Lumipat sa LiveAgent – isang nakatuong software sa help desk at makakuha ng access sa sistema ng pagtitiket na maaaring pangasiwaan ang mga kahilingan ng kustomer na nagmumula sa bawat mahalagang channel ng komunikasyon. Magbigay ng suporta gamit ang solusyon sa pagtitiket na maaaring pangasiwaan ang email, live chat, call center, portal ng kustomer at maging ang social media.
Magbigay ng mas mahusay na mga serbisyong kustomer gamit ang solusyon na hinahayaan kang gawin ang higit pa. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa aming software sa suportang kustomer o simulan ang iyong libreng 14-araw na pagsubok ngayon.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
ConnectWise
|
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng pagtitiket.
|
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
|
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
|
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Ang ConnectWise ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
|
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
|
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Ang ConnectWise ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Ang sistema ng pagtitiket ng LiveAgent ay ginawa para sa pagbibigay ng pinakamahusay na suportang kustomer. Pinag-iisa nito ang lahat ng komunikasyon sa isang maginhawang lugar kung saan maaari mong pangasiwaan ang mga katanungan ng kustomer na nagmumula sa maraming channel ng komunikasyon. Ang aming sistema sa pagtitiket ay naka-back up sa pamamagitan ng mga tampok na tumutulong sa iyong makalikha ng maayos na daloy ng trabaho at mapangasiwaan ang lahat sa oras.
Ang Live chat ay kamangha-manghang kasangkapan para sa pagbibigay ng maaasahan at mabilis na suportang kustomer. Ang kailangan mo lang gawin ay maglagay ng widget ng live chat sa iyong website. Ito ay madaling i-set up at hindi mo kailangang maging dalubhasa upang magawa ito. Ang widget sa live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo.
Ito rin ay sinusuportahan ng mga tampok tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type o proactive na imbitasyon sa chat upang pataasin ang pakikisalamuha ng kustomer. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok sa chat o iyo itong subukan.
Email, live chat, call center, portal ng kustomer, Viber, Facebook, Twitter at Instagram – makakuha ng access sa bawat channel ng komunikasyong kailangan mo upang makapagbigay ng pinakamahusay na suportang kustomer mula sa isang plataporma. Lahat ng mga ito ay naka-back up sa pamamagitan ng mga tampok na tutulong sa iyong harapin ang mga katanungan ng kustomer. Bukod dito, maaaring kang pumili sa higit sa 140 integrasyon kasama ang iba pang mga app na araw-araw mong ginagamit upang lumikha ng pinag-isang daloy ng trabaho.
Tagapangunang Software
Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.
Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.
Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.
Kami ay nagbibigay ng pinakamahusay na suportang kustomer na makakaya namin kaya magagawa mo rin ang pareho para sa iyong mga kustomer. Ang aming mga ahente sa help desk ay makokontak 24/7 upang matiyak na maaabot mo kami sa tuwing kailangan mo. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng email, live chat, telepono o tingnan ang mga artikulo sa aming portal ng kustomer. Subukan ang LiveAgent ngayon at maging masayang kustomer.
Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Nagtataka tungkol sa pagpepresyo? Tingnan ang aming abot-kayang mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa tungkol sa kung aling plano ang tamang akma para sa iyong negosyo. Simulan ang paggamit ng LiveAgent ngayon sa aming libreng 14-araw na pagsubok at tingnan kung ano ang nagpapahusay dito para maging alternaitbo ng ConnectWise.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.
Alternatibo sa SpiceWorks - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the perfect SpiceWorks alternative. Start your free trial and enhance your customer service today!
Alternatibo ng Tidio - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.
Naghahanap ng Alternatibo sa Customerly?
Ang LiveAgent ay ang pangunahing omnichannel na solusyon para sa iyong kompanya. Gamitin ang 175+ tampok at 40+ integrasyon at mahuhusay na tool ngayon.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team