisang lugar
- Shared asset library para sa on-brand surveys
- Libreng integration sa mga popular na collaboration apps
- Unli surveys at mga tanong
- Custom na logo, kulay, at survey URL
- Advanced na analysis features
- Mga quiz na may custom feedback
Kasama sa team premier plan:
- Lahat ng nasa team advantage plan
- Mga survey sa maraming wika
- Crosstabs
- Unli filter at pagkumpara ng rules, data trends
- Block randomization
- White label surveys
- Advanced na survey logic tools
Kasama sa enterprise plan:
- Lahat ng nasa team premier plan
- Unli na API access
- Customization at branding
- Admin, dashboard, at user management
- Account control at migration
- Activity tracking
- Isang dedicated na customer success manager
Pros at cons:
Mga Pro:
- May libreng plan para masubukan muna ang software bago magdesisyon
- Di ninyo kailangang alalahanin ang seguridad ng survey data dahil isa itong security encrypted na survey platform
Mga Con:
- Ilan sa maraming features ay mahirap makita sa dami ng kaguluhan kaya mahirap itong i-operate
- Walang masyadong branding provisions
Presyo
May dalawang segments ito: business plans at personal plans. Taunan ang billing ng business plan mula sa team advantage plan na $20 bawat user kada buwan, team premier plan na $50 bawat user kada buwan, at enterprise plan na kailangang kontakin sila para malaman ang presyo.
Advantage | Premier | Enterprise | ||
Mga business plan (taunan ang bayaran) | $20/user/buwan | $50/user/buwan | Kontakin ang vendor | |
Libre | Standard | Advantage | Premier | |
Personal plans (taunan ang bayaran) | 0 | $12 kada buwan | $27 kada buwan | $67 kada buwan |
4. SurveySparrow
Pinapangako ng SurveySparrow ang pagkalap ng 40% na dagdag na response rates sa pagtulong sa inyong gumawa ng kaaya-ayang surveys. Meron silang conversational interface na magagamit ninyo sa paggawa ng interactive na surveys. Puwede pa ninyong ma-schedule at ma-automate ang survey distribution sa kanilang recurring survey na feature.
Mga pangunahing feature
Kasama sa business plan:
- 25k Sagot / Buwan
- 25k Pag-share Ng Email / Buwan
- Kasama Ang 2 Users
- White Labelling
- Pag-upload Ng Logo
- Kasama Ang Logo Sa Reports
- May Smart Contact List
- Case Management
- Pag-share Sa Email, Social, Email Embed, Link, QR Code, SMS
- Pag-upload Ng File
- Custom Domain Name
- Pag-export Sa SPSS
Kasama sa enterprise plan:
- Lahat ng nasa business plan
- 100k Sagot / Buwan
- 100k Pag-share Ng Email / Buwan
- Kasama Ang 10 Users
- Executive Dashboard
- Survey Catalog
- Unli Na Contacts
- Pag-share Sa Mobile SDK
- User Management
- Dedicated Na Customer Success Manager
- May History Ng Contacts Submission
- Unli Na Widgets
- Word Cloud
- Salesforce Integration
- Intercom Integration
Kasama sa elite plan:
- Lampas 100k Sagot/ Buwan
- Higit Sa 10 Users
- Custom Data Center
- IP Whitelisting
- Sub-Account Management
- Single Sign-On (SAML)
- Limitasyon Nga Custom API
- Custom Billing
- Mutual Na NDA
- Dedicated Na Customer Success Manager
- Audit Log
Pros at cons:
Mga Pro:
- Malaman ang kanilang analytics na tutulong sa pagsuri ninyo ng mga kasagutan sa question-level para makakita ng patterns at trends nang maintindihan ninyo nang husto ang inyong audience
- Makagagawa kayo ng intelligent surveys sa pag-add ng skip logic, piping, at variables
Mga Con:
- Kailangang magdagdag ng bayad para sa mga NPS question kahit na pinili na ninyo ang pinakamahal na plan
- Medyo matagal-tagal itong mag-load
Presyo
Nagsisimula ang personal plans sa $9 kada buwan at ang business plan ay nagsisimula sa $149 kada buwan. Tingnan ang breakdown sa ibaba:
Business | Enterprise | Elite | |
Business plan (taunan ang bayaran) | $149 kada buwan | $449 kada buwan | Kontakin ang vendor |
Libre | Basic | Premium | |
Personal plan (taunan ang bayaran) | Libre | $9 | $49 |
5. Qualaroo
Ayaw ninyong magpadala ng surveys sa email? Qualaroo ang nakaisip ng napakahusay na feature na tinatawag nilang Qualaroo nudges na naidagdagdag ang mga survey sa partikular na web pages at pati sa apps ninyo para makakuha ng mahalagang insights.
Hindi napapabagal ng mga survey na ito ang website at di naiistorbo ang visitors dahil di sila istorbong lalabas. Meron din silang pagsusuri ng sentimyento na matutulungan kayong intindihin ang emosyong nararanasan ng inyong audience.
Mga pangunahing feature
Kasama sa essentials plan:
- Nudges
- Isang user
- Mga basic na katanungan
- Pag-export ng data
- Reports at analytics
- Professional na templates
- Branching at Skip Logic
- Targeting
- Paglagay ng Nudge
Kasama sa premium plan:
- Lahat ng nasa essentials plan
- Tatlong users
- Mga advanced na katanungan
- Exit survey
- Advanced na targeting
- NPS
- Mobile na nudge
- Review ng smart response
- Basic na integrations
Kasama sa enterprise plan:
- Unli na users
- Report at design APIs
- Vault
- Advanced at custom na integrations
- Custom license, enterprise security, at ownership
- Onboarding at success manager
Pros at cons:
Mga Pro:
- Sa pag-assign ng qualitative data at pag-assess ng relevant keywords na ginamit ng respondents, malalaman ninyo kung paano natutugunan ng inyong mga mga produkto at serbisyo ang kanilang expectations
- Meron silang survey templates para di na ninyo kailangang laging magsimula sa wala
Mga Con:
- Limitado ang choices sa kulay, at medyo malamlam ang hitsura ng default color scheme nila
- Ang ilang add ons tulad ng pagsusuri ng sentimyento at mga white label ang makakapagpamahal sa tool na ito, lao na sa maliliit na mga business
Presyo
Nagsisimula ang basic version sa $80 kada buwan kung taunan ang billing. Puwede ring masubukan ang alinman sa kanilang plans nang libre sa loob ng 15 araw.
