Lahat ng features na nasa Large plan Makukuha lahat ng LiveAgent Large features
Dedicated key account manager Meron kayong dedicated na LiveAgent assistant (para sa Enterprise accounts lang na may 10+ agents)
Priority support Uunahin namin ang inyong inquiries (para sa Enterprise accounts lang na may 10+ agents)
Pagtulong sa Whatsapp integration Tutulong kaming ma-integrate ang WhatsApp para sa inyo
Custom billing setup Iaayon namin ang billing sa gusto ninyo
Scheduled release management Meron kayong sarili ninyong schedule ng maintenance window (para sa Enterprise accounts lang na may 10+ agents)
Service review call at reports Meron kayong regular na service review call para pag-usapan ang kalidad ng serbisyo, magmungkahi ng improvements, at makakuha ng custom-made report ng tickets na natanggap ng aming support team (para sa Enterprise accounts lang na may 10+ agents)
Hanggang 40 custom roles Gumawa ng custom roles para sa support agents sa inyong organisasyon
Multileveled knowledge base Gumawa ng iba-ibang knowledge base sa iba-ibang domain gamit ang iisang LiveAgent account
Pagtulong sa channels integration Tutulong kami sa pag-setup ng communication channel (para sa Enterprise accounts lang na may 10+ agents)
Huwag nang lumayo pa. Ang LiveAgent Enterprise plan ang tamang uri sa inyo! Dagdag sa lahat ng tools na alam ninyo mula sa ibang plan, makakakuha kayo ng serbisyong extra tulad ng priority customer support, pagtulong sa integrations, custom update schedule, at marami pa. Tingnan ang buong listahan ng aming mga serbisyo at alamin kung paano kayo makakabenepisyo mula sa Enterprise plan.
Nasa mabuti kayong kamay
Ang masayang customer ay ang pinakamahusay na customer
* Sinisingil ang service ayon sa price list na makikita ninyo sa kumpletong pagkukumpara ng mga plan sa ibaba
Ikumpara ang plans
Alamin ang pagkukumpara ng mga plan namin at piliin ang pinakabagay sa inyo
Annual pricing is billed yearly and calculated based on the number of agents you add to the system. If you add more agent seats during the year, a top-up request will be generated at the same reduced rate.
$15
$29
$24
$49
$39
Y
$69
$59
Per agent/month billed monthly
Monthly pricing is billed monthly and calculated based on the number of agents you add to the system. If you add more agent seats during the month, a top-up request will be generated at the same reduced rate.
Mag-setup ng customer portal na may knowledge base, forum, at FAQs. Customer portal feature
Y
Y
Y
Y
Y
Contact forms – Contact us buttons
Bigyan ang inyong customers ng pagpipilian sa pagkontak sa inyo gamit ang contact form na nakalagay na sa inyong website.Contact form feature
3
10
50
1
200
Contact forms – In page
Bigyan ang inyong customers ng pagpipilian sa pagkontak sa inyo gamit ang contact form na nakalagay na sa inyong website.Contact form feature
3
10
50
1
200
Slack notifications
Makatanggap ng Slack notification tuwing makakatanggap ng bagong ticket o ticket response sa LiveAgent. Slack notification feature
Y
Y
Y
—
Y
Customer forum
Gumawa ng online community forum para sa users ninyo. I-empower silang magtanong, magbigay ng sagot, at manguna sa usapan. Customer forum feature
Y
Y
Y
Y
Y
Email ticketing – Incoming email accounts
Sinisiguro ng smart email ticketing na walang mawawala o di masasagot na email. Napipigilan din ng aming ticketing system na madoble ang tugon gamit ang agent collision detection feature. Ticketing feature
3
10
150
2
150
Email ticketing – Outgoing email accounts
Sinisiguro ng smart email ticketing na walang mawawala o di masasagot na email. Napipigilan din ng aming ticketing system na madoble ang tugon gamit ang agent collision detection feature. Ticketing feature
3
10
150
2
150
Live chat button
Kunin ang tiwala ng customer at palakihin ang sales gamit ang personalized at real-time na live chat support. Live chat feature
2
5
50
1
100
Proactive chat invitations
