Makipag-ugnayan sa Moodle Help Desk para sa suporta sa customer sa pamamagitan ng social media at knowledge base. Walang email, live chat, o call center support. Bisitahin ang Moodle FAQ para sa karagdagang impormasyon.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Moodle. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Moodle. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Moodle at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Moodle nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Moodle ay isang matatag at fully-featured na open source platform para sa pag-aaral na may isang misyon ng pagbibigay kapangyarihan sa mga tagapagturo upang mapabuti ang ating mundo.
Ang Moodle ay isang matatag at fully-featured na open source platform para sa pag-aaral na may isang misyon ng pagbibigay kapangyarihan sa mga tagapagturo upang mapabuti ang ating mundo..
Ang customer service team ng Moodle ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: suporta sa social media, suporta sa forum at sariling serbisyo na suporta.
Maaari kang makipag-ugnay sa Moodle sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng isang mensahe sa isa sa mga platform ng social media. Bilang alternatibo, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung nais mo ang sariling serbisyo na suporta
Ang Moodle ay walang suporta sa email. Maaari kang makipag-ugnay sa kanila sa pamamagitan ng pagsulat sa form: https://moodle.com/contact/other-enquiries/ .
Hindi, ang Moodle ay walang suporta sa live chat..
Ang Moodle ay walang customer support sa telepono.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team