Naghahanap ba kayo ng customer management software na mas maraming tools? LiveAgent ang mahusay na alternatibo kung gusto ninyo ng maraming options sa pakikipag-ugnayan sa inyong mga customers, at para sa matinong presyo.
Ang offer namin ay higit pa sa karaniwang virtual call center. May email accounts, pinakamabilis na live chat widget, social media support, at ang sarili ninyong knowledge base. At ang lahat nang iyan ay nasa abot-presyong halaga!
Mga Feature | Liveagent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo para sa customer support! Di kailangan ng credit card.
|
CallPage
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
|
May offer ang LiveAgent na ticketing.
|
Walang offer ang CallPage na ticketing.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
|
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
|
Walang offer ang CallPage na Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
|
May offer ang LiveAgent na Call Center sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
|
May offer ang CallPage na Call Center sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
|
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
|
May offer ang LiveAgent na Self-Service.
|
Walang offer ang CallPage na Self-Service.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
|
Walang offer ang CallPage na Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
|
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
|
Walang offer ang CallPage na Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
|
Walang offer ang CallPage na Instagram integration.
|
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
|
Walang offer ang CallPage na Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
|
Walang offer ang CallPage na knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer ang LiveAgent na customer forum.
|
Walang offer ang CallPage na customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang CallPage na automation at rules sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang CallPage na API functions sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer ang LiveAgent na IVR features sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
|
May offer ang CallPage na IVR features sa plan sa halagang $53/agent/buwan.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer ang LiveAgent na video calls.
|
Walang offer ang CallPage na video calls.
|
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
|
Walang offer ang CallPage na unlimited history.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
|
Walang offer ang CallPage na unlimited websites.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
|
Walang offer ang CallPage na unlimited chat buttons.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
|
Walang offer ang CallPage na unlimited tickets/mails.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
|
Walang offer ang CallPage na unlimited call recording.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
|
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
|
Walang offer ang CallPage na 24/7 na unlimited support.
|
Higit pa sa karaniwang call center ang offer ng LiveAgent. Dahil sa email account, social media support, knowledge base, at pinakamabilis na live chat widget sa market, sakop ng customer service ninyo ang pinakamadalas gamiting communication channels. Nakapagbibigay ito ng sobrang laking ginhawa sa mga customer pagdating sa larangan ng customer support.
Abot-presyo ang lahat. May offer kaming tatlong pricing plan na sakop ang lahat ng features na maaari ninyong kailanganin sa pagbibigay ng pinakamahusay na customer service na di nakasisira sa budget.
Tama! Dagdag sa magagarang tools at features, may option din sa LiveAgent na makagawa kayo ng sarili ninyong virtual call center. Di na kailangan ng espesyal na equipment, at tapos agad sa ilang minuto ang pag-set up nito. Ikonekta ang inyong browser, phone, o anumang equipment ang gusto ninyong gamitin.
Di na kailangan ng mga 3rd party provider. LiveAgent na ang bahala sa lahat para sa inyo.
Maliban sa marami pang ibang features, suportado rin ng LiveAgent ang call center integration. Mabilis at madali lang itong i-set up!
Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.
Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.
Ang customer support ay hindi na lang tungkol sa mga phone call. Para sa karamihan ng mga customer, mas emails at lalo na social media at mga live chat widget sa website ang mas gusto nilang gamitin.
Sakop ng LiveAgent ang lahat ng ito, at nasa amin pa ang pinakamabilis na live chat widget sa market, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Wala nang bibilis pa riyan.
Magaling naman ang trabaho ng CallPage pero naiintindihan namin kung anghanap ninyo’y mas kakaiba. Gumamit ng mas maraming tools, features, at integrations sa mas mababang halaga. May offer ang LiveAgent na tatlong pricing plans na puno ng features pero di nakasisira sa budget.
Sakaling gusto ninyo ng extra, puwede namang bumili ng hiwa-hiwalay na features na di na nagbabayad ng mahal na plan. Tingnan ang mga plan sa ibaba.
Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na call center solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat nang maibibigay namin sa inyo.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?
Discover the ultimate alternative to Vocalcom with LiveAgent! Elevate your customer service with comprehensive multi-channel support and over 175 features. Enjoy affordable pricing and a seamless workflow with our robust ticket system. Start your free trial today—no credit card needed—and experience unmatched support with LiveAgent's fast live chat and extensive social media integration.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team