Ikinukonsidera mo ba ang ibang software sa customer software? Ikonsidera ang LiveAgent, ang pangunahing omnichannel na solusyon para sa iyong kompanya. Magbigay ng suporta mula sa email, live chat, social media, knowledge base a call center. Gamitin ang 175+ tampok at 40+ integrasyon para makapagbigay ng pinakamahusay na customer service.
Ang LiveAgent ay madaling i-set up at gamitin. Ang gabay na interface ay tutulong sa iyo sa proseso at magiging handa ka na magbigay ng suporta kaagad.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Customerly
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/user/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng portal sa self-Service sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng API functions.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon sa mga website.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ngwalang limitasyon sa mga website.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $87/buwan.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Customerly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Customerly ay nag-aalok ngwalang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $29/buwan.
|
Mahusay ang trabaho sa Customerly pero kung hindi ka nasisiyahan sa iyong kasalukuyang software, ikonsidera mong lumipat sa iba. Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo kung customer support ang iyong pangunahing prayoridad. Nag-aalok kami ng tatlong mahusay na presyo ng plano na tagalay ang mga bagay na kailangan mo para magawa ang mga bagay nang tama.
Dagdag pa, magbibigay kami sa iyo ng anumang suporta na iyong kailangan habang lumilipat papunta sa LiveAgent.
Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, may bilis ng chat na 2.5 segundo.
Magbigay ng suporta na kasingbilis ng kidlaat at huwag paghintayin ang iyong mga bisita sa website. Sa ganitong paraan, maaari kang magpatuloy na gawin silang mga nagbabayad na kustomer.
Hindi mo dapat ubusin ang iyong badyet para makapagbigay ng napakahusay na customer support. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong may bayad na plano na puno ng mga tampok na may mahalaga para sa iyong kompanya. Maaari kang pumili kung ano ang pinakamahusay.
Kung sakaling kailangan mo ng ekstra, maaari kang bumili ng hiwalay na tampo para makuha ang kailangan mo, nang hindi nagbabayad ng mas mahal na plano.
Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa help desk? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Naghahanap ng alternatibo sa Samanage? Subukan ang LiveAgent, isang mas epektibong solusyon para sa suporta sa kustomer na may ticketing system, live chat, call center, at higit sa 175 na tampok. Mag-enjoy sa mas abot-kayang presyo at libreng trial na walang credit card. Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel ngayon!
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Subukan ang LiveAgent bilang alternatibo sa Crisp! Mas abot-kaya, maraming tampok, at nagbibigay ng libreng trial. Maging bahagi ng 15,000 negosyo.
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.
Mga Kontak sa Help Desk ng Jimdo
Paano makipag-ugnayan sa customer service ng Jimdo sa pamamagitan ng email. support sa live chat, numero ng telepono, support sa social media at support sa self-service.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team