Tingnan kung ano ang pinakapopular na paraan para sa iyong mga kustomer upang makipag-ugnayan sa iyo. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng mga detalyadong pananaw sa bawat channel ng komunikasyon: Email, Live Chat, Call Center, Mga Contact na Form, Mga Feedback na Form, mga mensahe sa Facebook, Mga Tweet… Kalimutan ang tungkol sa mga panlabas na aplikasyon sa pagsubaybay. Ang lahat ay naka-built in na!
Ang mga indibidwal na entry ay maaaring paguri-uriin ayon sa Departamento, Ahente, Mga Tag at Petsa. Ang mga ulat sa channel ay maaaring ma-export sa file na CSV.

Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Channel (columns):
- Channel
- Mga sagot
- Bagong sagot avg. na oras
- Buksan ang sagot avg. na oras
- Mga tawag
- Mga Hindi Nasagot na Tawag
- Mga minuto ng tawag
- Mga mensaheng chat
- Mga chat
- Mga Hindi Nasagot na Chat
- Pagkuha ng chat avg. na oras
- Pag-chat avg. na oras
- Hindi naranggo
- Hindi naranggo %
- Mga gantimpala
- Mga gantimpala %
- Mga binagsak
- Mga binagsak %
- Mga papasok na mensahe
- Mga Papasok na Tawag
- Mga Natapos na Tawag
- Mga Papasok na Chat
- Mga Natapos na Chat
- Mga nilikhang tiket
- Mga nalutas na tiket
Maaaring ipakita ng ulat sa Channel ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:
Gumamit ng mga ulat sa Channel gamit ang API
Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat ng Mga Channel.
Identify the hardest working departments
Generate department reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats each department answered. Try it today. No credit card required.
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!