Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng migration mula Crisp na ginagawa ng aming kawami sa teknikal na support. Ililipat namin ang lahat ng iyong mga datos mula Crisp papuntag LiveAgent nang mabilis, ligtas, at higit sa lahat — walang bayad! Makipag-ugnayan sa amin upang umpisahan ang iyong migration ng datos ngayon.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Crisp
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planing All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng Call Center sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Self-Service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa halagang $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa halagang $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngforum ng kustomer.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $113/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga walang limitasyon sa mga website.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ngwalang limitasyon sa mga website.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Crisp ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Crisp ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
|
Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o e-mail upang malaman namin na gusto mong i-migrate ang iyong datos mula Crisp papuntang LiveAgent. Ligtas naming ima-migrate ang lahat ng iyong datos nang libre. Samantala, maaari kang maupo, mag-relax, at magkape.
Kugn gusto mong i-migrate ang iyong datos sa Crisp papuntang LiveAgent sa sarili mo, makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng live chat o email. Ang aming mga developer ay masipag na nagtatrabaho sa paggawa ng mga plugin sa migration sa maraming mga solusyon sa help-desk. Wala pa sa listahan ang Crisp, pero kung gusto mo iyon, ipaalam mo lang sa amin!
Ang nasa ibaba ay aming itinutuon ang mga susing benepisyo ng mga kustomer kapag sila ay nag-migrate ng datos mula Crisp papuntang LiveAgent.
Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.
I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.
I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.
Ang nasa ibaba ay aming itinutuon ang mga susing benepisyo ng mga kustomer kapag sila ay nag-migrate ng datos mula Crisp papuntang LiveAgent.
Ang aming mga ahente ay handang tulungan ka sa anumang problema mo 24/7.
Ang aming software ay nag-aalok ng higit sa 175 na tampok at may kasamang lampas 40 mga integrasyon.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng plano na habambuhay na libre, at mga may bayad na plano sa napakamurang halaga.
Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 iba’t ibang pagsasalin sa wika (ang iba ay bahagi lang) at sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.
Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.
Pinakapopular
I-migrate ang iyong datos mula sa mga nakalista sa ibaba na mga tagabigay ng solusyon sa live chat nang libre. Lumipat na ngayon. Kami ang bahala sa iyo.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Lilipat na ba mula Aircall papuntang LiveAgent?
Balak ba ninyong ilipat ang data ninyo mula sa Aircall papunta sa ibang solution? Tingnan ang LiveAgent nang makita ang mga benepisyo nito. Simulan na ang libreng trial ngayon.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team