Ang Maraming batayang kaalaman* ay nagbibigay sa iyo ng pagkakataong lumikha ng walang limitasyong bilang ng magkakahiwalay na mga portal ng kustomer, kung saan ang bawat isa sa kanila ay maaaring magkaroon ng sarili nitong natatanging disenyo, setting at nilalaman. Ito ay kapaki-pakinabang para sa mga kumpanyang ito, na nais makilala ang kanilang mga portal ng suportang kustomer at sundin ang mga alituntunin ng kanilang tatak.
Paano paganahin ang Maraming BK
Ang unang hakbang upang likhain ang iyong mga bagong karagdagang portal sa batayang kaalaman ay magtungo sa mga setting ng LiveAgent: Configuration->Sistema->Mga Plugin na seksyon ng iyong panel at i-on ang tampok sa pamamagitan ng pagpindot sa switcher. Tiyaking berde ang switcher – ito ang magpapahiwatig sa iyo na ito ay aktibo. Ang pangalawang hakbang ay ang paglikha ng karagdagang batayang kaalaman. Kapag nagpunta ka sa “Portal ng Kustomer” sa panel ng iyong admin, makakakita ka ng bagong buton doon – “Lumikha”. Ang pagpindot dito ang magpapasimula sa proseso. Sundin ang aming sunud-sunod na gabay upang magkaroon ng pinakamahusay na posibleng pangkalahatang ideya.
Ang bawat batayang kaalaman ay naglalaman ng mga parehong uri ng magagamit na nilalaman: mga artikulo, forum, board ng puna, widget.
*Ang bawat karagdagang batayang kaalaman ay na-rate sa presyong early bird, $19.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Stylize knowledge base articles with ease
Start creating beautiful context-rich knowledge base articles with our “What You See Is What You Get” editor. Try it today. No credit card required.
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Libreng mga template ng nagbibigay-kaalamang email mula sa LiveAgent para sa mas mahusay na customer service. Subukan ang ngayon!
Pangkalahatang-ideya sa pagraranggo ng ahente
Tingnan kung ano ang ginagawa ng iyong departamento sa suportang kustomer at kung paano tumugon ang iyong mga kustomer sa pakikipag-ugnayan dito. Tuklasin ang kasalukuyang mga trend.