Ang Crisp ay isang makapangyarihang software na nagbibigay ng magkasalong inbox at live chat. Mahusay ito para sa mga startup at SMB. Gayumpaman, kung ikaw ay naghahanap ng katapat na alternatibo sa Crisp, ikonsider ang LiveAgent.
Sa LiveAgent, nauunawaan namin na ang isang mahusay na software ay may kasamang mahusay na customer service. Kung kaya gumawa kami ng software sa help desk na puno ng tampok na magpapataas ng produktibidad ng iyong grupo sa customer service, mapataas ang kasiyahan ng kustomer, at makatipid din ng pera.
Ang LiveAgent ay nagsisilbi sa mahigit 15 000 negosyo at 150M end-user sa buong mundo. Sumama sa kanila sa pagbibigay ng primera klaseng customer service. Pinapadali namin ito.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Crisp
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-servicesa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng portal sa self-servicesa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket para sa karadagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang bayad.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket para sa karadagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang bayad.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngawtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ngawtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga websites.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga websites.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Mahalaga ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga mula sa iyong pera kapag naghahanap ka ng mahusay na software sa help desk. Ang Crisp ay nag-aalok ng tatlong iba’t ibang mga core package. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 4 na core package na kompetitibo ang presyo at maging mga dagdag na tampok tulad ng integrasyon sa social media. Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo sa Crisp na puno ng tampok, ikonsidera ang LiveAgent. Mayroon kaming hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, tampok na pag-uulat at analisis, awtomasyon, gamification at marami pang iba! Marami kang makukuha sa kaunting presyo sa LiveAgent. Subukan ang LiveAgent ngayon sa aming 14 araw na trial, walang credit card na kailangan.
Kung ikaw ay naghahanap ng alternatibo sa Crisp alternative at mahalaga ang bilis sa iyo, ang LiveAgent na ang hinahanap mo. Taglay ng LiveAgent ang pinakamabilis na widget ng chat sa merkado — lumalabas agad ito sa loob ng 2.5 segundo.
Ang isang mabilis na widget ng chat ay isang paraan kung gusto mo na epektibong na maging isang kustomer ang isang bisita sa website. Ayon sa isang ulat ng eMarketer, 35% ng mga bisita sa website ay bumibili online pagkatapos gumamit ng live chat.
Alamin kung paano tumatapat ang LiveAgent sa ibang mga alternatibo
Pinapataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion
Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng kustomer salamat sa aming universal na inbox.
Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.
Ang aming software ay multilingual. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 pagsasalin sa iba’t ibang wika (ang iba ay bahagi lang) at nagsusuporta sa mga widget na umaayon sa wika. Hwuag hayaan na ang mga dayuhang wika ay makagawa ng harang sa pagitan mo at iyong mga kustomer. Sagot ka namin.
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for SMB in 2020. Kaya isa itong mahusay na alternatibo sa Crisp. Ang LiveAgent ay nakakatipid ng oras at pera, upang makatutok ka sa mas importante – ang pagbubuo ng makahulugang ugnayan sa iyong mga kustomer.
Tingnan kung paano kami natatapat sa Crisp ayon sa mga rebyu ng kustomer sa Capterra
Pagkukumpara sa petsang 27 Enero 2020
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa help desk? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.
Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?
Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.
Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?
Enhance customer service with LiveAgent—powerful tools, fast chat, and seamless integration. Start your free trial today!
Naghahanap ng Alternatibo sa Customerly?
Ang LiveAgent ay ang pangunahing omnichannel na solusyon para sa iyong kompanya. Gamitin ang 175+ tampok at 40+ integrasyon at mahuhusay na tool ngayon.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team