Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at aming ima-migrate ang iyong datos mula Channels nang libre.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Lumipat sa LiveAgent sa tulong ng aming mga ispesyalista sa support. Lahat ng iyong mga datos ay ililipat papunta sa LiveAgent – nang walang bayad! Simulan na ilipat ang iyong datos ngayon. Tawagan kami at pag-usapan ang iyong mga opsyon sa aming grupo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pagkukumpara ng Channels vs LiveAgent

Mga Tampok Liveagent Channels
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng awtomasyon at panuntunan sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng tampok na IVR sa kanilang plano sa halagang $10/ahente/buwan.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Channels ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Channels ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang tinatayang $10/ahente/buwan.
Data migration from one solution to another

Isang libreng paglilipat ng datos

Makipag-ugnayan sa aming mga ispesyalista sa support at pag-usapan ang paglilipat ng datos. Maaari kang magpahinga habang ligtas naming nililipat ang lahat ng iyong datos papunta sa iyong bagong account sa LiveAgent.

Gusto mo ba mag-migrate sa sarili mo?

Kami ay kasalukuyang gumagawa ng plugin sa migration sa Channels. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.

Migrate data to LiveAgent on your own

Anong uri ng datos ang maaari kong i-migrate mula Channels?

Mga Tao

Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.

Mga Tag

I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.

Mga Ticket

I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.

Handa ka na bang mag-migrate mula Channels papuntang LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga benepisyo na makukuha mo kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent.

Customer providing review for service on mobile phone

Napakahusay na customer service

24/7 support mula sa aming mga ahente. Nariyan kami kung kailan mo kami kailangan.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pangunahing solusyon sa help desk

Nakakatulong na mga tool, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Person collecting papers into the net

Malaking matitipid at ROI

Kumuha ng LiveAgent nang libre habambuhay o pumili sa isa sa tatlong plano na may bayad.

Woman overflowing with ideas

Pumili sa 43 na pagsasalin. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.

I-migrate ang iyong datos mula sa Channels ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.

Package Name

All-Inclusive

Bagay para sa mga maliliit na negosyo, ahensiya, at maging malaking mga korporasyon

$39 /buwan

Lilipat mula sa ibang software sa call center?

I-migrate ang iyong datos mula sa mga nakalista sa ibaba na mga tagabigay ng solusyon sa live chat nang libre. Lumipat na ngayon. Kami ang bahala sa iyo.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Desk.com Drift Extend Freshcaller Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saMigration mula Channels
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Isinasama ng LiveAgent ang lahat ng nabanggit na mga channel ng suporta sa isang app. Ang LiveAgent ay multi-channel na helpdesk kaya isinasama nito ang lahat ng nabanggit na mga channel.

Channel ng suporta

Tuklasin ang multi-channel support ng LiveAgent—email, live chat, telepono, social media—all in one app. Subukan ang libreng trial ngayon!

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Alamin ang lahat ng features ng LiveAgent! Multi-channel help desk software na nag-aalok ng tools para sa mas mabilis at epektibong suporta."

Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer. Ginagamit ito para sa instant messaging. Libre itong gamitin ng bawat user. I-click para sa detalye.

Libreng chat client

Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x