Essentials | Premium | Enterprise | |
Presyo kada buwan (taunan ang bayaran) | $80 | $160 | Kontakin ang vendor |
6. Feedier
Napapagod na ba kayo sa laging pagda-draft ng pare-parehong surveys? Tutulungan kayo ng Feedier na gumawa ng gamified surveys. Maraming interesanteng laman ang gamified surveys tulad ng leaderboards, animations, interactive na tanong, at personalized ang content para sa bawat respondent.
Dahil sa gamified surveys, mas marami kayong maaabot na tao, at hindi na mag-aaksaya ng oras ang customers ninyo sa pag-fill out ng 40 tanong. Puwede pa kayong mag-import ng data mula sa third-party sources at ibang integration tools para matulungan kayong masuri sa mas magandang paraan ang inyong customer feedback.
Mga pangunahing feature
- Paggawa ng gamified na survey
- Pag-import ng feedback data
- Anim na channels (widget, emails, SMS, etc.)
- Mga custom field
- Journey mapping
- Visual na analytics
- Custom na reports
- Pagsusuri ng text
- Geo report
- Feedback assignment
- Pag-automate ng actions
- Access management
Pros at cons:
Mga Pro:
- Puwedeng mag-set up ng automation para makakuha ng feedback nang real-time
- Tutulung din ang tool na ito sa pagkolekta, pagsuri, at pagtugon sa VoC (Voice of the Customer)
Mga Con:
- Medyo gugugol ng oras para makasanayan ang iba’t ibang uri ng tanong at paano sila gamitin
- Ang kakulangan sa integrations ay baka maging isyu sa ilang mga business
Presyo
Ang presyo nila ay depende sa bilang ng dashboard users. Para malaman ang presyuhan nila, kontakin ang vendor.
7. Clarabridge
Iniisip ba ninyo kung ano ang sinasabi ng inyong customers tungkol sa inyong popular na blog tungkol sa paggawa ng proposal template? Clarabridge ang gagawa nito. Isa itong Customer Experience Management (CEM) platform na magagamit ninyo para pakinggan at kunonekta sa bawat usapan sa anumang source.
Tutulong ito sa pagsuri ng sentimyento, emosyon, at pag-detect ng intensiyon. Automatic rin ninyong mairuruta ang mga isyu sa nararapat na teams at makaka-set up ng automated responses.
Mga pangunahing feature
- Personalized na dashboards para sa bawat department
- Tukuyin ang 21 iba’t ibang intent
- Siyasatin at intindihin ang mga emosyon
- Madaling reporting at categorization
- Makukuha ang iba-ibang pagbabago ng antas sa 11-point na sentiment scale
- Suriin ang effort ng customer
- Kumonekta sa daan-daang sources at kolektahin ang customer feedback sa iisang lugar
- May text analytics engine
- Mag-integrate ng cross-channel na usapan
- Pag-monitor ng SLA
Pros at cons:
Mga Pro:
- Puwede kayong makakuha ng actionable insights sa pagkakaroon ng parehong qualitative at quantitative data
- Flexible ang platform para matugunan ang requirements ninyo
Mga Con:
- Medyo mahirap lang itong pag-aralan at kakain ng oras ang pag-set up at pag-onboard ng inyong team
- Kulang sa presentation, at baka kailangan ninyong mag-export muna ng data papunta sa Excel para makagawa kayo ng charts at graphs
Presyo
Ang pagpresyo ng Clarabridge ay may tatlong level, at kailangan ninyong kontakin sila para malaman ang mga detalye.
8. Survicate
Ang Survicate ay isang customer feedback tool na nai-integrate sa iba-ibang marketing apps tulad ng Hubspot, Mailchimp, Slack, at iba pa. Sa tulong nito, naita-target ang mga survey sa iba’t ibang lokasyon sa website o nagpapadala ng questionnaires sa email.
May offer din silang chat surveys, pag-export sa CVS at XLS na options, at NPS analysis.
Mga pangunahing feature
Kasama sa libreng plan:
- Mga sagot sa survey: 100 kada buwan
- NPS, CSAT, CES, at 12 pang uri ng mga tanong
- Email, link, web, at mobile surveys
- Unli users at surveys
- HubSpot, Intercom, at marami pang integrations
- Slack at email notifications
- May skip logic surveys
- Identipikasyon at enrichment ng respondent
- Higit sa 125 na professional survey templates
- Partial na submissions
- Feedback Button
- Data retention: 1 buwan
Kasama sa essential plan:
- Lahat ng nasa libreng plan
- Mga sagot sa survey: 1000 kada buwan
- Pag-export sa CSV, XLS
- Integration sa Google Sheets
- Answers at attributes piping
- Custom na ‘thank you’ page at actions
- Feedback Hub
- Data retention: unli
Kasama sa professional plan:
- Lahat ng nasa essential plan
- Mga sagot sa survey: 10,000 kada buwan
- Natatanggal ang Survicate branding
- Custom design (CSS)
- Advanced na targeting
- Automated ang paulit-ulit na surveys
- Data export API
- Webhooks
- Custom domain
- Premium na integrations: Marketo, Pardot, Salesforce
Kasama sa ultimate plan:
- Lahat ng nasa professional plan
- Mga sagot sa survey: 50,000 kada buwan
- Customizable ang bilang ng sagot, puwede pang unli
- Tunay na sulit sa presyo para sa mga matataas ang volume ng traffic at users
- Pagsampol ng survey
- SAML SSO authentication
Pros at cons:
Mga Pro:
- Maraming options para sa pre-built survey kaya di na ninyo kailangang gumawa na lang lagi ng panibagong survey mula sa wala
- Interactive ang UI at komprehensibo ang kanilang feedback dashboard
Mga Con:
- Wala kayong matatanggap na notification pop-up kapag may negatibong feedback kaya nade-delay ang follow-up action ninyo rito
- Kulang sa detalye ang kanilang analytics feature
Presyo
Nagsisimula ang presyo sa 129$ kada buwan para sa essential plan. May libreng plan din ang Survicate na puwede ninyong subukan bago mag-subscribe sa kanila.
