Tukuyin ang mga IP address ng bisita sa LiveAgent na nais mong pagbawalan upang ang mga nakakainis na bisita ay hindi na makakagambala sa iyong mga ahente.
Ang pagbabawal ay nilalapat sa:
- Mga Chat
- Mga form sa pakikipag-ugnayan
- Mga Tawag (buton sa pagtawag)
- Mga Suhestiyon
- Mga Paskil sa Forum
Mga Chat Ang bisita ay maaaring makakita ng buton sa chat, ngunit hindi siya maaaring magsimula ng sesyon sa chat sa bakanteng ahente. Ang pinagbawalan na bisita ay maaaring mag-iwan lamang ng offline na mensahe, na awtomatikong mamarkahan bilang Spam.
More secure than ever
LiveAgent ensures your customer’s data is always secure. Enjoy safe, carefree, communications starting today.
Mga form sa pakikipag-ugnayan Ang mensahe na idinagdag ng pinagbawalan na bisita sa pamamagitan ng form sa pakikipag-ugnayan ay awtomatikong mamarkahan bilang Spam.
Mga tawag Ang mga tawag sa pamamagitan ng widget ng tawag sa kontak (buton ng tawag) ay malilipat sa voicemail (at minarkahan bilang Spam) o tatapusin lamang nito ang tawag – ayon sa iyong pag-set up ng IVR
Mga Suhestiyon/Paskil sa Forum Ang mga ipinagbabawal na gumagamit ay hindi makakarehistro at makakapag-ambag sa forum/magdagdag ng mga mungkahi mula sa ipinagbabawal na IP address.
Kasaysayan sa pagbabawal – Na-save na impormasyon
- Petsa ng pagbabawal (Nilikha)
- Bisa (Bisa hanggang)
- Pinagbawalang IP
- Tala na may dahilan
- Pinagbawalan ni (Pangalan ng ahente)
- ID sa Tiket
Paano idagdag ang Pagbabawal
- Kapag nakikipag-chat sa nakakainis na bisita
- Magdagdag ng pagbabawal sa seksyon ng Mga Setting/Proteksyon sa LiveAgent
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye