Ang tampok na internal na tawag ay nagbibigay sa iyo ng pagkakataon na lumipat mula sa internal na chat para sa mas kumbinyenteng paraan ng pakikipag-usap sa iyong mga kasamahan, voice chat. Isang tampok na direktang kasama sa LiveAgent sa kabuaan ng call center ay nagbibigay daan sa iyo na mabilis na lutasin ang anumang isyu na iyong harapin o makuha ang tamang sagot sa napakaiksing panahon. Ang paggawa ng internal na tawag ay napakadali lamang.
Pindutin lamang ang buton na plus sa itaas na kanto at piliin ang “Bagong internal na tawag” mula sa listahan ng mga opsyon.
Ito ay magbubukas ng bagong bahagi ng LiveAgent, kung saan maaari mong piliin ang tao na nais mong kausapin. Ang pagpindot sa buton sa pagtawa ay kaagad na magbubukas ng bagong ticket na may sarili nitong ID at isang interface na kahawig sa kabuuan ng LiveAgent.
Katulad ng internal na chat, ikaw ay may pagkakataon na maglagay ng isang tala na may taglay na Ticket ID (na napipindot at magdidirekta sa iyo sa ticket na iyon.
Kung sakaling kailangan mo ng tulong sa isang ispesipikong ticket o hiling ng isang kustomer, maaari mong simula ang internal na tawag direkta mula sa interfeace ng ticket na iyon. Ang pagpindot sa 3 tuldok ay ipapakita sa iyo ang listahan ng mga magagamit na opsyon at ang internal na tawag ay bahagi nito. Ang proseso sa pagsisimula ng tawag ay katulad ng nakaraang paraan. Piliin ang iyong kasamahan na iyong nais at pindutin ang buton sa pagtawag.
Feeling stuck? Hit up a colleague
LiveAgent enables you to call your online colleagues for free, without the need for any third-party software. Try it today. No credit card required.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
Alamin ang walang limitasyon sa recording ng tawag ng LiveAgent—isang makapangyarihang tampok para sa ligtas na pagtatago ng lahat ng tawag sa iyong account. Perpekto para sa legal, pagsasanay, o support na layunin sa kahit anong negosyo. Subukan ito nang libre at walang obligasyon!"
Discover the power of LiveAgent's call buttons for seamless customer communication. Enable instant in-browser calls for your website visitors, boosting satisfaction and enhancing customer experience. Customize your call button with ease and choose from pre-made designs or create your own. Experience the convenience of PC to PC and mobile to PC calls directly through your site, all managed within LiveAgent's robust call center software. Start your free trial today and transform your customer support!
Discover the seamless integration of DirectCall with LiveAgent! DirectCall offers Brazilian local numbers and advanced features like operator recording and IVR. Easily connect your DirectCall VoIP to LiveAgent's call center without extra charges. Experience enhanced customer service with our 14-day free trial. Visit now to explore the benefits and start your integration hassle-free!
IVR (Interactive Voice Response)
Dalhin ang inyong mga customer sa mga eksperto habang naka-voice call kayo gamit ang Interactive Voice Response. Gumawa ng sarili ninyong IVR trees para puwede mairuta ang mga tawag kung saan mo ito gustong ipadala.