I-engage ang website visitors sa pag-imbita sa kanilang makipag-chat sa inyong agents. Proactive chat invitations feature
—
Y
Y
—
Y
Call center
Gamitin ang call center upang maayos na pamahalaan at hawakan ang mga interaksyon ng mga customer. Call center feature
—
Y
Y
—
Y
Feedback buttons
Hikayatin ang customers na magpadala ng bagong mga idea at Feedback para mapahusay kayo. Feedback&Suggestions feature
—
Y
Y
—
Y
Viber
Tumugon sa Viber messages mula mismo sa inyong LiveAgent dashboard. Viber feature
$39 kada buwan
$39 kada buwan
Y
—
Y
Twitter
I-monitor ang unique keywords at tumugon sa mga Tweet na kailangang aksiyunan. Lahat ng tugon mula sa LiveAgent ay lalabas bilang Tweets. Twitter feature
$39 kada buwan
$39 kada buwan
Y
—
Y
Facebook
Sagutin ang Facebook messages, posts, comments, o mentions diretso mula sa LiveAgent. Facebook feature
$39 kada buwan
$39 kada buwan
Y
—
Y
Facebook + Instagram
Hindi posible ang pagsasama ng Instagram nang walang pagsasama sa Facebook. Instagram feature
$39 kada buwan + $19 kada buwan
$39 kada buwan + $19 kada buwan
Y
—
Y
WhatsApp
Ipagkabit ang iyong numero ng WhatsApp sa iyong sistema ng LiveAgent ticketing at gamitin ito upang mag-reply sa mga mensahe sa WhatsApp sa loob ng sistema ng ticketing. Tandaan: Ang integrasyon ay kasalukuyang gumagana lamang sa mga tagapagbigay na Twilio at 360dialog.
—
—
3 numero
—
3+ numero
Video call functionality
Taasan ang outbound sales at pagandahin ang customer satisfaction gamit ang aming video call feature. Maging personal at ngumiti lagi! Video call feature
Itago lahat ng ticket at chat transcripts nang walang limitasyon. Maa-access lahat ng lumang ticket, conversation, at call recording para magamit sa quality assurance, legal, o training anumang oras.
Unli
Unli
Unli
7 araw
Unli
Merge tickets
Paulit-ulit ba kayong nakakakuha ng tickets sa parehong isyu? Walang problema! Pagsama-samahin sila sa aming merge tickets feature.
Y
Y
Y
Y
Y
Custom ticket fields
May mahalaga kang natutunan? Gumawa ng custom ticket field at idagdag ito sa ticket info panel. Custom ticket field feature
Y
Y
Y
Y
Y
Split tickets
May ticket bang maraming request? Hatiin ang ticket sa dalawa at i-assign ang bawat isa sa magkaibang agent/department. Split tickets feature
Y
Y
Y
Y
Y
Internal tickets
Gumawa ng internal note para sa mga katrabaho. Agents lang ang makakakita sa notes kaya di na kayo mag-aalalang makita ang pribado ninyong notes ng end-users o customers. Internal tickets
Y
Y
Y
Y
Y
Attachments
Madaling mada-drag and drop ang attachments (images, music, video, documents, etc.) para i-share sila sa inyong customers. Attachments feature
Y
Y
Y
Y
Y
Ticket mass actions
Sabay-sabay piliin ang maraming tickets at paganahin ang mass actions para tipid sa oras. Sa feature na ito, makaka-resolve, transfer, o delete kayo ng maraming tickets sa isang click. Ticket mass actions feature
Y
Y
Y
Y
Y
To Solve Algorithm
Automatic na ipa-prioritize ang tickets na kailangang ayusin ayon sa service level agreements (SLAs) at petsa at oras na natanggap sila. To Solve Feature
Y
Y
Y
Y
Y
Ticket satisfaction survey
Automatic na magpadala ng ticket satisfaction survey emails matapos ang bawat interaction nang masigurong nakakakuha ang customers ninyo ng high-quality service.
—
Y
Y
—
Y
Custom tags
Magdagdag ng custom tags para organisahin at ma-filter ang tickets habang sinisilip ang kanilang nilalaman.
Y
Y
Y
Y
Y
Custom ticket filters
Gumawa ng unique ticket filters nang mapadali ang searching at filtering. Custom ticket filters feature
300 filters / agent
500 filters / agent
1000 filters / agent
50 filter / agent
5000 filters / agent
Agent notes to tickets
Magdagdag ng pribadong notes sa tickets. Ang pribadong notes ay makikita ng agents lang. Di kailangang mag-alalang makikita ito ng customers o ibang end users. Agent notes to tickets feature
Y
Y
Y
Y
Y
Real-time dashboards
May real-time overview ng inyong usage statistics.
