Iwasang maghatid ng hindi magandang suportang kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay-daan sa iyong mga kustomer na i-rate ang mga tugon at sagot ng iyong mga Ahente sa suportang kustomer. Tukuyin ang mga negatibong trend sa iyong suportang kustomer at kumilos nang naaayon. Gamitin ang tampok na “Pagraranggo” ng LiveAgent.
Pagraranggo ng ahente sa live chat
Ang iyong mga kustomer ay maaaring magbigay ng puna tungkol sa kanilang karanasan sa suporta sa pamamagitan ng pag-rate ng kanilang komunikasyon sa kinatawan ng kustomer. Hayaan ang iyong mga kustomer na i-rate ang mga tugon ng Ahente sa Chat at Email.
Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat sa ginantimpalaan at binagsak na mga Ahente gamit ang mga komento ng kustomer. Maaari mong ma-export ang ulat sa file na CSV.
Sa pamamagitan ng pag-aaral ng higit pa tungkol sa iyong mga Ahente, maaari mong gantimpalaan ang iyong mga pinakamahusay na Ahente at suportahan ang mga taong underachieving sa ngayon. Tukuyin ang mga negatibong trend sa iyong suportang kustomer at kumilos nang naaayon. Gamitin ang tampok na “Pagraranggo” ng LiveAgent.
Generate tag reports for free
Create tag reports to get an overview of the most common support queries you address. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Libreng mga template ng nagbibigay-kaalamang email mula sa LiveAgent para sa mas mahusay na customer service. Subukan ang ngayon!
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!