Libre | Essential | Professional | Ultimate | |
Presyo kada buwan (taunan ang bayaran) | 0 | $89 | $159 | $419 |
9. Typeform
Ang disenyo ng Typeform na isang tanong lang na survey ay mukhang tunay na pag-uusap sa respondents. Dahil sa ganitong feature, mas effortless and daloy ng kabuuang proseso ng survey at parang may human touch pa ito. Simple at user-friendly ang interface nito kung saan puwedeng gumawa ang users ng mga survey at app nang di nagsusulat ng anumang code.
Tumutulong ito sa pag-embed ng karagdagang elements tulad ng videos at imahe para mas maging interactive ang inyong surveys.
Mga pangunahing feature
Kasama sa basic plan:
- 100 sagot kada buwan
- Isang user
- Unli na tanong at typeforms
- Unli na logic jumps
- Mag-personalize gamit ang hidden fields
- Webhooks
- Custom na link preview
Kasama sa Plus plan:
- Lahat ng nasa basic plan
- 1000 kasagutan kada buwan
- Tatlong users
- Naaalis ang typeform branding
- Custom na subdomain
- Custom na link preview
- May options sa pag-redirect
Kasama sa business plan:
- Lahat ng nasa plus plan
- 10,000 kasagutan kada buwan
- Limang users
- Insights sa mga tanong
- Facebook pixel
- Advanced na options sa pag-embed
- Priority support
- Custom na closed message
Pros at cons:
Mga Pro:
- Madaling gamitin ang interface kaya nasisigurado nitong magagamit ng kahit sino ang software at makagagawa ng mga survey
- Napakaraming klase ng templates
Mga Con:
- Komplikado ang paggawa ng mas powerful na tanong sa survey
- Kailangan pa ng kaunting optimization para mas maging mobile-friendly ang tool
Presyo
May offer ang Typeform na tatlong pricing tiers na mapagpipilian:
Basic | Plus | Business | |
Presyo kada buwan (taunan ang bayaran) | $25 | $50 | $83 |
10.UserReport
Ang UserReport ay isang visitor opinion platform na nagsasabi sa inyo kung sino ang inyong users at ano ang gusto nilang mangyari. Dalawa ang kanilang widgets: isang survey at isang feedback widget. Puwede kayong diretsong makipag-ugnayan sa users, at sasabihin nila kung paano kayo puwedeng mapahusay pa.
Ang widgets ay naka-integrate bilang bahagi ng inyong website at app at nagbibigay ng user demographics, NPS, at ibang vital factors.
Mga pangunahing feature
- Nagbibigay ng user demographics
- Kinakalkula ang NPS
- May integration ng Google analytics
- May customization options
- Prioritize features
- Kinakalkula ang user satisfaction
Pros at cons:
Mga Pro:
- Mas maiintindihan ninyo ang inyong customer segments sa pagsuri ng demographics insights
- Available ito sa 60 wika kaya magagamit ito ng kahit sino
Mga Con:
- Hindi gaanong marami ang features nito kaya baka kailangan pang mag-subscribe sa ibang tool para may katambal sa paggamit nito
- Baka tumaas pa ang presyo kung kailangan pang kumuha ng ibang tools para magamit ito
Presyo
Hindi pa opisyal na ipinahayag ang mga presyo nila kaya baka kailangang kontakin ninyo ang UserReport kung nais ninyong malaman.
11. Podium
Gusto ninyong malaman kung epektibo ba ang sales features ng inyong tool? Kaysa pumunta pa kayo sa iba-ibang review platforms para maghanap, gamitin na lang ang Podium. Ang Podium ay isang customer feedback tool na ina-aggregate ang mga online review mula sa iba-ibang site papunta sa iisang lugar na lang.
Bukod dito, tutulong itong makakuha kayo ng mas maraming reviews sa pag-automate ng review invites, nakukumpara ninyo ang sarili ninyo sa competitive benchmarks, nata-track ang progress ninyo, at makagagawa kayo ng mga survey.
Mga pangunahing feature
- Makikita at matutugunan ang bawat review mula sa iisang inbox
- Puwedeng ma-automate ang reviews
- May review analytics
- Customizable ang templates para sa mga personalized message
- Switchboard
- Competitive na benchmarks
- May automated messages para sa feedback
- Customer insights
- Mabilis na resolution para sa mas mahusay na customer experience
Pros at cons
Mga Pro:
- Makatutulong sa inyong pag-strategize ang pagkakaroon ng customer insights tulad ng kung saang channel sila nanggaling, kanino sila nakipag-interact, at gaano na sila katagal bilang customer
- Nagpapadala ang Podium ng alert kapag may masamang karanasan ang customers. Bago sila umalis, puwede ninyong maayos ang kanilang isyu sa pribadong usapan
Mga Con:
- Kulang sa bahagi ng integration
- Walang branching at skip logic sa mga survey
Presyo
May offer silang custom na price quotation dahil naniniwala silang ang bawat business ay unique kaya iba-iba ang magiging requirements. Depende sa kakailanganging tools, magdidisenyo sila ng package at saka ibibigay ang quote para rito.
12. Qualtrics
Sa Qualtrics Customer XM, napapakinggan ninyo ang customer feedback at reviews dahil may access ito sa 128 data sources at 27 channels na nasa iisang platform lahat. Makakakita rin kayo ng trends at patterns sa customer loyalty, na tutulong sa pagtukoy ninyo sa mga aspektong kailangang ma-maximize para sa customer loyalty at retention.
Mga pangunahing feature
- May listening engine
- Predictive intelligence at analytics
- May kapasidad para sa full closed loop-actioning
- Makakakuha ng customer loyalty patterns at trends
- Prescriptive ang insights
- Nagrerekomenda ng actions sa tamang teams
- Drag-and-drop ang integrations
- Automated na actions
Pros at cons
Mga Pro:
- Dahil sa kanilang 27 channels at 128 data sources, makakakuha kayo ng kumpletong ideya kung paano mag-isip at ano ang nararamdaman ng inyong customers
- Dahil sa access sa prescriptive na insights, mas mapapanatili ninyo ang mga customer
Mga Con:
- Medyo limitado ang pagdisenyo ng survey
- Minor ang customization para sa inyong mga report
Presyo
Hindi pa opisyal na ipinahayag ang mga presyo ng Qualtrics. Kailangan silang kontakin para makahingi ng quote.
13. Mopinion
Ang Mopinion ay isang all-in-one na customer feedback tool na tutulong sa pagkalap ng customer feedback nang maayos sa maraming digital channels. Puwede kayong gumawa ng feedback forms na tutukoy sa pinaka-kritikal na touchpoints sa user journey.
