Ang pagdaragdag ng form sa Pakikipag-ugnayan sa iyong website, ang magbibigay-daan sa iyong mga kustomer na magpadala sa iyo ng mensahe nang direkta mula sa iyong website. Sa sandaling ang kustomer ay pumindot sa iyong Buton sa pakikipag-ugnayan, ang form ay ipapakita kung saan ipapasok niya ang kanyang mensahe at pindutin ang ipadala. Maaari ka ring magdagdag ng maraming mga form sa Pakikipag-ugnayan na iba’t-ibang mga disenyo sa iba’t-ibang mga website.
Nag-aalok ang LiveAgent ng dalawang uri ng mga form sa Pakikipag-ugnayan:
- Form sa Pakikipag-ugnayan gamit ang buton, kapag pumindot ang Kustomer sa buton ng Pakikipag-ugnayan, isang form ang ipapakita
- In-page na form sa Pakikipag-ugnayan nang hindi gumagamit ng buton, ang Kustomer ay hindi pumindot ng anumang buton sa Pakikipag-ugnayan, ang form ay direktang ipinapakita sa website (hindi na kailangang gumamit ng buton sa Pakikipag-ugnayan)
Mga Benepisyo sa Negosyo ng Mga Form sa Pakikipag-ugnayan
- Bumuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan
- Kumuha ng mahalagang impormasyon sa negosyo (Pangalan, Email address, Numero ng telepono, Interes)
- Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, hayaan ang mga bisita na makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan lamang ng mga form sa Pakikipag-ugnayan
- Ang mga form sa Pakikipag-ugnayan ay maaaring ganap na ipasadya sa bilang at uri ng mga patlang na kinakailangan mong mapunan
- Hindi nais na ibahagi ang iyong email address, magkaroon ng form sa Pakikipag-ugnayan
Halimbawa ng form sa Pakikipag-ugnayan
Form sa Pakikipag-ugnayan
Maaari kang pumili ng paunang natukoy na form sa Pakikipag-ugnayan mula sa 3 opsyon ng istilo:
- Klasiko
- Parisukat
- Madilim
Mga posibleng pagbabago sa disenyo ng form sa Pakikipag-ugnayan:
- Pamagat
- Hayaan ang mga bisita na pumili ng departamento
- Kulay ng hangganan
- Kulay ng buton
- Kulay ng nilalaman
- Kulay ng form
- Kulay ng katayuan
- Patlang sa Textbox
- Patlang ng listbox
- Patlang sa checkbox
- Pangkat ng Patlang sa Checkbox
- Lumikha ng walang limitasyong bilang ng mga patlang (pangalan, email, telepono, order ID, kumpanya, mensahe …)
Mga paunang nagawang buton sa Pakikipag-ugnayan
Maglagay ng buton ng Pakikipag-ugnayan saanman sa iyong website at simulang sagutin ang iyong mga kustomer. Nagbibigay ang LiveAgent ng iba’t-ibang mga paunang nagawa at napapasadyang Mga buton sa Pakikipag-ugnayan. Hindi pa natagpuan ang tamang istilo para sa iyong buton sa Pakikipag-ugnayan? Huwag mag-alala, maaari kang lumikha ng isang pasadya sa pamamagitan ng pag-upload ng imahe o sa pamamagitan ng pagsulat ng iyong sariling HTML code.
Madaling integrasyon
Ginagawang madali ng simpleng sistema na lumikha ng napapasadyang mga form sa Pakikipag-ugnayan na madaling maisasama sa iyong website sa pamamagitan ng simpleng pagkopya-pagpaste ng maliit na HTML code.
Integrasyon ng form sa Pakikipag-ugnayan sa setting na may code
Mga mapagkukunang batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Generate more leads with contact forms!
Provide your customers with a convenient way to contact you on your website while generating leads and collecting customer contact information. Try it today for free.
Discover the power of LiveAgent's call buttons for seamless customer communication. Enable instant in-browser calls for your website visitors, boosting satisfaction and enhancing customer experience. Customize your call button with ease and choose from pre-made designs or create your own. Experience the convenience of PC to PC and mobile to PC calls directly through your site, all managed within LiveAgent's robust call center software. Start your free trial today and transform your customer support!
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!
Tuklasin ang pasadyang mga patlang ng kontak sa LiveAgent upang mag-imbak ng karagdagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer para sa mas personalisadong serbisyo, pinahusay na kasiyahan, at mas mataas na benta. Subukan ito nang libre at palawakin ang iyong negosyo gamit ang detalyado at natatanging impormasyon ng kustomer.
Mga template ng unang pakikipag-ugnayang call center
Mga scirpt ng unang pakikipag-ugnayang call center para sa mahusay na resolusyon sa problema at garantisadong kasiyahan ng kustomer! Subukan sila ngayon.