Ang aming mga ahente sa support ay malugod na tutulong sa iyo na i-migrate ang lahat ng iyong datos mula Dashly papuntang LiveAgent nang ligtas at mabilis. Ito ay libre! Makipag-ugnayan sa amin para mapag-usapan ang migration ng datos.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre!Walang credit card na kailangan.
|
Dashly
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng ticketing sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+chat sa halagang $29/user/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
|
Call Center
gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-service sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng portal sa self-service sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang sa $39/ buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa planong Ticket sa karagdagang sa $39/ buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngtampok na IVR.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ngtampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $70/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ngwalang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Dashly ay hindi nag-aalok ngwalang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon ng support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Dashly ay nag-aalok ng walang limitasyon ng support 24/7 sa kanilang plano with custom pricing.
|
Makipag-ugnayan sa amin at pag-usapan ang pag-migrate ng iyong datos mula Dashly papuntang LiveAgent. Ang aming mga ahente sa support at malugod na sasagot sa iyong mga tanong at aasikasuhin ang paglipat ng datos para sa iyo. Samantala, maaari kang magpahinga at aasikasuhin ang lahat.
Kami ay kasalukuyang gumagawa ng plugin sa migration sa Chaport. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon.
Madaling i-migrate ang mga ahente, admin, mga user at kustomer.
I-migrate ang lahat ng mga departamento at mga tag sa ticket.
I-migrate ang mga ticket, nakakabit, mga user field, at mga ticket field.
Tingnan ang ilang mga benepisyo na makukuha mo kapag ikaw ay lumipat sa LiveAgent.
24/7 support mula sa aming mga ahente. Nariyan kami kung kailan mo kami kailangan.
Nakakatulong na mga tool, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.
Kumuha ng LiveAgent nang libre habambuhay o pumili sa isa sa tatlong plano na may bayad.
Pumili sa 43 na pagsasalin. Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang ang widget na umaangkop sa wika.
Ang LiveAgent ay ang pinakamaraming rebyu at rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2020. Sumali sa mga kompanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Oxford University sa pagbibigay ng primera klaseng suporta sa iyong mga kustomer.
Pinakapopular
I-migrate ang iyong datos mula sa mga nakalista sa ibaba na mga tagabigay ng solusyon sa help desk nang libre. Lumipat na ngayon. Kami ang bahala sa iyo.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Naghahanap ng alternatibo sa Dashly?
Naghahanap ng alternatibo sa Dashly? Tingnan ang LiveAgent, ikumpara at subukan ito nang libre ng 14 araw nang walang anumang kondisyon.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team