Makipag-ugnayan sa serbisyong kustomer ng The New York Times sa pamamagitan ng email, live chat, call center, at social media. Alamin ang higit pang impormasyon sa kanilang knowledge base.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng The New York Times. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng The New York Times. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng The New York Times at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng The New York Times nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
https://help.nytimes.com/hc/en-us/articles/115014792927-International-contact-info
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang The New York Times (NYT), minsan ay kilala din bilang The Times, ay isang Amerikanong pahayagan sa New York City na may pandaigdigang impluwensiya at mambabasa.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng The New York Times ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa The New York Times sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa The New York Times sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://help.nytimes.com/hc/en-us/requests/new
Oo, ang The New York Times ay may live chat na suporta. Pumunta sa site: https://help.nytimes.com/hc/en-us/articles/115015385887-Contact-Us
Kung gusto mo ang pagtawag na suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang mga linya ng pagtulong: https://help.nytimes.com/hc/en-us/articles/115014792927-International-contact-info
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team