Bigyan ang iyong desk sa customer support ng higit pa sa cell center gamit ang LiveAgent. Kumonekta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, social media at bigyan sila ng impormasyon sa aming knowledge base.
Simple lang ang paglipat at abot-kaya ang presyo.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Channels
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $10/ahente/buwan.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Channels ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
|
Maging higit pa sa pagtawag sa telepono sa LiveAgent at bigyan ang iyong mga kustomer ng iba’t ibang paraan ng komunikasyon. Ang email, live chat, social media tulad ng Facebook, Twitter at Instagram, call center at knowledge base ang mga tool na iyong kailangan para pagyamanin ang iyong help desk at bigyan ng ginhawa ang iyong mga kustomer.
Lahat ng ito para sa isang sulit na presyo, para hindi ka magbayad nang malaki. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahusay na presyo sa mga plano na hindi makakasira sa iyong badyet.
Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Wala ka nang mahahanap na mas mabilis pa diyan. Ang mabilis na widget sa chat ay nagbibigay daan ito sa iyong mga kustomer na agad kumonekta sa iyong mga ahente mula sa iyong website.
Gawin ang iyong mga bisita sa website na nagbabayad na kustomer at pataasin ang kanilang pakikilahok.
Ang bawat negosyo ay nararapat na may mahusay na customer service
Maliban marami pang tampok, ang LiveAgent ay sinusuportahan ang integrasyon sa call center . Ito ay mabilis at madaling i-setup!
Lampas sa 175+ na tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.
Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.
Maliban sa ibang paraan ng komunikasyon, maaari kang magbigay sa iyong mga kustomer ng suporta sa telepono. Ang pagsetup ay maaaring magawa sa loob ng ilang minuto at maaari mong ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o ibang pang kagamitan na nais mo.
Hindi mo kailangan ng mga 3rd party na tagapagbigay. Aasikasuhin ng LiveAgent ang lahat para sa iyo.
Makakuha nang marami at magbigay nang mas marami! Tingnan ang aming mahusay na presyo sa mga plano at magdesisyon para sa iyong sarili.
Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa call center? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Lumipat mula Channels patungong LiveAgent nang walang hassle at walang bayad kasama ang aming mga ispesyalista. Magsimula ng libreng trial at i-enjoy ang walang limitasyong mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at higit pa. Siguraduhing safe at seamless ang paglilipat ng iyong datos. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent bilang pinakamahusay na alternatibo sa customer support.
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team