Puwede ninyong ma-track ang actions, ma-visualize ang progreso ng teams, at mag-set ng reminders para sa mas maayos na collaboration at tracking.
Mga pangunahing feature
Kasama sa growth plan:
- Dashboard: 1
- Website pageviews/buwan: 2,000,000
- Email/buwan: 200,000
- Users: hanggang 20
- Unli na feedback forms
- Unli na feedback respons
- In-page na feedback
- May access sa buong API
- Mga survey sa maraming wika
- May email support
- May multi-factor authentication
Kasama sa turbo plan:
- Lahat ng nasa growth plan
- Website pageviews/buwan: 8,000,000
- Email/buwan: 1,000,000
- In-app users/buwan: 400,000
Kasama sa enterprise plan:
- Lahat ng nasa turbo plan
- Dashboard: unli
- Website pageviews/buwan: unli
- Email/buwan: unli
- In-app users/buwan: unli
- Users: 20+
- May dedicated na success manager
- Isang beses na pag-sign-on
- Dedicated na domain at storage
Pros at cons
Mga Pro:
- Madali itong gamitin, at nagiging mas komportable ang interface nito sa para sa mga business at customer dahil sa kanilang multilingual na feature
- Madali lang na magtrabaho ang 20 users sa tool
Mga Con:
- Medyo mataas ang pagpepresyo, lalo na para sa mga maliliit na business
Presyo
May tatlo silang pricing tiers, at puwede na ninyong simulan agad ang trial period nang hindi nagbibigay ng inyong detalye ng credit card.
Growth | Turbo | Enterprise | |
Presyo kada buwan | $229 | $579 | Kontakin ang vendor |
14. Helio
Ang Helio ay isang survey platform na tutulong sa pagkalap ng quantitative at behavioral attributes tungkol sa inyong audience, na tutulong sa pag-develop ninyo ng mahahalagang insights. Para mas ma-target nang husto ang mga survey ninyo, pumili muna ng audience. Tapos pumili mula sa 11 na iba-ibang klase ng tanong.
Mga pangunahing feature
Kasama sa single survey plan:
- 10 Klase Ng Tanong
- 100 Na Participants
- Mga sagot sa ilang minuto lang
- Magpadala ng test sa mobile, tablet, at desktop
- Mag-test ng audio, video, imahe, at text
Kasama sa enterprise plan:
- Lahat ay nasa iisang survey plan
- 11 Klase Ng Tanong
- Walang limitasyon sa Participants
- Gumamit ng partikular na audience: DevOps, IT Support, Medical Staff…
- Mag-test ng prototypes sa Figma
- Mag-branch ng mga tanong
- Tanungin ang participants ng follow-up questions para mas matuto pa
- I-test sa inyong customers
- I-customize gamit ang inyong branding
- Gumamit ng screeners para ma-capture ang participants
- Mag-install ng intercepts sa inyong website
- I-segment ang audiences ninyo
Kasama sa agency plan:
- Lahat ng nasa enterprise plan
- Walang dagdag na bayad para sa teammates
- Mag-manage ng clients sa hiwa-hiwalay na projects
- Gumamit ng client-specific na branding sa mga test
Pros at cons:
Mga Pro:
- Matutulungan kayo ng kanilang behavior filters na maabot ang target audience ninyo at nang mas maintindihan ninyo ang customer experience
- Mate-test ninyo ang iba’t ibang creative ideas sa pagtatanong ng conceptual questions, pagdagdag ng prototypes, imahe, audio, o video
Mga Con:
- Tila di angkop ang features nilang binibigay sa sinisingil nilang presyo
Presyo
May tatlong plans ang Helio sa kanilang single survey tier, at mas maraming features ang enterprise at agency plans.
Open survey | Basic survey | Targeted na survey | |
Single survey na pagpepresyo | $49 | $199 | $399 |
Enterprise | Agency | |
Presyo kada buwan | Nagsisimula sa $1000 | Nagsisimula sa $1000 |
Take it to the next level
Integrate LiveAgent with one of the leading customer feedback software and boost your customer service satisfaction
15. GetFeedback
Ang GetFeedback ay isang customer experience platform na tutulong sa paggawa ng visually appealing na mga survey gamit ang mga imahe, kulay, at fonts na babagay sa brand ninyo. Kumolekta ng in-the-moment feedback mula sa lahat ng channels at mabilisang makakita ng mahahalagang trends.
Sa tool na ito, masasagutan ng customers ang surveys nang mas mabilis at mas mae-enjoy pa nila.
Mga pangunahing feature
Kasama sa direct plan:
- SMS/text
- Salesforce integration
- I-automate at kolektahin ang mga in-the-moment na feedback sa ilang piling channels
- Mag-trigger ng surveys batay sa mga action ng customer
- Mag-target ng audience gamit ang ilang piling katangian at kaugalian
- Mag-customize ng surveys gamit ang mga logo, kulay, at themes
- Mabilis na matukoy ang trends gamit ang advanced na analytics
- Madaling maintindihan ang mga resulta mula sa custom na reporting dashboards
- Makaka-access ng templates para sa Net Promoter Score® (NPS), Customer Satisfaction Score (CSAT), Customer Effort Score (CES), at marami pa
Kasama sa digital plan:
- Websites
- Web apps
- Mobile apps
- I-automate at kolektahin ang mga in-the-moment na feedback sa ilang piling channels
- Mag-trigger ng surveys batay sa mga action ng customer
- Mag-target ng audience gamit ang ilang piling katangian at kaugalian
- Mag-customize ng surveys gamit ang mga logo, kulay, at themes
- Mabilis na matukoy ang trends gamit ang advanced na analytics
- Madaling maintindihan ang mga resulta mula sa custom reporting dashboards
- Makaka-access ng templates para sa Net Promoter Score® (NPS), Customer Satisfaction Score (CSAT), Customer Effort Score (CES), at marami pa
Kasama sa complete plan:
- Lahat ng nasa direct at digital plan
Pros at cons
Mga Pro:
- Madaling gamitin ang logic tool at mas magkakaroon ng impact ang mga survey
- Ang mga tanong na CX-specific ang tutulong sa inyong mas madaling makuha ang NPS at CSAT scores
Mga Con:
- Di kayo puwedeng mag-edit ng permissions para sa mga survey
- Hindi puwedeng magkaroon ng iba-ibang user permissions kaya mahihirapan ang collaboration dito
Presyo
Kasama ang basic features sa lahat ng plans, na nahahati sa direct, digital, at complete. Nakabatay ang pagpepresyo nila sa taunang pagbayad. Para malaman ang detalye ng tailored quotes, kontakin ang GetFeedback.
