Ang self-service na pamamaraan ay mabilis na nagiging pangunahing uri ng customer support na pinipili ng parami nang paraming mga customer. Ayon sa research, ang 2 sa 3 consumer ngayon ang mas gustong maghanap ng sarili nilang sagot kaysa kumausap ng customer service agent, kaya popular ang paggamit ng FAQs bilang self-service option.
Sa tambalang LiveAgent help desk at FAQ software, mapapalakas ninyo ang loob ng mga customer na mahanap ang sarili nilang kasagutan sa mas mabilis, epektibo, at madaling paraan.
Kapag maraming customer ang kumakausap sa inyong support team na paulit-ulit pero pare-pareho naman ang mga tanong, hindi gaanong nagiging produktibo ang mga agent sa ganito dahil hindi nila nahaharap ang ibang isyu. Kapag may FAQ (frequently asked questions) software, puwede itong solusyon ng business ninyo para masagot ang karaniwang tinatanong sa kanila ng mga customer tungkol sa inyong mga produkto o serbisyo. Nababawasan na ang workload ng mga customer support team. Bahagi ito kadalasan ng mas complex na customer support platform.
Malawak ang naidudulot ng FAQ software na dagdag pa sa mahusay na organisasyon, pagtatago, at pagpapakita ng kaalaman ninyo sa mga customer. Parehong magbebenepisyo ang mga customer at agent sa ganitong paraan:
Epektibong pandagdag ang FAQs sa inyong self-service features dahil nababawasan ang pagdagsa ng paulit-ulit na tanong mula sa mga customer, kaya mas nagkakaroon na ng oras ang support team na harapin ang mas advanced na mga isyu.
Mahigit sa 70% ng consumers ang mas gustong maghanap ng kasagutan sa kanilang katanungan sa website ng isang kompanya kaysa makipag-ugnayan sa customer support. Matutulungan sila kung may FAQ section kayo, kaya tataas din ang customer satisfaction sa mabilis ninyong serbisyo.
Mapapahusay pa ng FAQ software ang pagiging produktibo at epektibo ng mga agent. Gumawa ng internal na knowledge base para sa support team ninyo para maitago ang lahat ng importanteng impormasyon sa iisang lugar na accessible sa lahat.
Mag-set up ng isang komprehensibong knowledge base gamit ang FAQs sa 4 na simpleng hakbang para masagot ang mga karaniwang tanong ng customer, magbigay ng 24/7 na self-service support, at tulungan ang customer na matulungan ang sarili nila.
Gamit ang simple pero mabisang built-in na WYSIWYG editor, madaling makagagawa ng formatted content na maaayos bilang articles na may iba’t ibang kategorya. Magdagdag ng mga photo at iba pang visuals para mas kaaya-aya ang content at mas madaling intindihin.
Gawing mas nakatutulong at mahalaga ang knowledge base content ninyo sa pagdagdag ng mga puwedeng ma-download na attachment na puwedeng itago ng mga customer sa computer nila para basahin nang anumang oras.
Sa paggawa ng mga kategorya at pagdagdag ng mga article sa inyong knowledge base at FAQs, puwede ninyong piliin kung ang partikular na content ay pampubliko na puwedeng mabuksan ng lahat ng customer o kung pribado na makikita ng internal support team lang sa kanilang agent panel.
Puwedeng mag-set up ng unlimited na bilang ng knowledge base at FAQs para sa iba’t ibang klase ng audience sa iisang LiveAgent account, na may kanya-kanyang kakaibang disenyo, settings, at content. Maganda itong gawin kung marami kayong hawak na business, produkto, serbisyo, o brand.
Hayaan ang mga customer na mahanap ang impormasyong kailangan nila nang mas mabilis at walang kahirap-hirap sa tulong ng search widget na automatic maglabas ng mga real-time suggestion. Maglalabas ito ng konektadong content mula sa knowledge base ninyo batay sa ginamit nilang keywords.
Siguraduhing nakasunod ang self-service portal ninyo sa identidad ng kompanya. Madaling mag-customize ng knowledge base gamit ang mga theme na babagay sa inyong corporate image, logo, mga kulay ng brand, binagong header o footer, custom CSS, at marami pa.
Ang FAQ at knowledge base software ay bahagi lang ng aming complex na multichannel solution na merong higit sa 180 features. Paghusayin ang kabuuang customer service strategy ninyo at pagandahin ang customer satisfaction sa paggamit ng lahat ng advanced functions na nakapaloob sa LiveAgent.
Mag-enjoy sa paggamit ng malawakang ticket management features, kasama na ang smart ticket routing, automation rules, SLAs, ticket responsibility management, canned responses, agent collaboration tools, malawakang reporting features, at marami pang iba. Mas madali ang pag-manage ng lahat ng inyong multichannel customer communications mula sa iisang lugar na lang gamit ang aming universal inbox.
Mga 63% ng consumers ang may posibilidad na bumalik muli sa isang website na nagbibigay ng live chat support. Ang live chat tool ng LiveAgent ay may offer na karaniwan at advanced na features – mula sa maramihang chat distribution option, proactive na chat invitation, online visitor monitoring at chat history hanggang sa internal chat at real-time typing view.
Gumawa ng isang virtual na cloud-based call center, mag-integrate sa anumang VoIP provider, at makakuha ng tawag mula sa landline phone o diretso mula sa website mismo (parehong voice at video) nang walang karagdagang bayad bawat minuto. Magdisenyo ng magagara at mas personal na IVR trees, gumawa ng unlimited na call recordings, at marami pa!
Mainam na nakaka-integrate ang LiveAgent sa mga popular na social media channel tulad ng Facebook, Twitter, at Instagram. Sundan ang lahat ng inyong social media message, comment, o brand mention, at i-manage silang lahat mula sa iisang dashboard na hindi na kailangan ang manual na pag-monitor ng maraming account o mag-share ng login credentials.
Inaasahan na ng mga 90% ng consumers na mag-offer ang mga brand ng online portal para sa self-service na support. Dagdag sa knowledge base at FAQs, puwede rin ninyong palawakin pa ang kapasidad ng self-service na support gamit ang community forum kung saan madaling makapagbibigay ang customer ng support ticket at mamo-monitor pa nila ang status nito mula mismo sa loob ng customer portal.
Ang LiveAgent ay may 4 na iba’t ibang plans – na walang kontrata pero malinaw at matino ang pagpresyo. Ang mga kapasidad para sa self-service ay may kasamang knowledge base at FAQs na kasama na sa lahat ng plan. Piliin ang mas nararapat sa inyong business at paunlarin pa ang level ng customer service ninyo.
Pinakapopular
Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
Discover LiveAgent's top customer portal software of 2021, designed to reduce costs and enhance customer self-service. Effortlessly set up a comprehensive portal with a knowledge base, community forum, and FAQs, empowering customers to resolve queries independently. Enjoy a free trial and improve response times while boosting customer satisfaction. Sign up today and transform your support experience!
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Pagbutihin ang serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent telephony software! Subukan ang libreng trial para sa mas maayos na tawag.
Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team