Ang unibersal na inbox ay pinag-isang inbox na nagbibigay-daan sa iyo upang ma-access ang lahat ng iyong mga mensahe mula sa isang lugar. Ang inbox ay maaaring kunin at ma-streamline ang mga email, tawag sa telepono, mensahe sa social media, tiket sa batayang kaalaman at mensahe sa live chat papunta sa isang dashboard, na ginagawa itong kinakailangang kasangkapan para sa mga departamento sa suportang kustomer.
Sa tuktok ng lahat ng iyon, ang unibersal na inbox ay nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang sagutin ang lahat ng mga papasok na mensahe nang direkta mula sa inbox (nang hindi kinakailangang subaybayan/mag-log in sa bawat channel ng komunikasyon at aparato).
Bakit ang unibersal na inbox ay tampok na kinakailangan para sa lahat ng mga negosyo?
Ang pinag-isang inbox ay kinakailangan para sa lahat ng mga negosyo, solopreneur at enterprise dahil ito ay:
- Nag-streamline ng lahat ng mga mensahe mula sa maraming account papunta sa isang inbox
- Nagpapanatili ng lahat ng mga katanungan na nakaayos ayon sa kahalagahan at petsa na natanggap
- Nagbibigay ng nakabahaging pag-access ng gumagamit (ang maraming gumagamit ay maaaring mag-log in sa parehong oras sa pamamagitan ng kanilang natatanging mga kredensyal sa pag-login)
- Nagpapabuti ng kahusayan ng ahente
- Mas ligtas
- Pinapahusay ang kasiyahan ng kustomer at karanasan (higit na konteksto para sa mga ahente, hindi gaanong inuulit para sa mga kustomer)
- Pinapabilis ang oras ng pagtugon
- Awtomatikong nagtatalaga ng mga tiket sa mga departamento at ahente
- Maaaring magamit para sa multi-brand na suporta
Anong mga tampok ang mayroon sa unibersal na inbox ng LiveAgent?
Ang pinag-isang inbox ng LiveAgent ay maraming kapaki-pakinabang na tampok na ginagawa itong kinakailangang produkto.
Awtomatikong pagruruta ng tiket
Ang bawat mensaheng natatanggap sa iyong unibersal na inbox ay awtomatikong itinatalaga sa naaangkop na ahente ng suporta, inaalis ang anumang pagkalito o paglalaboy sa gitna ng iyong mga tauhan. Ang bawat ahente ay malalaman mismo kung aling mga mensahe ang kailangan nilang sagutin, na nagreresulta sa mas mataas na antas ng pagiging produktibo at higit na kahusayan.
Mga panuntunan sa pag-awtomatiko batay sa oras at pag-trigger
Ang unibersal na inbox ay maaaring magpalaya ng iyong mga ahente mula sa pangkaraniwan at paulit-ulit na mga gawain sa pangangasiwa. Sa pamamagitan ng paglikha ng tukoy na mga panuntunan sa pag-awtomatiko batay sa oras at pag-trigger, ang iyong inbox ay magagawang magpatupad ng mga gawain tulad ng pagpa-follow up sa mga email o pagmamarka ng mga tiket bilang spam.
Stand out from your competitors with a strong customer service culture
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!
Mga tag at pagsasala
Ang paghahanap ng mga tiket sa loob ng iyong unibersal na inbox ay maaaring napakadali kung gagamitin mo ang mga tamang tag. Ang mga tag ay maaaring maidagdag sa bawat tiket upang matulungan ka sa pagsasala bilang karagdagan sa pagbibigay ng isang pagtingin sa pangkalahatang ideya ng mga nilalaman ng bawat tiket.
Real-time na pagtingin sa pagta-type at native na widget sa chat
Ang unibersal na inbox ay binibigyan ka ng real-time na preview ng kung ano ang tina-type ng iyong mga kustomer sa widget ng live chat na nakalagay sa iyong site. Ang kakayahang silipin ang mga mensahe ng iyong kustomer bago nila ito ipadala ay nagbibigay sa iyong mga ahente ng karagdagang oras upang mahanap ang impormasyong kailangan nila upang mapahanga ang iyong mga kustomer sa may kaalaman, isinapersonal at napapanahong suporta.
Naka-built in na CRM
Ang pagkakaroon ng mahalagang impormasyon ng kustomer sa iyong mga kamay ay walang katumbas na halaga. Ang unibersal na inbox ng LiveAgent ay may naka-built in na CRM na nagbibigay sa iyo ng pagkakataong lumikha ng mga pasadyang patlang ng CRM upang maiimbak ang lahat ng kinakailangang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer, kabilang ang mga nakaraang pagbili, tiket at marami pa.
Kakayahang call center
Tulad ng naunang nabanggit, ang unibersal na inbox ay maaaring magamit bilang pinaghalong call center din. Ito ay mayroong lahat ng mga paghinto at pagsipol ng modernong solusyon sa call center kasama ang IVR, ACD, mga paglipat ng tawag, mga pagtawag pabalik at marami pa.
Panloob na mga chat
Ang unibersal na inbox ay hindi magiging kumpleto nang walang real-time na opsyon sa pakikipagtulungan. Tulad din sa Gmail, maaari kang mag-chat sa iyong mga online na kasamahan nang direkta sa loob ng iyong inbox sa LiveAgent.
