Naghahanap ba kayo ng alternatibong paraan para makipag-ugnayan sa inyong customers, kumbinsihin silang bumili ng inyong produkto at makapagbigay sa kanila ng suporta?
Ang LiveAgent ang tamang sagot para sa inyong kompanya. Makapagbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, sobrang bilis na live chat, social media, call center o knowledge base. Ang LiveAgent ay merong higit sa 175 features, lampas 40 integrations at isang interface na makatutulong na mapabuti ang inyong workflow. Ituloy ang pagbabasa para malaman pa ang iba!
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibong customer support nang libre! Hindi kailangan ng credit card.
|
Drift
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
Walang offer na ticketing ang Drift.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na mailalagay ninyo sa anumang website.
|
May offer na Live Chat ang LiveAgent.
|
May offer na Live Chat ang Drift.
|
Call Center
Isang call center na magagamit para gumawa at makatanggap ng calls gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na Call Center ang LiveAgent.
|
Walang offer na Call Center ang Drift.
|
Self-Service
Isang feature na hahayaan kayong makagawa ng customer portal kung saan makakapagrehistro ang inyong customers para ma-access ang mga nakaraan nilang ticket at pati knowledge base content.
|
May offer na Self-Service portal ang LiveAgent.
|
May offer na Self-Service portal ang Drift.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
May offer na Facebook integration ang Drift.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mentions comments at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang Tweets mula mismo sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Twitter integration ang Drift.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
May offer na Instagram integration ang Drift.
|
Viber
Isang Viber integration na kinukuha ang lahat ng message at ginagawa itong tickets. Dahil sa integration, ang users ay nasasagot at nabo-broadcast ang Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang Drift.
|
WhatsApp
Ang WhatsApp integrations sa help desks ay hinahayaan ang users na masagot ang anumang WhatsApp message sa loob ng isang multi-channel ticketing system, at tinatrato ito katulad ng iba pang customer support ticket.
|
May offer na WhatsApp integration ang LiveAgent.
|
May offer na WhatsApp integration ang Drift.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to-article.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
Walang offer na knowledge base ang Drift.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
Walang offer na customer forum ang Drift.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
May offer na automation at rules ang Drift.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
May offer na API functions ang Drift.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
Walang offer na IVR features ang Drift.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime calls.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
Walang offer na video calls ang Drift.
|
Unlimited History
Walang expiration ang tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited history ang Drift.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng websites.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited websites ang Drift.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited chat buttons ang Drift.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang Drift.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer na unlimited call recording ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang Drift.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited 24/7 support ang Drift.
|
Bigyan ang inyong customer support ng ibang solusyon at maglaan ng mas maraming options sa inyong customers pagdating sa pakikipag-ugnayan nila sa inyo.
Dagdag pa, makukuha ninyo ang lahat ng inyong kailangan sa iisang package. Hindi na kailangang magbayad ng nakahiwalay na tools. Sa aming plans, mapipili ninyo ang eksaktong kailangan ninyo at lubos na magagamit ang mga ito.
Ang live chat ay isang tool na kinakailangan sa pagbibigay ng customer support. Dahil ito ay tungkol sa instant na communication, top priority dapat ang speed.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Wala kayong makukuhang mas mabilis pa rito. Huwag ninyong paghintayin ang inyong page viewers at gawin na silang suki.
Malakas ang LiveAgent sa makatwirang presyo. Pumili mula sa aming tatlong bayad na plan o pumili ng mga hiwalay na features para mai-customize ang inyong help desk.
Bawasan ang work time ng inyong agents at makapaglutas ng mas marami pang customer queries, salamat sa aming universal inbox.
Hindi na kailangang bumili ng email, live chat o anumang features nang hiwalay. Makukuha ninyo lahat sa iisang package na may magandang presyo. Pumili sa isa sa tatlong bayad na plan ng LiveAgent na puno ng tools, features at integrations para mapadali ang inyong workflow.
Kung talagang gusto ninyo, puwede kayong bumili ng hiwalay na features para maidagdag sa inyong plan at makapagbigay ng mas mainam na suporta.
Bigyan ang inyong mga empleyado ng pinakamagaling na solusyon sa pagbibigay ng suporta.
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Maging mas malapit sa inyong customers at mas mabilis silang tulungan gamit ang LiveAgent.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team