Makipag-ugnayan sa NCR Help Desk sa pamamagitan ng email (media.inquiry@ncr.com), call center (1-800-225-5627), o social media. Wala silang live chat na suporta. Para sa self-service, bisitahin ang kanilang knowledge base sa developer.ncr.com.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng NCR. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng NCR. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng NCR at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng NCR nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang NCR Corporation (NYSE: NCR) ay isang namumuno sa pagbabangko at komersiyong mga solusyon, nagbibigay kapangyarihan sa hindi kapani-paniwalang mga karanasan na ginagawang mas madali ang buhay.
Ang NCR Corporation (NYSE: NCR) ay isang namumuno sa pagbabangko at komersiyong mga solusyon, nagbibigay kapangyarihan sa hindi kapani-paniwalang mga karanasan na ginagawang mas madali ang buhay.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng NCR ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa NCR sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa NCR sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://www.ncr.com/contact-us
Wala, ang NCR ay walang live chat na suporta.
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 1-800-225-5627
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team