Hindi kailanman mapapalampas ang isang bagay sa mga notipikasyong email mula sa LiveAgent. Ito ang nag-aabiso sa iyo tuwing makakatanggap ka ng isang email. Wala nang mga napalampas na mga sagot sa pag-uusap at maaari mong patuloy na gawin kung ano ang kailangan mo nang hindi madalas na tinitingnan ang iyong inbox.
Ang mga notipikasyong email ay maaaring aktibahin upang awtomatikong magpadala ng mga email sa Mga Ahente:
- Kapag ang isang Tiket ay itinalaga sa isang ahente
- Kapag ang kustomer ay sumagot sa isang itinalagang tiket
- Kapag ang isang bagong tiket ay nalikha sa Departamentong ang ahente ay kasapi
Say goodbye to abandoned tickets
Get email notifications about each new ticket, or ticket response. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Discover a variety of email templates at LiveAgent, designed to enhance customer engagement and satisfaction. From business campaigns to customer service responses, our templates are crafted to improve communication and efficiency. Boost your marketing efforts, onboard clients seamlessly, and maintain customer loyalty with our expertly curated templates. Visit now to transform your email strategy!
Alamin kung paano pinapadali ng ID ng tiket sa LiveAgent ang pagtukoy at pamamahala ng mga tiket sa customer support. Ang natatanging numero ay nagbibigay-daan sa mabilis na pag-access at pag-update ng katayuan ng mga isyu ng kustomer. Tuklasin ang mga tampok na mag-aalis ng pagkalito, magpapataas ng kahusayan, at magpapalakas sa iyong serbisyo sa kustomer. Subukan ito nang libre ngayon at gawing mas mahusay ang iyong pamamahala ng tiket!