Ang kasiyahan ng kustomer ay malapit na naiugnay sa pagpapanatili, katapatan, at mga benta. Kung nais mong dagdagan ang mga benta, ang pinakamahusay na bagay na magagawa mo ay lumikha ng isang kultura na nakasentro sa kustomer sa loob ng iyong negosyo.
Kapag mas nagsisikap kang pasiyahin ang iyong mga kustomer, mas mahusay ang pagganap ng iyong negosyo pagdating sa kita. Paano? Magbasa pa upang malaman!
Sa pamamagitan ng isang help desk software tulad ng LiveAgent, ang pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer, pagpapanatili, katapatan, at mga benta ay magiging napakadali lamang. Bakit?
Nag-aalok ang LiveAgent ng higit sa 180 na mga advanced na feature sa help desk at higit sa 100 na mga integration na makakatulong sa iyong ibigay ang pinakamahusay na posibleng serbisyo.
Inaasahan ng mga kustomer ang hindi nagkakamali na serbisyo. Kung hindi ito ibibigay ng mga kumpanya, iniiwan sila ng mga kustomer. Sa katunayan, ang mga kumpanya sa U.S. ay nawawalan ng higit sa $62 bilyon taun-taon dahil sa hindi magandang serbisyo sa kustomer.
Ang mga Amerikano ay sinasabi sa average na 15 katao ang tungkol sa isang hindi magandang karanasan sa serbisyo, kumpara sa 11 tao na sasabihin nila ang tungkol sa isang magandang karanasan.
74% ng mga tao ay malamang na lumipat ng mga brand kung nakita nila na masyadong mahirap ang proseso ng pagbili.
Ito ay saan man mula sa 5 hanggang 25 times na mas mahal para makakuha ng bagong kustomer kaysa magpanatili sa isang kasalukuyan.
Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan sa mga tanyag na help desk solution.
Sa LiveAgent, ang iyong mga email, chat, tawag, pagbanggit sa social media, at mga ticket mula sa ibang mga channel ay magtatapos sa isang unibersal na inbox.
Ang suporta sa live chat ay isang pangunahing sangkap sa pagtaas ng mga benta, dahil nakakatulong ito sa mga negosyo na baguhin ang mga bisita sa website sa mga nagbabayad na kustomer.
Bumuo ng isang virtual call center bilang bahagi ng iyong multi-channel help desk solution. Ang LiveAgent ay sinesentralisa ang mga tawag sa telepono mula sa iyong website o landline sa isang lugar.
I-integrate ang iyong mga profile sa social media sa LiveAgent at tumugon sa mga komento, pribadong mensahe, o Tweet nang direkta mula sa iyong account.
Gumamit ng mga automation rule at mga canned response upang mapabilis ang mga pangkaraniwang gawain. Makatipid ng hanggang 15 oras bawat linggo kasama ang mga automation feature ng LiveAgent.
Bumuo ng maraming panloob at panlabas na mga knowledge base bilang isang bahagi ng iyong solusyon sa sariling serbisyo. Gumawa ng FAQs, mga forum, feedback at mga kahon ng mungkahi, at marami pa.
Tingnan kung sino ang nakikipag-ugnayan sa iyong kumpanya at subaybayan ang natanggap nilang serbisyo. Tingnan ang paggamit, istatistika, suriin ang mga report sa performance, at matuto mula sa mga rating ng kasiyahan ng kustomer.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.
Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.
Mayroong 180+ na mga feature, 100+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa iyong mga kinakailangan sa negosyo.
Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.
Ano pa ang hinihintay mo? Taasan ang benta, simula ngayon!
Pinakapopular
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Libreng mga template ng nagbibigay-kaalamang email mula sa LiveAgent para sa mas mahusay na customer service. Subukan ang ngayon!
Mga price increase email template
Discover effective email templates for notifying customers about price increases without losing their loyalty on LiveAgent. Learn best practices to handle negative feedback and explore 7 customizable B2B email templates to communicate price hikes tactfully. Visit now for strategic insights and ensure your customers understand the value behind the changes.
Alamin kung paano ang LiveAgent, ang orihinal na help desk software mula 2004, ay nagbigay ng makabagong solusyon sa customer support na may live chat at ticketing. Sumali sa 150 milyong gumagamit at 40,000 negosyo sa buong mundo. Tuklasin ang aming misyon na gawing abot-kaya at kapaki-pakinabang ang customer service. Mag-sign up para sa aming 14-day free trial at magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer!
Discover the power of email marketing with our updated sales email templates! Simplify your sales and marketing efforts using ready-made messages designed for every occasion. From welcoming new customers to re-engagement, these templates will enhance your email strategy. Experience the highest ROI and conversion rates with our expertly crafted emails. Visit now to boost your marketing performance!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team