Y
Y
Y
Y
Y
Ticket transfers
Mag-transfer sa isang click ng tickets sa agents o departments na mas mahusay makaka-handle nito.
Y
Y
Y
Y
Y
WYSIWYG editor
Gamitin ang aming WYSIWYG editor para mag-style ng content ng inyong emails, email templates, at knowledge base articles.WYSIWYG editor feature
Y
Y
Y
Y
Y
Multiple ticket tabs
Sabay-sabay ba kayong nag-aayos ng maraming ticket? Walang problema! Magbukas ng maraming ticket tabs sa inyong LiveAgent app at magpalipat-lipat kung kailangan.Multiple ticket tabs feature
Y
Y
Y
Y
Y
Business hours
Kailan kayo available na tumulong sa inyong customers? Ipaalam sa kanila gamit ang Business hours feature
Y
Y
Y
Y
Y
Departments
Gumawa ng sales, marketing, at tech support departments para sa mas madaling ticket routing at hatian ng responsabilidad. Departments feature
10
20
150
3
300
Roles in departments
—
—
—
—
Y
Canned messages
Bilisan ang pagsagot sa paggamit ng predefined sequences ng text. Canned messages feature
20
100
500
—
1000
Contacts & Groups
Paghiwa-hiwalayin ang customers batay sa interes, edad, nationality, o anumang metric.Contacts feature & Groups feature
Y
Y
Y
Y
Y
Predefined answers
Gumawa ng predefined answers para sa support queries na puwedeng sagutin ng generic na tugon. Predefined answers feature
20
100
500
—
1000
Chat transcripts
Kailangan ba ng customers ng kopya ng pinag-usapan ninyo? Padalhan sila ng chat transcripts sa email.
Y
Y
Y
—
Y
File sharing over chat
Suportado ng aming live chat ang JPG, JPEG, PNG, GIF, PDF, at TXT file sharing.
Y
Y
Y
Y
Y
Mobile chat window
Responsive ang aming live chat widgets – madaling makakasimula ng chat ang customers sa mobile o desktop.
Y
Y
Y
Y
Y
Chat welcome message setting
Magpadala ng automated chat welcome messages sa bagong website visitors nang maipakitang naka-online kayo at available na tulungan sila kung kailangan.
Y
Y
Y
Y
Y
Real-time visitors monitor
I-monitor kung ano ang ginagawa ng inyong website visitors. Silipin kung anong URLs ang binuksan nila, gaano sila katagal sa pag-browse ng bawat page, at makakuha ng notification kapag may pinuntahan silang bagong page sa inyong website.
—
Y
Y
—
Y
Chat Satisfaction Surveys
Makakuha agad ng feedback matapos ang bawat customer interaction. Alamin kung paano kayo huhusay, ang tamang nagawa, at i-monitor ang customer satisfaction sa paglaon. Agent ratings feature
—
Y
Y
—
Y
Time Tracking
Intindihin nang malaliman ang help desk performance sa pag-track ng pagtatrabaho ng inyong agent. Alamin kung gaano sila katagal tumugon sa bawat ticket, gaano katagal sila naka-online, o gaano sila katagal nag-break. Time tracking feature
$19 kada buwan
$19 kada buwan
Y
—
Y
Call Queueing
Kung busy ang lahat ng online agents sa mga tawag, automatic na gagawa ang LiveAgent ng call queue para sa bagong callers.Call queue indicator
—
Y
Y
—
Y
IVR
Pahusayin ang call center experience ng customer ninyo sa pag-design ng comprehensive interactive voice response (IVR) trees na iruruta sila sa tamang support department o agent. IVR feature
—
Y
Y
—
Y
In call recordings
Tinitiyak ng unli call recording na lagi kayong protektado dahil sa high quality recordings ng calls kung kailan ito kailangan. Unlimited call recordings feature<
—
Y
Y
—
Y
Call routing & transfers
Ang call center software namin ay may ACD at attended call transfers. Mag-enjoy sa malinis na call transitions sa pagitan ng mga department o agent simula ngayon. Call routing at Call transfers feature
—
Y
Y
—
Y
Custom roles
Gumawa at magpangalan ng roles at i-customize ang agent permissions. Custom roles feature
Ikonekta ang iba-ibang programs, software, o tools sa LiveAgent at mag-automate ng maraming tasks. API feature
1
5
10
—
100
Customer mail templates
I-configure ang email templates para sa customers at agents. Lahat ng email templates na pinadadala mula sa LiveAgent ay puwedeng ma-format bilang HTML o plain text emails. Mail templates feature
Y
Y
Y
—
Y
Rules & Time rules
Gumawa ng custom triggers, automation rules, at time rules nang mapabilis ang paulit-ulit na tasks na di kailangang tutukan ng inyong agents. Rules at Time rules feature
Y
Y
Y
—
Y
Gamification
I-motivate at aliwin ang mga team habang tinataas ang productivity at hinihikayat ang collaboration . Gamification feature
Y
Y
Y
Y
Y
Contact form widgets customization
Pumili ng contact form widget mula sa aming template gallery at i-customize ito para isunod sa disenyo ng inyong business./span>
Y
Y
Y
Y
Y
Chat widgets customization
Pumili ng chat widget mula sa aming template gallery at i-customize ito para isunod sa color palette ng inyong business.
