Iwasang maghatid ng hindi magandang suportang kustomer sa pamamagitan ng pagpapaalam sa iyong mga kustomer na mag-rate sa mga tugon at sagot ng iyong Mga Ahente sa suportang kustomer. Tukuyin ang mga negatibong kalakaran sa iyong suportang kustomer at kumilos nang naaayon. Gamitin ang tampok na “Pagraranggo” ng LiveAgent.
Ang iyong mga kustomer ay maaaring magbigay ng puna tungkol sa kanilang karanasan sa suporta sa pamamagitan ng pag-rate ng kanilang komunikasyon sa kinatawan ng kustomer. Payagan ang iyong mga kustomer na mag-rate ng mga tugon sa Chat at Email ng Ahente
Pangkalahatang ideya sa pagraranggo ng ahente
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat sa mga ginantimpalaan at binagsak na mga Ahente na may mga komento ng kustomer. Maaari kang mag-export ng ulat sa CSV file.
Sa pamamagitan ng pag-aaral ng higit pa tungkol sa iyong mga Ahente, maaari mong gantimpalaan ang iyong pinakamahusay na mga Ahente at suportahan ang mga taong underachieving sa ngayon. Tukuyin ang mga negatibong kalakaran sa iyong suportang kustomer at kumilos nang naaayon. Gamitin ang tampok na “Pagraranggo” ng LiveAgent.
Receive immediate agent feedback
Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Alamin kung paano mag-organisa ng mga ahente sa LiveAgent sa pamamagitan ng mga grupo para sa mas epektibong customer support. Matutunan ang paglikha ng mga departamento upang mapadali ang pag-asikaso ng mga tiket batay sa lokasyon o uri ng isyu. Subukan ito nang libre at pahusayin ang iyong serbisyo ngayon!
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!
Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente
Tingnan kung ano ang ginagawa ng iyong departamento sa suportang kustomer at kung paano tumugon ang iyong mga kustomer sa pakikipag-ugnayan dito. Tuklasin ang kasalukuyang mga trend.