Ang hybrid ticket stream ay tampok sa help desk na pinapayagan ang mga ahente ng suportang kustomer na sundan ang paglalakbay sa resolusyon ng tiket ng kustomer sa loob ng maraming channel sa parehong thread ng tiket. Halimbawa, kung ang kustomer ay nagsimula ng pag-uusap sa live chat, ngunit sa susunod ay nag-follow up sa pamamagitan ng email o telepono, ang lahat ng tatlong mga pakikipag-ugnayan ay maa-access sa loob ng parehong stream ng tiket.
Bakit ang hybrid ticket stream ay tampok na kinakailangan?
Ang pagkakaroon ng help desk na may tampok na hybrid ticket stream ay maaaring maging kapaki-pakinabang dahil ito ay:
- Nagtatanggal ng pagkalito
- Nagpapabuti sa kahusayan ng ahente
- Pinapabilis ang mga oras ng pagtugon
- Nagpapahusay sa kasiyahan ng kustomer
- Nagbibigay ng holistic na pangkalahatang ideya sa paglalakbay ng resolusyon sa problema ng bawat kustomer
Anong mga channel ang sinusuportahan nito?
Ang mga gumagamit ng LiveAgent ay maaaring ipagpatuloy ang pag-uusap sa parehong thread ng hybrid na tiket sa pamamagitan ng:
Connect the dots with ease
Get a complete overview of the customer’s resolution journey, even across different channels. Try it today. No credit card required.
Ano ang hitsura ng hybrid ticket stream/paano ito gumagana sa kasanayan?
Ang hybrid ticket thread ay maaaring ihambing sa pag-uusap sa messenger ng Facebook. Maaari mong makita ang mga pagpapalitan ng mga tekstong mensahe pati na rin ang katunayan na may nangyaring naka-video o voice na tawag.
Gayunpaman, ang LiveAgent ay higit pa itong nagpapatuloy at nagbibigay sa mga user nito ng mga pag-record ng tawag na maaaring i-play muli anumang oras. Bukod pa riyan, kung ang hybrid na stream ng ticket ay naglalaman ng mga email, live chat, o mga mensahe sa social media, direktang ipinapakita nito ang mga ito sa loob ng thread.
Suriin ang videong ito upang makita kung paano ito gumagana:
Paano ka magbebenipisyo mula sa hybrid ticket stream?
Sa core nito, ang hybrid ticket stream ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer. Ang pagpapahusay sa karanasan ng kustomer ay humahantong sa mas mataas na antas ng kasiyahan ng kustomer, na isa sa mga pinakamahusay na paraan upang makabuo ng mas maraming pagbebenta, mabawasan ang churn at makakuha ng mga tapat na kustomer na may mataas na halaga sa buong buhay.
Kaya paano nag-aambag dito ang hybrid ticket stream? Tulad ng nakasaad sa itaas, ito ay nagtatanggal ng pagkalito, nagpapabuti sa kahusayan ng ahente, pinapabilis ang mga oras ng pagtugon at nagbibigay ng holistic na pangkalahatang ideya sa paglalakbay ng resolusyon sa problema ng bawat kustomer.
Tingnan natin nang mabuti ang mga bawat puntong ito.
Inaalis ang pagkalito
Maging tapat tayo, ang pagkokonekta sa mga pangyayari ay maaaring maging mahirap na gawain nang walang hybrid ticket stream. Kung ang kustomer ay tagahanga ng paggamit ng iba’t-ibang mga channel upang makipag-usap sa iyong negosyo, ang iyong mga ahente ay madaling makakalimutan kung ano ang nasabi at napagkasunduan.
Halimbawa, ang isang ahente ay maaaring tulungan ang kustomer sa Twitter at sumang-ayon na bigyan sila ng pagbabalik ng bayad, at pagkatapos ay nagbakasyon. Kung ang kustomer ay nagpasyang mag-follow up sa pagbabalik ng bayad sa pamamagitan ng email, ang ahenteng pumalit ay walang ideya kung ano ang pinag-uusapan nila (iyon ay kung wala silang access sa mga hybrid ticket stream).
Maaari itong lumikha ng ilang hindi komportable na mga sitwasyon para sa iyong mga ahente at kahit na humantong sa churn ng customer.
Nagpapabuti sa kahusayan ng ahente
Ang pagkakaroon ng hybrid ticket stream ay mahusay din para sa kahusayan ng ahente. Sa pamamagitan ng stream sa lugar, ang mga ahente ay hindi kailangang sayangin ang kanilang oras sa paghahanap ng mga tukoy na tiket kung ang senaryong tulad ng nabanggit sa itaas ay lumitaw.
Sa pamamagitan ng hybrid ticket stream, ang lahat ay nakaimbak sa isang lugar, na ginagawa itong madali upang maunawaan ang mga kahilingan ng kustomer.
Pinapabilis ang mga oras ng pagtugon
Kapag ang mga ahente ay makakakita ng lahat ng mga mensahe tungkol sa parehong isyu sa isang lugar, hindi nila kakailanganing sayangin ang kanilang oras sa paghahanap para sa karagdagang impormasyon. Hindi lamang nito ginagawang mas may kaalaman ang iyong mga ahente ngunit pinapabilis din ang kanilang oras ng pagtugon, na dahilan na lubos na nakakaapekto sa kasiyahan ng kustomer.
Sa esensya, mas mabilis ang resolusyon sa problema, mas mabuti.
Holistic na pangkalahatang ideya sa paglalakbay ng resolusyon sa problema ng bawat kustomer
Ibinubuod ng puntong ito ang lahat ng mga nabanggit na benepisyo. Ang hybrid ticket stream ay nagbibigay-daan sa mga ahenteng maunawaan ang mga kustomer at ang kanilang mga problema nang mas mahusay. Ito ay nagreresulta sa mas mahusay na mga karanasan ng kustomer, higit na kasiyahan, maraming rekomendasyon at higit pang mga pagbebenta.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Upang matuto nang higit pa tungkol sa mga tampok na magagamit sa software sa pagtitiket ng LiveAgent, suriin ang mga artikulong ito o ang aming video sa paglilibot ng produkto.
- LiveAgent tour
- Sistemang pagtitiket
- Gabay sa pagsisimula
Handa na bang subukan ang aming hybrid ticket stream?
Tuklasin kung gaano kadali ang magbigay ng isinapersonal, napapanahon at may kaalamang suporta kasama ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 30-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.
Looking for an efficient way to manage your customer service requests?
With LiveAgent's hybrid ticket stream, you can easily manage all of your customer service requests from multiple channels in one place.
Sawa na sa iyong social media support software?
Discover LiveAgent, the top alternative for social media support! Enjoy 24/7 service, no setup fees, and a free trial—no credit card required!
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!