Y
Y
Y
Y
Y
Sound configuration
I-customize o i-disable ang anumang tunog ng notification na maririnig ninyo sa LiveAgent. Pumili sa aming sounds o mag-upload ng sarili ninyong files. Sound configuration feature
—
Y
Y
—
Y
Search & replace
Ang LiveAgent ay automatic na mahahanap ang partikular na strings sa bawat papasok na message at papalitan ito ng iba bago pa man ma-display o maitago sa database. Search & replace feature
—
Y
Y
—
Y
Call widgets customization
Gumawa ng nakakatuwang call widgets o pumili mula sa aming template gallery. I-customize ang anumang design ayon sa pangangailangan ninyo.
—
Y
Y
Y
Y
Video call widgets customization
Gumawa ng nakakatuwang video call widgets o pumili ng design mula sa aming template gallery. I-customize ang anumang template ayon sa pangangailangan ninyo.
—
—
Y
—
Y
Knowledge base
Gumawa ng categories sa inyong Customer portal batay sa inyong mga produkto, serbisyo, o uri ng customer. Magdagdag ng knowledge base articles, Forums, o feedback boards. Knowledge base
1
2
3
1
10
Karagdagang base ng kaalaman
Nabibigyan kayo ng multi-knowledge base* ng oportunidad na gumawa ng unli na bilang ng hiwa-hiwalay na customer portals na ang bawat isa ay puwedeng may kanya-kanya unique na design, settings, at content. Knowledge base
$19/buwan/bawat base ng kaalaman
$19/buwan/bawat base ng kaalaman
$19/buwan/bawat base ng kaalaman
—
$19/buwan/bawat base ng kaalaman
Branding free
Alisin ang LiveAgent branding mula sa live chat windows at buttons, knowledge base/customer portal, call windows at buttons, contact forms, feedback forms, at email templates.
—
$19/buwan/kada acc
$19/buwan/kada acc
—
Y
Custom na paradahan ng domain
Iparada ang iyong LiveAgent account upang gawin itong naa-access mula sa iyong sariling domain. Custom na paradahan ng domain
bagoPagandahin ang inyong customer support gamit ang AI Answer Assistant. Pinagagana ito ng ChatGPT at ng inyong OpenAI API key, at makakagawa ito ng pulidong mga sagot sa email, makaka-streamline ng mga tugon, at mapapalakas pa ang pagiging epektibo ng agent.
Makakuha ng overview ng inyong customer support. Alamin kung sino ang nakikipag-interact sa inyong kompanya at i-monitor ang serbisyong natatanggap nila. Analytics overview feature
—
Y
Y
—
Y
Performance report
I-monitor ang performance ng inyong support agents. Alamin kung sino ang pinaka-productive, sino ang mas gusto sa e-mails kaysa live chats, at sino ang nagde-deliver ng consistent na resulta sa paglaon. Performance report feature
—
Y
Y
—
Y
Agent report
Gumawa ng agent reports para sa work time, nasagot na tickets, chats, calls, sales, ratings, at marami pa mula sa isang partikular na time range. Agent report feature
—
Y
Y
—
Y
Agents ratings
Mag-generate ng agent rating reports na may kasama pang comments ng customer. Agents ratings feature
—
Y
Y
—
Y
Department report
Mag-generate ng reports tungkol sa bilang ng nasagot ng isang department na tickets, chats, calls, at marami pa sa isang partikular na time range. Department report feature
—
Y
Y
—
Y
Channel report
Bibigyan kayo ng LiveAgent ng detalyadong insights tungkol sa bawat communication channel: email, live chat, call center, contact forms, Instagram, Facebook messages, Tweets, etc. Channel report feature
—
Y
Y
—
Y
Tag report
Mag-generate ng tag reports mula sa isang partikular na panahon. Maaayos ang individual entries batay sa time range, department, channel, at agent. Tag report feature
—
Y
Y
—
Y
Ticket history
Mag-filter ng tickets batay sa araw, linggo, buwan, taon, o isang custom date range para maka-generate ng ticket history report. Alamin kung aling departments ang may pinakamaraming na-assign na tickets, sinong agents ang nakaayos nito, ang kasalukuyan nilang status, at marami pa.