16. UseResponse
Ang UseResponse ay isang all-in-one na customer support solution na may customer feedback portal kung saan puwede kayong magkaroon ng pribadong feedback community para sa inyong internal na team. Makikita ninyo sa kabuuan ang top suggestions.
Kolektahin ang customer feedback sa pag-embed ng widget sa inyong website o anumang service page.
Mga pangunahing feature
- Customer feedback portal
- Option para sa anonymous na mga ideya o boto
- SSO login
- Custom na feedback management workflows
- Unified ang mobile interface para may feedback management
- Integrations sa iba’t ibang third-party tools
- CSAT surveys
- Analytics at trends
- Conditional fields
- Paglimita ng mga boto
- Iisang inbox
Pros at cons
Mga Pro:
- Ang integration sa ibang apps ay madali at mainam ang daloy
- Puwedeng i-on o i-off ang ilang bahagi ng produkto kung kinakailangan
Mga Con:
- Medyo matatagalan bago maintindihan nang lubos kung paano gamitin ang iba-iba nilang features
Presyo
Dalawa ang plans nila: enterprise cloud at onsite solution. Ang enterprise cloud ay may apat na karagdagang package.
Plan | Presyo kada buwan (taunan ang bayaran) |
On-site | $400 |
Enterprise cloud: | Tingnan sa ibaba: |
– Feedback solution | $124 |
– Knowledge base | $116 |
– Help desk + Live chat | $124 |
17. Trustpilot
Ang Trustpilot ay isang online review tool na gamit ng mga business sa pagtataguyod ng tiwala sa mga consumer. Gamit ang customer feedback tool na ito, puwede kayong magpadala ng email para maimbitahan ang customers na magbahagi ng feedback.
Puwede ring makakuha rito ang customer ng email pagkatapos bumili. Lalabas rin ang mga review sa mga search engine na tutulong sa pagpapahusay ng inyong visibility sa online ads at search engines.
Mga pangunahing feature
Available sa free plan:
- Pagkuha sa profile page
- Pag-imbita sa customer para mag-review
- Pagtanggap ng support
- Makikita ang basic performance reports
- Paggamit ng 2 TrustBox widgets
- Mapatataas ang Google Seller Ratings
Available sa standard plan:
- Pag-upgrade ng inyong profile page
- Pag-imbita ng mas maraming customer para mag-review
- Access sa customer success team
- Matuto sa detalyadong pagsusuri
- Gumamit ng walong review TrustBox widgets
- Makakuha ng access sa marketing assets
- Mag-customize gamit ang may bayad na add-ons
Pros at cons
Mga Pro:
- Kapag mas maraming company reviews, mas malaki ang tiwalang maitataguyod sa inyong kompanya
- Mapapahusay ninyo ang inyong search engine visibility
Mga Con:
- Hindi ito masyadong komprehensibong customer feedback tool
Presyo
Puwede ninyong simulan sa libreng version at mag-upgrade na lang sa paglaon. Puwede rin kayong magkaroon ng customized na plan na may iba-ibang add-ons.
Plan | Presyo kada buwan (taunan ang bayaran) |
Libre | $0 |
Standard | $199 |
18. Feefo
Ang Feefo ay isang customer feedback tool na magagamit sa pag-iimbita sa customers gamit ang email para magbahagi sila ng reviews. Puwede rin ninyong ma-display ang mga review sa inyong website gamit ang options tulad ng text display, percentage display, at star rating.
Puwede kayong gumawa ng mga survey, kalkulahin ang NPS, magkaroon ng detalyadong insights, mag-link sa iba-ibang tools, at marami pa.
Mga pangunahing feature
Kasama sa essential plan:
- Mga review sa mga produkto at serbisyo
- I-edit ang inyong review requests
- May photo at video reviews
- Puwedeng mag-qualify sa Google stars
- Straightforward na reporting
- Multi-channel na support
Kasama sa complete plan:
- Lahat ng nasa essential plan
- Campaign Manager para sa malalimang insight
- Net Promoter Score bilang standard
- Customizable na reports
- Buong set-up support
- Personal Na Customer Success Manager
- Ekspertong advice para maabot ang ROI
Kasama sa enterprise plan:
- Lahat ng nasa kumpletong plan
- May feedback package na naka-tailor sa inyo
- Nangunguna sa industriyang AI-driven na analytics
- Specialist implementation service
- Buong migration support
- Dedicated Na Customer Success Team
Pros at cons
Mga Pro:
- Mas madali ninyong mahahanap ang mga negatibong review kaya mas matutugunan agad ninyo ito
- Puwedeng mag-integrate ng mga sagot at madaling magpadala ng feedback sa inyong CRM system
Mga Con:
- Mahirap magpadala ng mga personalized review email dahil ang mga review email ay galing mismo sa Feefo system
Presyo
Ang Feefo ay may tatlong pricing plans: essential, complete, at enterprise. Kailangang kontakin ninyo ang vendor para sa detalye ng mga presyo dahil hindi isinapubliko ang mga ito.
19. Bazaarvoice
Ang Bazaarvoice ay isang komprehensibong tool na magagamit sa paggawa ng maraming bagay tulad ng pagkolekta ng ratings at reviews ng customers, pagbibigay ng pagkakataon sa shoppers na magtanong na sasagutin ninyo, makakuha ng actionable insights na konektado sa competitive benchmarking, pagsusuri ng sentimyento, at iba pa.
Mga pangunahing feature
- Lagyan ang product page ninyo ng mga naisulat nang reviews
- Reviews mula sa influencer community
- Mangolekta ng authentic ratings at ibang user-generated content
- Automated na emails
- Actionable na insights
- Iisang portal para ma-track at ma-manage ang lahat ng mga tanong at review
- Puwedeng magtanong ang mga shopper
- Pagsusuri ng sentimyento
- Pag-track ng performance
- Insights ng kompetisyon
- Benchmarks ng mga kategorya
- Basic performance metrics
Pros at cons
Mga Pro:
- Ang metrics tulad ng anong porsiyento ng product display pages ninyo ang merong kahit isang review, ilang tanong ang kailangang sagutin, at iba pa, ay puwedeng maging strategically significant
- Madaling matukoy ang trends sa tulong ng lahat ng ratings, reviews, at tanong
Mga Con:
- May mga nawawalang feature tulad ng paggawa ng survey, na integral na bahagi ng isang customer feedback tool
- Kakailanganin ninyong gumamit ng ibang tools kaakibat nito, na makadaragdag sa gastusin ninyo
Presyo
Hindi isinapubliko ang detalye ng presyo ng Bazaarvoice. Kontakin sila para makahingi ng quotation.
