Iwasang maghatid ng hindi magandang suportang kustomer sa pamamagitan ng pagpapaalam sa iyong mga kustomer na mag-rate sa mga tugon at sagot ng iyong Mga Ahente sa suportang kustomer. Tukuyin ang mga negatibong kalakaran sa iyong suportang kustomer at kumilos nang naaayon. Gamitin ang tampok na “Pagraranggo” ng LiveAgent.

Ang iyong mga kustomer ay maaaring magbigay ng puna tungkol sa kanilang karanasan sa suporta sa pamamagitan ng pag-rate ng kanilang komunikasyon sa kinatawan ng kustomer. Payagan ang iyong mga kustomer na mag-rate ng mga tugon sa Chat at Email ng Ahente
Pangkalahatang ideya sa pagraranggo ng ahente
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat sa mga ginantimpalaan at binagsak na mga Ahente na may mga komento ng kustomer. Maaari kang mag-export ng ulat sa CSV file.
Sa pamamagitan ng pag-aaral ng higit pa tungkol sa iyong mga Ahente, maaari mong gantimpalaan ang iyong pinakamahusay na mga Ahente at suportahan ang mga taong underachieving sa ngayon. Tukuyin ang mga negatibong kalakaran sa iyong suportang kustomer at kumilos nang naaayon. Gamitin ang tampok na “Pagraranggo” ng LiveAgent.
Receive immediate agent feedback
Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!