Pagtuklas sa banggaan ng ahente
Ang unibersal na inbox ay mas mahusay kaysa sa karamihan ng tradisyunal na mga email na kliyente tulad ng Outlook at Gmail dahil inaalerto ka nito kapag tumatapak ka sa teritoryo ng ibang ahente. Halimbawa, kung magsisimula ka nang sagutin ang tiket na pinagtatrabahuhan ng isa pang ahente, ang sistema ay awtomatikong aalertuhan ka.
Pribadong mga tala at paalala
Ang pribadong mga tala ay isa pang mahusay na tampok ng unibersal na inbox. Tuwing nasa loob ka ng thread ng tiket, maaari kang lumikha ng pribadong tala na ikaw lamang at ibang mga ahente ang makakakita. Ito ay maaaring magsilbi sa iyo bilang paalala sa hinaharap o makakatulong sa iba upang mabilis na magkaroon ng kaalaman.
Ano ang dadalin papunta sa unibersal na inbox?
- Mga email mula sa maraming email address
- Mga live chat
- Mga tawag sa telepono (maaaring magrehistro ng walang limitasyong bilang ng mga VoIP na numero ng telepono)
- Mga mensahe at komento sa Facebook (maaaring kumonekta sa maraming account sa Facebook)
- Mga komento at pagbanggit sa Instagram (maaaring kumonekta sa maraming account sa Instagram)
- Mga komento/pagbanggit sa Tweets at Twitter (maaaring kumonekta sa maraming account sa Twitter)
- Mga mensaheng Viber
- Mga puna at suhestiyon
- Mga mensahe sa form sa pakikipag-ugnayan
Ano ang hitsura nito/paano ito gumagana sa kasanayan?
Ano ang unibersal na inbox? Kung nagtataka ka kung magagawang masabi ng iyong mga kustomer na gumagamit ka ng unibersal na inbox upang sagutin ang kanilang mga tawag sa telepono, live chat, mensahe sa Viber, Tweet o email, ang sagot ay hindi. Suriin kung paano ito gumagana sa detalyadong pagtuturo sa video na ito.
Paghahanda ng iyong unibersal na inbox
Upang matiyak na ginagamit mo ang iyong unibersal na inbox sa buong potensyal nito kakailanganin mong ikonekta ito sa lahat ng iyong mga account sa email, profile sa social media at numero ng telepono. Kakailanganin mo ring ilagay ang aming widget sa live chat sa iyong site at lumikha ng portal ng suporta ng LiveAgent. Hindi sigurado kung paano? Suriin ang gabay sa pagsisimulang ito.
Paano ka magbebenepisyo mula sa unibersal na inbox?
- Ang pinag-isang inbox ng LiveAgent ay maaaring makatipid sa iyo ng parehong oras at pera dahil ang iyong mga ahente ay gugugol ng mas kaunting oras sa pagsubaybay sa maraming bilang na account at aparato
- Ito ay makakatulong sa iyong magbigay ng mas mabilis na suporta
- Ito ay makakatulong sa iyong magbigay ng mas isinapersonal na mga tugon salamat sa aming naka-built in na CRM na magagamit sa tuwing sinasagot mo ang mga tanong ng kustomer
- Ang pagsagot sa mga tanong ng kustomer sa pamamagitan ng unibersal na inbox ng LiveAgent ay mas ligtas dahil ang lahat ng mga tiket ay nakaimbak sa nakabahaging unibersal na inbox na maaaring ma-access ng bawat ahente ng suporta. Ito ay nangangahulugang hindi mo kailangang mag-alala tungkol sa:
- Pagbabahagi ng mga kredensyal sa pag-log in sa email/Facebook/Instagram/Twitter sa maraming empleyado
- Mananatiling naka-log in sa mga pampublikong aparato
- Pagkawala ng mga aparatong naka-log in sa iyong mga account sa email o social media
- Mapagkumpitensyang kalamangan — Ang LiveAgent ay isa sa ilang mga unibersal na inbox na isinasama sa parehong Instagram at Viber
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
- Paano magdagdag ng mga ahente at gumagamit
- Pag-configure ng mga mail na account
- Paglikha ng mga buton na chat
- Pagkonekta ng Twitter
- Pagkonekta ng Instagram
- Pagkonekta ng Viber
- Pagkonekta ng Facebook
- Pagse-set up ng call center
- Paglikha ng portal ng kustomer
Handa na bang subukan ang unibersal na inbox?
Tuklasin kung gaano kadali ang magbigay ng isinapersonal, napapanahon at may kaalamang suporta gamit ang unibersal na inbox ng LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.
Tuklasin ang kahalagahan ng customer experience (CX) at kung paano ito nagpapataas ng loyalty at revenue ng kompanya. Alamin ang benepisyo ng magaling na CX at paano ito mapapahusay gamit ang LiveAgent customer service software. Subukan ang mga tampok na magpapahusay sa kasiyahan ng customer, tulad ng omnichannel support, automated ticketing, at analytics. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at gawing mas epektibo ang bawat interaksyon sa customer!
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
Pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer gamit ang LiveAgent's awtomatikong pagtawag pabalik na software. Alisin ang mahabang paghihintay at pag-abandona ng tawag sa pamamagitan ng pagpapaandar ng IVR at ACD. Subukan ito nang libre sa loob ng 14 o 30 araw at bigyan ng kapangyarihan ang iyong kustomer na humiling ng pagtawag pabalik anumang oras. Palakasin ang kasiyahan at katapatan ng kustomer sa iyong tatak ngayon!