20. Hotjar
Gusto ninyong malaman kung mabenta ba ang blog ninyo tungkol sa Gantt chart? Sa Hotjar, meron kayong real-time na suggestion box sa inyong site kung saan makakapaglabas ng inis o pagkatuwa ang users ninyo tungkol sa mga individual na bahagi ng inyong site.
Puwedeng gumawa ng customizable surveys at gumawa mula sa mga readymade templates para masukat ang CES, CSAT, at NPS.
Mga pangunahing feature
Kasama sa business plan:
- Tuloy-tuloy na heatmaps at recordings
- Unli na surveys at feedback widgets
- 15-araw na trial
- Pagtanggal ng Hotjar branding
- Tukuyin ang API
- Mga integration
Kasama sa scale plan:
- Lahat ng nasa business plan
- Identity management (SSO)
- Training mula sa isang espesyalista ng Hotjar
Pros at cons
Mga Pro:
- Nagagamit ang heatmaps sa pag-visualize ng user behavior nang malaman kung ano ang nakakatawag ng kanilang pansin
- Madaling mag-set up ng mga survey at poll, pati na feedback sa inyong site
Mga Con:
- Kulang sa features tulad ng pagsusuri ng sentimyento
- Hindi ito lubusang customer feedback tool
Presyo
Iba-iba ang quotation nila depende sa bilang ng daily sessions:
Plan | Presyo kada buwan |
Business: | $99 para sa 500 daily sessions |
$189 para sa 1500 daily sessions | |
$289 para sa 2500 daily sessions | |
Scale: | $389 para sa 4000 daily sessions |
$589 para sa 8000 daily sessions | |
$989 para sa 15000 daily sessions |
21. CrazyEgg
Tulad ng Hotjar, ang CrazyEgg ay customer feedback tool din na gumagamit ng heatmap para masuri ang customer behavior. Tina-track nito ang bahagi ng website ninyo na mas nakakakuha ng atensiyon tulad ng subscribe button o ‘yung sa ibaba ng web page.
Mga pangunahing feature
- Mga heatmap
- A/B testing
- Pagsusuri ng visitor
- UX/UI Audits
- Pagsusuri ng customer
- Mga integration
- Collaboration ng team members
- Pag-export ng mga report
Pros at cons
Mga Pro:
- Habang pinapakita ng Google analytics kung ano ang ginagawa ng mga tao sa inyong site, pinapakita ng CrazyEgg ang dahilan dito sa ilang segundo lang
- Makahahanap kayo ng mga puwedeng ayusin at paghusayin pa sa inyong website
Mga Con:
- Limitado ang kanilang feature set
Presyo
May lima silang pricing tiers depende sa na-track na pageviews, snapshots, at recordings.
Basic | Standard | Plus | Pro | Enterprise | |
Presyo kada buwan | $24 | $49 | $99 | $249 | Kontakin ang vendor |
22. Usersnap
Ang Usersnap ay isang customer feedback tool na nabibigyan ang mga business ng isang feedback button o menu sa kanilang app o website at nagbibigay ng visual feedback dahil sa pag-drowing o paglalagay ng pin ng users ng mga comment sa screenshots.
Puwede ring mag-generate ng qualitative at quantitative surveys na nati-trigger ng user events, URL paths, o oras na ginugol sa isang partikular na page.
Mga pangunahing feature
Kasama sa basic plan:
- Simula sa dalawang team members
- Simula sa iisang feedback project
- Unli na reporters
- Screen recording
- Magdagdag ng team member sa halagang $6
- Magdagdag ng project sa halagang $9
Kasama sa startup plan:
- Lahat ng nasa basic plan
- Simula sa sampung team members
- Simula sa tatlong feedback projects
- Integration sa 2,000 apps
Kasama sa company plan:
- Lahat ng nasa startup plan
- Simula sa 15 team members
- Simula sa sampung feedback projects
- Recording ng browser error
- Mga sagot ng customer care
- Custom na widget design
Kasama sa enterprise plan:
- Lahat ng nasa company plan
- hanggang ∞ team members
- hanggang ∞ projects
- hanggang ∞ page views
- Custom na pagbayad sa subscription
- Custom na termino ng serbisyo
- Natatanggal ang Usersnap branding
- Integration gamit ang Webhooks
- Enterprise support at seguridad
Pros at cons
Mga Pro:
- May ilang kapaki-pakinabang na integrations na magagamit
- Simple at madaling gamitin ang interface
Mga Con:
- Kulang ng options para sa customization
Presyo
May mapagpipilian silang apat na plans na may libreng trial period na 14 araw.
Basic | Startup | Company | Enterprise | |
Presyo kada buwan (taunan ang bayaran) | $9 | $69 | $129 | Kontakin ang vendor |
23. CustomerSure
Sa CustomerSure, puwede kayong mangolekta, mag-monitor, at tumugon sa customer feedback. Magpadala ng mga survey gamit ang email, SMS, web, o app, tukuyin ang customer journey, at sukatin ang satisfaction sa bawat hakbang.
Magkategorya at mag-prioritize ng common feedback issues at ayusin agad-agad ang mga urgent na problema. Posible ring mag-track ng essential metrics tulad ng NPS, CSAT, at effort scores.
Mga pangunahing feature
Available sa CX starter plan:
- Surveys: 10,000
- Analyst login: 5
- Nata-track na staff: 15
- Teams: 1
- Brands: 1
- Integration
- Premium support
Available sa CX pro plan:
- Lahat ng nasa CX starter plan
- Surveys: 20,000
- Analyst login: 12
- Nata-track na staff: 30
- Teams: 10
- Brands: 1
Available sa CX pro plus plan:
- Lahat ng nasa CX pro plan
- Surveys: 100,000
- Analyst login: 55
- Nata-track na staff: 150
- Teams: 50
- Brands: 3
- Input sa isang product roadmap
Pros at cons
Mga Pro:
- Makakakuha kayo ng expert advice, consultancy, at support depende sa pipiliin ninyong plan
- Makikita ninyo ang trend data para ma-track ang performance sa paglaon
- Makatutulong ang advanced na filters para masuri ang data nang mas epektibo
Mga Con:
- Mukhang komplikado ang features sa umpisa
- Iisang brand lang ang puwede ninyong matrabaho sa unang dalawang version na may bayad
Presyo
May tatlo silang pricing tiers, at may option ding magkaroon ng custom plan alinsunod sa inyong requirements.
