Pigilan ang maraming Ahente mula sa pagtatrabaho sa parehong Tiket. Ipinapakita ng LiveAgent kung sino ang tumitingin ng tiket at kung sino ang sumasagot dito.
Pinapakita ng LiveAgent:
- Sino ang tumitingin sa tiket
- Sino ang sumasagot sa tiket
Gamit ang tampok na Pagtuklas sa Banggaan ng Ahente, hindi ka na mag-aalala tungkol sa pagpapadala ng paulit-ulit na tugon. Paggawa gamit ang Upang-lutasin na algorithm, tinitiyak ng pagtuklas sa banggaan na ang mga Ahente ay hindi magbubukas ng tiket na ginagawa na.
Scared of erasing your colleague’s work?
LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Libreng mga template ng nagbibigay-kaalamang email mula sa LiveAgent para sa mas mahusay na customer service. Subukan ang ngayon!
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!