Makipag-ugnayan sa Slack customer support sa email (feedback@slack.com) o live chat sa kanilang website. Bisitahin ang kanilang social media sa Instagram, Facebook, at Twitter para sa dagdag na suporta. Walang phone support ang Slack.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Slack. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Slack. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Slack at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Slack nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Slack ay isang bagong paraan upang makipag-usap sa iyong pangkat. Ito ay mas mabilis, mas mahusay ang pagkaorganisa, at mas seguro kaysa sa email.
Ang Slack ay isang bagong paraan upang makipag-usap sa iyong pangkat. Ito ay mas mabilis, mas mahusay ang pagkaorganisa, at mas seguro kaysa sa email.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Slack ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Slack sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng isang email sa feedback@slack.com.
Oo, ang Slack ay may live chat na suporta. Pumunta sa ibaba ng pahina: https://slack.com/intl/en-sk/ at hanapin ang pindutan ng chat.
Ang Slack ay walang telepono na suporta sa kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team