Ang pagpapasa ng email ay simpleng paraan upang ikonekta ang mga email na account mula sa iba’t-ibang provider sa iyong sistemang help desk. Hindi mo kailangang hayaang masayang ang mga email na account ng iyong suportang kustomer kapag lumipat ka sa pagtitiket ng email. Ang pagpapasa ng iyong mga email ay agarang paraan ng paglilipat ng komunikasyon sa email kung ihahambing sa IMAP. Idagdag lamang ang lahat ng email address na kailangan mo at magpatuloy sa pagtanggap ng mga email sa LiveAgent. Ang unibersal na inbox ay kukuha ng komunikasyon sa email at gagawin itong mga tiket.

Paano gumagana ang pagpapasa ng email?
Kapag lumikha ka ng account sa LiveAgent tulad ng yourdomainname.ladesk.com, isang email sa suporta na mukhang support@mail.yourdomainname.ladesk.com ang itatalaga sa iyo. Anumang email na ipinadala sa email address na ito ay awtomatikong napapalitan ng Tiket.
Sa simpleng mga termino, ang tampok sa pagpapasa ng email ng LiveAgent ay magbibigay-daan sa iyo upang magsimulang tumugon kaagad sa mga email (sa pamamagitan ng isang email server na mayroong kang pangalan na domain) sa halip na maghintay ka hanggang sa makuha ang bawat email at mai-download mula sa iyong email inbox. Posibleng-posible ito salamat sa mga setting ng DNS, mga entry sa TXT SPF, o sa pamamagitan ng paggamit ng iyong sariling server ng SMTP.

Pagtakda ng mabilis na pagpapasa

Tingnan kung paano ka makakapag-set up ng pagpapasa ng email sa LiveAgent sa ilang simpleng hakbang. Ang kailangan mo lang ay LiveAgent na account at ang iyong email address.
- Mag-log in sa LiveAgent, pumunta sa Configuration, at buksan ang Email. Piliin ang Papasok na email na account mula sa mga opsyon sa panel.
- Pindutin ang Magdagdag ng Email na Account, piliin ang Pagpapasa mula sa seleksyon at pindutin ang Isama.
- Ilagay ang mga email address na nais mong ipasa ang mga email sa sistemang pagtitiket ng LiveAgent. Maaari kang magdagdag ng maraming email address nang maramihan kung kailangan mo. Magdagdag ng pangalan ng email na account upang madaling makilala sa pagitan ng maraming email na account. Pindutin ang Susunod upang magpatuloy.
- Ngayon piliin ang departamentong magiging responsable para sa lahat ng papasok na komunikasyon sa email na ipinasa mula dito o sa mga email na account na ito. Piliin ang default na email address ng nagpadala, at pindutin ang Tapusin ang Integrasyon.

Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Para sa karagdagang impormasyon, pag-troubleshoot, o mga tagubilin para sa pagtatakda ng SPF DNS, tingnan ang aming artikulo sa batayang kaalaman tungkol sa pagpapasa ng email.
Forward emails at light speed
Appear more professional with our email forwarding feature. Try it today. No credit card required.
Discover a variety of email templates at LiveAgent, designed to enhance customer engagement and satisfaction. From business campaigns to customer service responses, our templates are crafted to improve communication and efficiency. Boost your marketing efforts, onboard clients seamlessly, and maintain customer loyalty with our expertly curated templates. Visit now to transform your email strategy!
Alamin kung paano madaling lumikha ng address ng suporta sa LiveAgent para sa mga email na kahilingan ng kustomer. Subukan ang aming libreng trial at simulan ang pagbibigay ng mahusay na customer service ngayon. Kinikilala ng mga customer ang LiveAgent bilang mas abot-kaya at mas mahusay kaysa sa iba pang mga solusyon. Sumali sa aming komunidad at magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Alamin ang kahalagahan ng pirma ng ahente sa LiveAgent! Tuklasin kung paano mag-set up ng personalisadong pirma para sa mga email at mensahe upang mapataas ang propesyonalismo at pagkakakilanlan ng iyong ahente. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at bigyan ang iyong kliyente ng natatanging karanasan sa customer service.