—
Y
Y
—
Y
My work report
Mag-generate ng reports sa trabahong nagawa ninyo sa isang araw, linggo, buwan, taon, o sa isang custom na date range. Alamin kung ilang ticket ang na-assign sa iyo, kung saang channel ito galing, at kasalukuyan nitong status.
—
Y
Y
—
Y
Agent availability for calls, chats, ticket
I-monitor ang availability ng inyong agents at alamin kung kailan sila naka-online (petsa, oras, mula kailan). Agent availability feature
—
Y
Y
—
Y
Call, chat availability
Mag-generate ng report sa bawat agent availability sa pagsagot sa call at chat. Alamin kung sino ang mas masigasig at kung sino ang kailangang galingan pa ang support effort nila.
—
Y
Y
—
Y
Call, chat, ticket load
Alamin kung sinong agent ang may pinakamaraming ticket, call, at chat na na-assign sa kanila para makumpara at ma-optimize ang trabaho ng agent ninyo.
May offer kaming 24/7 na customer support buong taon. Kontakin kami sa live chat, email, phone, social media, o sa aming customer portal. May offer din kaming multi-lingual support.
best effort
24/7
24/7
best effort
24/7
White Glove Setup
Mag-relax lang habang sine-set up namin ang LiveAgent account para sa inyo. Mag-log in sa helpdesk system na handa nang gamitin at papalakasin pa ang productivity ng agent ninyo at mapapahusay ang inyong customer service.
Y
Y
Y
Y
Y
iPhone/Android apps
May offer kaming LiveAgent app sa Android at iOS operating systems. iPhone/Android mobile applications feature
Y
Y
Y
Y
Y
Multiple language support
Sa ngayon, suportado ng LiveAgent ang 45 translation ng wika, at nadaragdagan pa ito. Multiple language support feature
Y
Y
Y
Y
Y
Multiple website support
Marami ba kayong business, produkto, o subdomain na may unique website? Walang problema. LiveAgent ang kukuha at makaka-streamline ng lahat ng tickets papunta sa iisang LiveAgent account.
Y
Y
Y
Y
Y
Multi-brand Support
Gumawa ng knowledge base para sa bawat produkto, brand, o user group ninyo.
Y
Y
Y
Y
Y
Hardware IP phone
Mas sanay ba kayo sa hardware phone? Walang problema! Ikonekta ito sa LiveAgent para makasagot ng tawag gamit ito. Di kailangang gumamit ng softphones o sumagot ng tawag sa browser kung di ninyo ito gusto.
Y
Y
Y
Y
Y
Online product training
Mag-schedule ng LiveAgent training para sa inyong Support manager para tulungan siyang intindihin ang tool o tulungan siya sa ilang configuration challenges na makakaharap niya sa LiveAgent.
—
Y
Y
—
Y
Senior account manager
Support mula sa account manager bilang diretsong contact. Puwedeng magbigay ng account manager kapag hiniling ito sa Large plan para sa accounts na may higit 50 agents.
—
—
—
—
Y
Dedicated onboarding teamMakakuha ng white-glove setup assistance mula sa team ng experts naming tutulong sa inyong magsimula sa paggamit ng LiveAgent tools at features.
Sa kasalukuyan, marami kaming data centers sa buong mundo. Ini-install namin ang customer accounts sa pinakamagandang posibleng server point depende sa lokasyon nila, at isinasaalang-alang ang batas ng kanilang bansa. Multiple Data Centers
Y
Y
Y
Y
Y
SpamAssassin Integration
Makatipid sa oras at labanan ang spam gamit ang automatic spam filtering. Ini-implement ng LiveAgent ang SpamAssassin anti-spam platform na nakaka-block ng spam. SPAM filters feature
Y
Y
Y
Y
Y
Access restriction to agent panel
Kontrolin ang bilang ng IP number na may access sa inyong agent panel.
