Ang ulat sa pagganap ay isang ulat sa pagganap ng organisasyon, pangkat o indibidwal. Ang mga ulat sa pagganap ay regular na ginagawa upang makilala ang mga lugar ng pagpapahusay sa loob ng organisasyon o negosyo.
Bakit ka dapat lumikha ng mga regular na ulat sa pagganap?
Ang mga ulat sa pagganap ay makakatulong sa iyong matukoy ang mga eksaktong lugar sa iyong negosyo na nangangailangan ng pagpapahusay. Ang paghahanap ng mga “laggard” at lugar na maaaring ma-optimize ay palaging mahusay dahil nagpapakita ito ng pagkakataon upang:
- Pahusayin ang pagganap ng iyong ahente
- Magbigay ng karagdagang pagsasanay sa mga nangangailangan nito
- Pahusayin ang kasiyahan ng kustomer, karanasan at pagbebenta
- Mag-reallocate ng mga mapagkukunan
- Palakasin ang mga channel ng suporta
- Humanap ng mas cost-effective na mga paraan upang malutas ang mga problema
Bilang karagdagan dito, ang mga ulat sa pagganap ay maaari ring magpakita ng mga lugar sa iyong negosyo na umuunlad. Ito ay mahalaga sapagkat:
- Hindi mo kailangang mag-overhaul ng iyong buong istratehiya sa negosyo/suporta
- Magagawa mong gantimpalaan ang mga overachiever
- Matututo ang mga underperformer mula sa mga overachiever
Ano ang ginagawa ng tampok na ulat sa pagganap ng LiveAgent?
Ipinapakita ng mga ulat sa pagganap ang pagganap ng iyong mga ahente sa suporta. Naglalaman ang bawat ulat sa pagganap ng kabuuang bilang ng mga binuksang chat, nalutas na mga tiket, tawag at higit pa (tingnan sa ibaba). Ang mga ulat sa pagganap ay maaaring ipakita bilang mga grapiko o tsart at nakabahagi ayon sa araw, linggo, buwan, taon o kahit sa pasadyang petsa.
Tuklasin kung sino ang pinaka-produktibo, kung sino ang mas nais ang pagsagot ng mga e-mail kaysa mga live chat at kung sino ang naghahatid ng pare-parehong mga resulta sa paglipas ng panahon.
Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa pagganap
Maaari mong salain ang mga resulta ng iyong ulat sa pagganap sa pamamagitan ng:
- Oras
- Departamento
- Ahente
- Tag
Ang bawat ulat sa pagganap ay maaaring ding mabago upang maipakita ang karagdagang data kabilang ang:
- Petsa
- Mga sagot
- Bagong sagot avg. na oras
- Buksan ang sagot avg. na oras
- Mga tawag
- Mga palabas na tawag
- Mga hindi nasagot na tawag
- Minuto ng tawag
- Mga mensaheng chat
- Mga chat
- Mga hindi nasagot na chat
- Pagkuha ng chat avg. na oras
- Pag-chat avg. na oras
- Hindi nasuri
- Hindi nasuri %
- Mga positibong pag-rate
- Positibong pag-rate %
- Mga negatibong pag-rate
- Negatibong pag-rate %
- Mga papasok na mensahe
- Mga papasok na tawag
- Mga natapos na tawag
- Mga papasok na chat
- Mga natapos na chat
Stand out from your competitors with a strong customer service culture
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!
Pagpili kung paano ipapakita ang data sa mga ulat sa pagganap
Ang LiveAgent ay maaaring magpakita ng lahat ng nabanggit na data sa maraming format, kabilang ang mga area na tsart, line na grapiko, bar na grapiko at pie na tsart. Bukod dito, ang lahat ng data ay maaaring ma-export sa mga file na CSV, na ginagawa itong mas madaling maibahagi sa iba.
Paano mahahanap ang mga ulat sa pagganap sa LiveAgent
Ang mga ulat sa pagganap ay makikita lamang ng mga tagapangasiwa. Kung mayroon kang tungkuling tagapangasiwa, mahahanap mo ang mga ulat sa pagganap sa pamamagitan ng pagpindot sa Mga Ulat (bilog na icon) na nasa kaliwang menu (sa pagitan mismo ng Mga Tawag at Kustomer) at pagpili ng mga ulat sa pagganap mula sa listahan ng mga ulat.
Mangyaring tandaan, na maaaring makita ng lahat ng mga ahente ang kanilang mga personal na istatistika/ulat ng pagganap sa pag-log in sa LiveAgent.
Paggamit ng mga ulat sa pagganap gamit ang API
Gumamit ng REST API ng LiveAgent upang pamahalaan ang mga halaga ng tawag sa mga ulat sa pagganap.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Upang matuto nang higit pa tungkol sa iba’t-ibang uri ng mga ulat na magagamit sa aming dashboard ng analytics mangyaring suriin ang aming mga artikulo sa batayang kaalaman:
- Pangkalahatang-ideyang Analytics
- Mga ulat sa magagamit
- Pagsubaybay sa oras
- Mga ulat sa ahente
- Mga talang SLA
Handa na bang matuklasan ang higit pa tungkol sa iyong negosyo?
Simulang pahusayin ang iyong pagganap sa suporta, pagbebenta at kasiyahan ng kustomer ngayon gamit ang aming libreng 14-na araw na pagsubok. Hindi kinakailangan ng credit card.
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Pagbutihin ang iyong customer service gamit ang LiveAgent! Alamin ang mga hindi nabibigo na tips para mapanatili ang human connection sa kabila ng automation at chatbots. Sukatin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer gamit ang CSAT, NPS, CES, at FRT. Subukan ang aming free trial at magbigay ng personalized, omnichannel support na may lightning-fast responses. Mag-offer ng 24/7 na suporta at lumikha ng di malilimutang karanasan sa kustomer. Bisitahin kami ngayon!