Alamin ang mga paraan upang makipag-ugnayan sa Dashlane customer support sa pamamagitan ng email, live chat, call center, at social media. Bisitahin ang kanilang website para sa karagdagang impormasyon at suporta.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Dashlane. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Dashlane. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Dashlane at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Dashlane nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tagapamahala ng password para sa tahanan, mobile, negosyo. Itago at punan ang lahat ng iyong mga password, personal na impormasyon, at mga pagbayad.
Tagapamahala ng password para sa tahanan, mobile, negosyo. Itago at punan ang lahat ng iyong mga password, personal na impormasyon, at mga pagbayad.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Dashlane ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Dashlane sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa support@dashlane.com.
Oo, ang Dashlane ay may live chat na suporta. Pumunta sa ibaba ng pahina: https://support.dashlane.com/hc/en-us at hanapin ang pindutan para sa mensahe.
Ang Dashlane ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team