Y
Y
Y
Y
Y
Password Policy Management
Tinitiyak ng LiveAgent na ang pipiliin ninyong password para sa inyong account ay hindi nakompromiso sa mga nakaraang data breach.
Y
Y
Y
Y
Y
2-step verification
Protektahan ang LiveAgent account ninyo gamit ang password ninyo at dagdag na code mula sa Google Authenticator mobile app. 2-step verification feature.
Y
Y
Y
Y
Y
HTTPS encryption
Lahat ng LiveAgent hosted accounts ay pinatatakbo sa isang secure connection gamit ang HTTPS protocol. HTTPS encryption feature
Y
Y
Y
Y
Y
Banned visitors list
May nang-iinis ba o nagpapadala ng spam madalas? I-ban ang kanilang IP address nang di na sila makapag-chat sa inyo. Alisin lang ang ban kapag handa na kayo sa pag-review ng listahan ng visitors na na-ban sa chat.
Y
Y
Y
Y
Y
Audit Log
May nakakaduda ba? Mag-review ng audit log nang makita ang ginawang actions ng bawat agent sa isang partikular na panahon. Audit log feature
—
—
Y
—
Y
SSO
Gumamit ng single sign-on (SSO) nang mapadali ang logins para sa inyong agents. Mag-log in nang isang beses na lang at di na kailangang ilagay ulit ang authentication factors para mapabilis ang proseso.
—
—
Y
—
Y
Build-in email server
Magpadala ng email gamit ang built-in email server
Gamitin ang aming mail servers para mag-email mula sa LiveAgent na saklaw ng inyong confirmation.
—
—
Y
—
Y
Customisation of system email templates
Palitan ang mga salita at disenyo ng lahat ng system emails at i-customize sila kung kailangan.
Mag-set up ng automation rules para sa iba-ibang events at alamin kung anong actions ang automatic na magaganap tuwing may partikular na mangyayaring event sa LiveAgent.
50
150
500
—
1000
Time Rules
Mag-set up ng time-based rules na gagawa ng automatic na action matapos lumipas ang partikular na time period sa LiveAgent system ninyo.
—
30
100
—
200
SLA rules
Mag-set up ng internal na Service Level Agreement (SLA) rules na titiyakin ang magandang daloy ng karanasan ng inyong agents at customers. Gamitin sila para matukoy ang responsabilidad, penalties at remedyo sa pagpapanatili ng tamang workflow.
—
5
50
—
100
SLA levels
Mag-set up ng inyong Service Level Agreement (SLA) rules sa maraming levels nang masigurong tama ang workflows sa higit isang level. Gamitin ito para matukoy ang workflows sa iba-ibang pangyayari.
—
5
20
—
100
Ang pinakamahusay na customer experiences ay gawa ng LiveAgent
Satur
Ang SATUR travel agency ay ang pinakamalaking ahensya sa paglalakbay sa Slovak na may higit na 100 taon na karanasan at 90 000 nasiyahang mga kliyente, na may oportunidad na…
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145S
Live Agent
LiveAgent pricing
Kailangan ninyo ng tulong sa pagpili ng pinakamahusay na plan para sa inyo?
Iba-iba ang bawat business. Meron kaming team ng customer success managers na handang suriin ang partikular ninyong kaso.
Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent
Ikumpara ang iba’t ibang helpdesk software options at hanapin ang pinakamagandang deal. Pumili ng bilang ng agents na kailangan ninyo, ikumpara ang presyo, at hanapin ang gusto ninyong ticketing tool.
Discover LiveAgent's comprehensive suite of customer service software, including help desk, ticketing, live chat, and call center solutions. Enhance your customer experience with powerful tools for engagement, communication, and satisfaction. Try LiveAgent today with a free 14-day trial and elevate your service to the next level!
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!
Discover LiveAgent's flexible pricing plans starting at just $9 per month! Enjoy a 14 or 30-day free trial with no credit card needed. Choose from Small, Medium, Large, or Enterprise plans, each offering unique features like live chat, email ticketing, and AI assistance. Get 2 months free on annual billing and cancel anytime. Perfect for businesses of any size looking to enhance customer support. Explore our plans and find the right fit for your team today!
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent
or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team
Schedule a one-on-one call
How to achieve your business goals with LiveAgent
Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
Answers to any questions you may have about LiveAgent