Nag-aalok ang Zendesk ng iba't ibang suporta tulad ng email, live chat, at call center, pati na rin sa social media at knowledge base. Wala silang SLA para sa mga serbisyong ito. Makipag-ugnayan sa kanila sa pamamagitan ng website at social media.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Zendesk. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Zendesk. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Zendesk at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Zendesk nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Zendesk ay bumubuo ng software para sa mas mabuting mga relasyon sa kustomer.
Ang Zendesk ay bumubuo ng software para sa mas mabuting mga relasyon sa kustomer.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Zendesk ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, live chat, call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Zendesk sa pamamagitan ng pagsisimula ng chat sa isang live na ahente sa kanilang website, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Zendesk ay walang email na suporta.
Oo, ang Zendesk ay may live chat na suporta. Pumunta sa site at hanapin ang "Kumuha ng tulong" na pindutan: https://support.zendesk.com/
Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong 888-670-4887
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team