Makipag-ugnayan sa suporta ng Namecheap sa pamamagitan ng email, live chat, at social media. Maaari ring gamitin ang kanilang knowledge base para sa self-service support.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Namecheap. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Namecheap. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Namecheap at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Namecheap nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Namecheap ay isang ICANN na akreditong domain na tagapagrehistro ng pangalan, na nagbibigay ng domain sa pagrerehistro ng pangalan at web hosting, nakabase sa Phoenix, Arizona, US. Ang Namecheap ay isang tagapagbigay ng hosting ng badyet na may 11 milyong nakarehistrong mga tagagamit at 10 milyong mga domain.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Namecheap ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, social media na suporta, pagtitipon at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Namecheap sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari mong mahanap ang iyong isyu at makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng: https://support.namecheap.com/index.php?/Tickets/Submit&_ga=2.39145251.1288129360.1602579300-2078818612.1602579300
Oo, ang Namecheap ay may live chat na suporta. Pumunta sa site: https://support.namecheap.com/visitor/index.php?/Default/LiveChat/Chat/Request/_sessionID=/_promptType=chat/_proactive=0/_filterDepartmentID=/_randomNumber=t02ba0ohgjmor0pru6c280ri31f4e0t7/_fullName=/_email=/_languageID=1
Ang Namecheap ay walang suporta sa kustomer sa telepono
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team