Subaybayan ang pagiging bakante ng iyong mga Ahente. Tingnan ang oras (petsa, oras, mula, hanggang) kung ang iyong mga Ahente ay naka-online. Salain ang mga istatistika ayon sa mga Departamento. Ang bakanteng Ahente ay maaaring ma-export sa file na CSV.
Bakanteng ahente
Magagamit ang mga ulat sa bakanteng ahente para sa:
- Mga tiket
- Mga chat
- Mga tawag
Identify exceptionally hard-working agents
Generate agent reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats they’ve answered. Try it today. No credit card required.
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"