JohnGordon Hilley customer success

Tagumpay ng VIP kustomer para kay JohnGordon

Direktang kumonekta kay JohnGordon sa pamamagitan ng buton sa ibaba.

Iskedyul ng trabaho JG (EST, oras ng New York)
Lunes: 9Am – 5PM
Martes: 9Am – 5PM
Miyerkules: 9Am – 5PM
Huwebes: 9Am – 5PM
Biyernes: 9Am – 5PM

Kaakibat na Articles saJohnGordon
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.

Ang Time-based na mga pangyayari ay ang tinatawag na Time Rules. Ang time rules ay hindi nati-trigger nang isang kundisyon ngunit ng isang time event. Alamin pa ang tungkol sa time rules.

Time-based events

Alamin ang tungkol sa time-based events o time rules na nagti-trigger ng mga aksyon sa sistema batay sa mga tukoy na oras. Tuklasin kung paano ito makatutulong sa pagtatalaga ng mga gawain, pagpapadala ng email abiso, at paglutas ng mga hindi aktibong isyu. Subukan ang LiveAgent nang libre at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!

Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x