Nag-aalok ang Eventbrite ng iba't ibang channel sa customer support kabilang ang email, live chat, call center, at social media. Bisitahin ang kanilang website para sa karagdagang impormasyon at direktang makipag-ugnayan sa kanilang mga kinatawan.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng eventbrite. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng eventbrite. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng eventbrite at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng eventbrite nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
eventbrite.com/support/articles/en_US/Troubleshooting/eventbrite-privacy-policy?lg=en_US
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Eventbrite ay isang pandaigdigang plataporma ng ticketing sa serbisyo sa sarili para sa live na mga karanasan na nagpapahintulot kaninuman na lumikha, magbahagi, tumuklas at dumalo sa mga kaganapan.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Eventbride ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Eventbrite sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Eventbrite sa pamamagitan ng: https://www.eventbrite.com/support/contact-us
Oo, ang Eventbrite ay may live chat na suporta. Pumunta sa ibaba ng pahina: https://www.eventbrite.com/blog/ at hanapin ang pindutan ng chat.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 1-877-620-9578
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team