Naisip mo ba kung paano makitungo sa isang tiket kung saan kailangang malutas ng isang kustomer ang maraming mga isyu na angkop para sa iba’t ibang mga ahente/departamento? Gamit ang tampok na Paghati sa Tiket, maaari mong malutas ang parehong mga problema nang mas mabilis at mas epektibo kaysa dati.
Paano ito gumagana?
Kapag nakatanggap ka ng Tiket kung saan kailangang malutas ng isang kustomer ang dalawa o higit pang magkakaibang mga isyu, pindutin mo lang ang Hatiin na buton. Lilikha ito ng kopya ng orihinal na tiket na may bagong sanggunian na numero at maaari mo itong magamit bilang normal, mahalagang tiket na may lahat ng mga tampok tulad ng dati. Tingnan natin ang isang pamamaraan kung paano ito gumagana:
Halimbawa
Nagtataka ang iyong kustomer na si David kung paano mag-set up at mag-ayos ng kanyang default na e-mail address para sa komunikasyon sa e-mail sa mga kustomer at kung may posibilidad ding ipasadya ang mga buton ng chat ng aming mga taga-disenyo. Malinaw naming nakikita na ito ay kaso na angkop para sa dalawang magkakaibang departamento at gagamitin ngayon ng iyong ahente sa suportang kustomer ang tampok na Paghati sa Tiket upang hatiin at italaga ang tiket sa iba pang, mas angkop na mga ahente/departamento.
Ang Hatiin na buton ay kokopyahin lamang ang tiket na may isang bagong numero ng sanggunian at maitatalaga ito ng ahente sa tamang Departamento.
Ang komunikasyon sa Tiket A,tungkol sa pag-setup at pagsasaayos ng email address, ay magpapatuloy sa orihinal na tiket. Ang komunikasyon patungkol sa mga posibilidad ng disenyo ay mapapangasiwaan sa Tiket B, na may bagong numero ng sanggunian at itinalaga.
Solve problems more efficiently
Split tickets that contain multiple requests into two to ensure faster problem resolution. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!
Discover LiveAgent's flexible pricing plans starting at just $9 per month! Enjoy a 14 or 30-day free trial with no credit card needed. Choose from Small, Medium, Large, or Enterprise plans, each offering unique features like live chat, email ticketing, and AI assistance. Get 2 months free on annual billing and cancel anytime. Perfect for businesses of any size looking to enhance customer support. Explore our plans and find the right fit for your team today!
Simulan ang inyong libreng trial ngayon
Mag-sign up ngayon sa LiveAgent para sa isang 14 o 30-araw na libreng pagsubok at maranasan ang lahat ng tampok ng Large plan nang walang bayad o obligasyon. Hindi kailangan ng credit card! Pumili ng iyong subdomain at datacenter location. Subukan ang pinakamahusay na help desk software at pagbutihin ang iyong customer service.