Alamin ang kahalagahan ng call time sa call centers at kung paano ito sinusukat upang mapabuti ang performance ng mga agent. Tuklasin ang pagkakaiba ng average call time at average handle time, at kung paano ito makakatulong sa pag-optimize ng customer service efforts. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas mahusay na customer interaction at productivity.
Ang Monday integration sa LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyong kumpanya na pamahalaan, mag-organisa, at subaybayan ang trabaho ng iyong pangkat nang mas epektibo. Isama ang Monday sa LiveAgent para sa seamless workflow at real-time updates, na hindi na kailangan ng paglipat sa pagitan ng mga interface. Tuklasin ang mga benepisyo ng pagsubaybay sa mga balita, paglikha ng mga item, at higit pa, lahat mula sa isang solusyon. Subukan ito nang libre ngayon!
Enhance your small business with vCita integration on LiveAgent, offering seamless appointment scheduling, client management, and marketing tools. Easily manage customer interactions, streamline workflows, and schedule appointments directly from LiveAgent. Start your free trial today and discover how vCita can boost your business efficiency.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Facebook
Tuklasin ang mga detalye ng pakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer ng Facebook sa pamamagitan ng email at knowledge base. Alamin kung paano makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Facebook at pagbutihin ang iyong karanasan sa customer support gamit ang komprehensibong impormasyon sa aming webpage. Bisitahin kami para sa libreng pagsubok sa LiveAgent at simulan ang pagbibigay ng mahusay na serbisyo sa mga kustomer ngayon!
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.