Ang ZOHO Help Desk ay nag-aalok ng suporta sa kustomer sa pamamagitan ng email (sales@zohocorp.com) at call center (+1 877 834 4428). Wala silang live chat. Maaari ring makipag-ugnayan sa kanila sa social media o gamitin ang kanilang knowledge base.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng ZOHO. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng ZOHO. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng ZOHO at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng ZOHO nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang ZOHO ay tumututok sa nakabatay sa web na mga kasangkapan ng negosyo at teknolohiya ng impormasyon.
Ang ZOHO ay tumututok sa nakabatay sa web na mga kasangkapan ng negosyo at teknolohiya ng impormasyon, kabilang ang isang online na suite ng opisina, plataporma ng pamamahala ng internet ng mga bagay, at isang suite ng software ng pamamahala ng IT.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng ZOHO ay nag-aalok ng sumusunod na mga lagusan sa suporta: email, , call center, social media na suporta, pagtitipon na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa ZOHO sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayan ng kaalaman kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamimigitan ng pagsulat ng isang email sa sales@zohocorp.com
Wala, ang ZOHO ay walang live chat na suporta.
Kung mas gusto mo ang pagtawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang linya ng pagtulong +1 877 834 4428
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team