CX starter | CX pro | CX pro-plus | |
Presyo kada buwan | $199 | $399 | $999 |
24. Wootric
Ang Wootric ay isang InMoment company na tutulong sa pakikinig ng feedback mula sa direct sources tulad ng surveys at forms, sa indirect sources tulad ng social reviews at mentions, at inferred sources tulad ng CRM at point-of-sale data sources.
Puwedeng kalkukahin din ang metrics tulad ng NPS, CSAT, at CES.
Mga pangunahing feature
Available sa professional plan:
- Self-serve na NPS, CSAT, at CES na micro-surveys ay pinapadala sa in-app web o mobile man, o sa email o SMS
- Text at sentiment analytics
- May data exploration para mahanap ang mga unstructured na feedback
- Reporting at dashboards para mag-facilitate ng action at mag-monitor ng trends
- Integrations sa mga kritikal na systems ng record
Available sa enterprise plan:
- Lahat ng nasa professional plan
- Self-serve o mina-manage na service surveys para sa transactional, relational, at market research
- Industry-specific na text at sentiment analytic models
- Field level na reporting
- Location-based na action planning
- Case management at closed-loop
- Advanced at native na integrations sa mga kritikal na systems ng record
Available sa custom plan:
- Lahat ng nasa enterprise plan
- Matatag na survey at data collection sa lahat ng anumang channels
- Detalyadong reporting na sakop ang enterprise–top of the househanggang sa front line
- Predictive at advanced na analytics para mag-facilitate ng mga rekomendasyon at workflow
- Matatag na integrations sa mga kritikal na systems ng record
- Action planning, advocacy, case management, closed-loop, at marami pa
- May kakaibang combination ng Customer Experience (CX), Employee Experience (EX), Marketing Experience (MX), at Product Experience (PX)
Pros at cons
Mga Pro:
- Puwedeng ma-monitor ang customer experience trends sa pagdaan ng panahon at umaksiyon ayon sa trends na iyon
- Sa active listening studio, nabibigyan kayo ng kontrol na kolektahin ang customer feedback sa bawat touchpoint
Mga Con:
- Medyo mahirap ma-implement ang mga integration kung gusto ninyong lampasan ang basic metrics
- Limitado ang options ng integration
Presyo
Tatlo ang kanilang plans: professional, enterprise, at custom. Mag-request ng trial o humingi ng quote.
25. KiyOh
Lagi ba kayong curious kung ano ang sinasabi ng inyong customers tungkol sa content o features ninyo? Tulad ng Trustpilot, ang KiyOh ay isang online review platform na mas maliit lang ang scale kaysa sa Trustpilot pero may offer namang nakakabilib na features.
Ang mainam pa rito ay may kasamang Review Alarm ito na ipapaalam kung meron kayong maganda o di magandang reviews.
Mga pangunahing feature
Available sa go plan:
- 150 na imbitasyon kada buwan
- Reviews sa Google Shopping at Ads Campaigns
- Pinahusay na SEO sa mga review
- Personalized ang Invitation Email Review Page at Widget
- Automatic na mag-imbita tuwing matatapos ang kada order (gamit ang iba’t ibang webshop plugins)
- Sariling custom na questionnaire
- Tumugon sa reviews
- Full-service ang support
Available sa pro plan:
- Lahat ng nasa go plan
- 300 imbitasyon kada buwan
Available sa premium plan:
- Lahat ng nasa go plan
- 3000 imbitasyon kada buwan
Pros at cons
Mga Pro:
- Mas economical kumpara sa ibang platforms
- Dahil sa review alarm, mas madaling maayos ang negatibong feedback nang mas maaga
Mga Con:
- Hindi ito komprehensibong customer feedback software
Presyo
Tatlo ang kanilang pricing plans. Ang pinagkaiba-iba lang ay ang bilang ng imbitasyon kada buwan.
Go | Pro | Premium | |
Presyo kada buwan | $29.5 | $34.3 | $117.2 |
Top 5 na customer feedback software ikinumpara
1. LiveAgent
Ang LiveAgent ang numero unong choice para sa customer feedback software. Tutulong ito sa paggawa ng email surveys at may offer pang matatag na analytics at kapasidad sa reporting na tutulong sa pag-track ninyo ng importanteng metrics at KPIs. Ang reports tulad ng channel usage, time tracking, at SLA compliance ang dahilan kaya bukod-tangi ang tool sa iba at tutulong pa sa pagsukat ng customer satisfaction para mas makapag-ayos kayo.
Sa paghawak ng ticketing platform hanggang sa pag-track at pag-record ng lahat ng customer calls, sakop lahat ng LiveAgent ang pagiging komprehensibong customer feedback software.
Get to know your customers better
Track the quality of your customer support and gain a deeper understanding of your customers.
2. Qualtrics
Tutulong ang Qualtrics sa pakikinig sa bawat customer sa 27 channels at 128 data sources at tutulong pang makahanap ng patterns at trends gamit ang kanilang predictive intelligence engine na hinahangaan ng maraming gumagamit nito. Kulang lang ito sa ilang features tulad ng ticketing, multichannel communication, at iba pa, kaya pangalawa lang ito sa aming listahan.
Tutulong din itong maipadala ninyo sa tamang teams ang mga recommended action para magawa ang mga hakbang sa pagpapaunlad ng customer experience at satisfaction.
3. Trustpilot
Ang Trustpilot ay isang popular na platform sa paghahanap ng reviews mula sa inyong customers para mapaunlad pa ang inyong business. Ikatlo ito sa listahan dahil pinapadali ng tool na makapag-iwan ang customers ng reviews nang matulungan kayong madagdagan ang conversions dahil sa magagandang reviews.
Bukod sa mababasa at mahahanap ninyo ang reviews, walang gaanong features ito tulad ng iba, at baka mamahalan pa kayo kung baguhan pa lang kayo.
