Ang Google Play ay nag-aalok ng suporta sa pamamagitan ng email at social media, ngunit walang live chat o call center. Maaari ring gamitin ang kanilang knowledge base para sa self-service support. Makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng email o social media platforms.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Google Play. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Google Play. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Google Play at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Google Play nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
Ang mga support agent ng Google Play ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 3 araw .
Ang mga live agent ng Google Play ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .
Ang mga call representative ng Google Play ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Google Play, dating Android Market, ay isang digital na pamamahaging serbisyo na pinatatakbo at binuo ng Google.
Ang Google Play ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Google Play, dating Android Market, ay isang digital na pamamahaging serbisyo na pinatatakbo at binuo ng Google.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Google Play ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Google Play sa pamamagitan ng pag-i-email o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Google Play sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://help.pinterest.com/en/contact.
Wala, ang Google Play ay walang live chat na suporta.
Ang Google Play ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team