4. Typeform
Sa Typeform, makagagawa kayo ng surveys na parang ordinaryong pag-uusap lang pero may naka-embed na elements tulad ng video, pictures, at iba pa. Dahil madaling sagutan ang ganitong surveys at maganda pa sa paningin, mas mahihikayat ang customers na sagutan ang forms.
Isang dahilan kung bakit espesyal ang Typeform ay dahil natutulungan kayong gumawa ng chatbot na di kailangan ng coding, na siyang kukuha at makakapag-qualify ng leads at mapapahusay pa ang customer experience at satisfaction. Ang limitasyon lang sa Typeform ay wala itong ticketing, call recording, at social media conversations.
5. CustomerSure
Sa CustomerSure, makakapag-customize at makakapag-deliver ng surveys, mag-categorize at mag-prioritize ng problema ng customer, gumamit ng workflow tracking, at makakuha ng mahalagang data insights tulad ng NPS, CSAT, at ibang metrics.
Ang kulang lang sa kanila ay ang features na ticketing at call recording, saka masyadong mahal ito sa $199 kada buwan.
Customer feedback software | Capterra rating | Trial period/Libreng plans | Simulang presyo |
LiveAgent | 4.7/5 (mga halos 1000 reviews) | Oo | $15/agent/buwan |
Qualtrics | 4.8/5 (mga halos 300 reviews) | Oo | Di opisyal |
Trustpilot | n/a | Oo | $199 kada buwan |
Typeform | 4.7/5 (mga 400 reviews) | Oo | $25 kada buwan |
CustomerSure | 4.8/5 (mga 40 reviews) | Oo | $199 kada buwan |
Kongklusyon
Ang customer acquisition ay mas mahal nang limang beses kaysa sa pag-aalaga ng suking customers. Dahil sa tumataas na kompetisyon at dumaraming lumalabas na mga kompanya sa bawat sector, tunay na mas challenging na ang mapanatili ang mga suki. Kaya kailangan talaga ng customer feedback software sa anumang business.
Narito ang maikling listahang Q&A na magagamit ninyo sa pagpili mula sa 25 tools.
Anong customer feedback software ang nararapat sa inyong business?
Ang sakto sa business ninyo ay isang customer feedback software na nagbibigay ng lahat ng basic features at kinakailangan ninyong features para sa inyong requirements. Halimbawa, binibigay ng LiveAgent ang lahat ng customer feedback requirements pero dagdag pa, may iba pa itong features tulad ng social media help desk, mobile help desk, at iba pa.
Ang pinakamahusay na all-in-one customer feedback software solution
Sa higit na 200 features na offer ng LiveAgent, ito ang pangunahing customer service software sa market para sa customer feedback at marami pa. Puwede itong sentralisadong solution sa lahat ng requirements ng inyong business.
Ang pinakamahusay na customer feedback software na may built-in na ticketing at live chat
Sa LiveAgent, meron kayong automated na ticket distribution, makakapag-assign at transfer ng tickets sa agents at departments, gumamit ng tags para mapag-iba-iba ang maraming tickets, at maraming live chat features tulad ng chat button invitations, chat history, at tracking, kaya pinakamahusay itong customer feedback software na may built-in na ticketing at live chat.
Ang pinakamahusay na customer feedback software pagdating sa features
Sa bilang ng features ng LiveAgent na aabot sa halos 200, ito na ang nagiging pinakamaraming features na platform ng customer feedback at ibang solutions.
Ang pinaka-sulit sa perang customer feedback software
Sa presyong $15 bawat user kada buwan, ang LiveAgent ang may pinakasulit sa perang offer dahil sa dali ng paggamit, napakaraming features, at mahusay na support team, kaya ito ang pinakamahusay na customer feedback software dahil sa sulit na presyo.
Ang top-rated na customer feedback software
Sa higit na 1000 reviews sa Capterra at 4.7 na overall rating, LiveAgent ang isa sa pinaka-accessible at top-rated na customer feedback software na maraming features na platform at may intuitive na interface.
Ang pinaka-accessible na customer feedback software sa pag-setup at paggamit
Dahil sa madaling gamiting software at intuitive na interface na ginagawang epektibo nang husto ang pagse-set up ng inyong business sa software at paggamit tool para maganap ang requirements, nangunguna ang LiveAgent sa listahan para sa pinaka-accessible na customer feedback software pagdating sa pag-set up at paggamit.
Customer satisfaction improves ROI
Discover all of Liveagent's features with a free 14-day trial.
Frequently Asked Questions
What is customer feedback software?
A customer feedback software allows you to track and manage customer feedback from multiple communication channels and improve customer satisfaction and experience.
What’s the difference between cloud-based and on-premise customer feedback software?
Cloud-based customer feedback software is an online solution that allows you to access the software wirelessly using the Internet. In contrast, an on-premise customer feedback software runs on a local network or a physical server with hardware that runs and stores your data.
What is an omnichannel customer feedback software solution?
An omnichannel customer feedback software solution has numerous interaction channels packaged into a single software.
What are the benefits of using customer feedback software?
A customer feedback software allows you to do surveys, gather data, provide insights, and evaluate data to make informed decisions to improve customer experience and customer retention.
How much does customer feedback software cost?
Customer feedback software can cost anywhere from $0 to $5000 per month, depending on your chosen plan.
How does customer feedback software work?
Customer feedback software creates surveys for you, customizes surveys, helps you send surveys, and also helps you fulfill other requirements such as call recording, ticketing, data evaluation, etc.
Why is quality assurance necessary for customer feedback software solutions?
Faulty software may worsen the customer experience, and everybody may have to deal with constant errors, which can be time-consuming to fix.
I-share ang article na ito
Ang 20 pinakamahusay na forum software
Alamin ang nangungunang 20 forum software para sa 2024 na magpapahusay sa customer engagement at lilikha ng online community. Tuklasin ang mga features tulad ng knowledge base, feedback, ticketing management, at live chat na magpapalawak sa inyong business at magbibigay ng consistent na branding message. Magbasa pa para malaman kung paano ito makakatulong sa inyong negosyo!
Paano Gumawa ng Feedback at Suggestions Board
Discover the benefits of creating a Feedback and Suggestions Board for your business. Learn how customer feedback can enhance your products and services, improve customer retention, and build loyalty. Explore effective strategies to gather valuable insights and make your business customer-centric. Visit now to unlock the potential of a feedback board for your growth!